Merry Christmas Guys!!Yesterday is christmas kaya pinagsikapan kong gumawa ng special chapter.Kahit na di kasama si Yoongi-oppa sa year-end celebration...~T_T~.Anyway,sa chapter na 'to wala pang amnesia si Kookie.Gusto ko kasing isali yung iba pang celebrities so may mapapansin kayong ibang kasali sa Chapter na 'to.Well,mostly ang Got7 at EXO lang isasama ko.By the way guys,kung kailan nasa Cebu Got7 tsaka ako andito sa Manila,tapos next week andito sila,ako naman nasa Cebu π_π.RIP sakin...
Enjoy!
Stephanie's POV
"Ready na ba?"
"Nabalot na ba yung nga regalo?"
"Okay na ba yung nga pagkain?"
Sunod-sunod kong tanong sa kanila.Naghahanda kasi kami for Christmas.December 24 na so kailangan naming magmadali.Siguradong marami nanaman kaming aasikasuhin.Hay nako...
"Stephie naman,wag ka masyadong mastress,mawawala kacutan mo"Sabi ni Jungkook at pinisil nanaman yung pisngi ko.
"Eh kasi naman eh..."Pag-iinarte ko pa at nag-pout.Wala eh,Na-spoil ako ni Jungkook kaya bahala siya sa buhay niya.
"Tsk tsk,don't stress yourself out,we're here to help,you know?"Biglang sulpot ni Jiminie at umakbay kay Jungkook.Tche,dun siya kay Yoongi!
"Hoy!No Jikook!Yoonmin!Yoonmin!"Sigaw ko na parang bata at tinuro si Yoongi na nakatingin ng masama sakin.
"Dude,we're straight as hell noh!"Sabi ni Jiminie at nag-pout pa.Aba!
"Sorry,mukha kang babae"sabi ko sabay tawa.
"Ay sorry din,kala ko lalaki ka dre"Sabat naman niya kaya sumimangot ako.
"Neomuhe..."bulong ko at tumawa ng malakas si Jungkook.
"Seryoso,kung tubig at hangin kami,tubig at apoy kayo.Para kayong aso't pusa"Sabi niya kaya ngumiti ako.
"Kookie-"
Tinitigan niya ako ng walang emosyon kaya napahinto ako sa pag-sasalita.
"Okay,Sorry po...Jungkook-oppa"sabi ko sabay irap.Ayaw niya kasing tinatawag ko siyang Kookie.Malay ko ba diyan,sabi niya gusto niya daw pag totoong pangalan niya ang pantawag ko sakanya.
"'Bat ba ayaw mong tawagin ka niyang Kookie?"Tanong bi Jimin at nginitian lang siya ni Jungkook.
"That's a secret,dude"Sabi niya at bumalik na sa pagtulong sa iba.
Ewan ko sakanya...
°•°•°•°•°•°•°•°•°|
"MERRY CHRISTMAS!!🎉🎉🎄!"
At last,it's Christmas then after a few days another year will start,another year of struggles and hardship but of course,hapiness.
"Merry Christmas to you all!!!"Nakupo,ang hyper nanaman ni J-Hope.
"It's New Year!"Huh?
"Hoy,Christmas ngayon,alien talaga 'to.Anong petsa na ba sa kalendaryo mo?"Sabi ni Yoongi kay V.Hay nako,'di ko alam kung paano naging ganyan utak ni V.But atleast he is who he is.
"Okay!!Let's celebrate!"Sigaw ni Bangsihyuk PD-nim.Nag cheer naman kami ng walang katapusan.
"Ops ops,teka teka.Di pwedeng di kami kasali dyan!"
Huh?
Laking gulat ko nung lumitaw ang EXO at GOT7 sa pintuan ng venue namin.Aba!
"Yow men!Wassup?!"Kanya-kanya nilang bati sa isa't-isa habang ako'y di ko mapigil ang ngiti ko.
BINABASA MO ANG
The Lost Boy(BTS Fanfic-Jungkook Love Story)Tagalog
RomanceStephanie Mo Yeon is half-filipino and half-korean girl.Her name is known worldwide for her fame and wealth,not to mention,her looks.Her stunning looks that made all her fans go crazy.But then,She disappeared without a trace.And not just her,Even th...