Goodbyes are not usually forever~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jungkook's POV
It has been year since I studied here in America. Isang taon na ring hindi ko nakikita ang bestfriend ko. God, I just want to go home and hug her tightly. This is killing me...
"We request all passengers to stay on their seats. We will be arriving in Incheon,Seoul shortly"
Eto na!!!Makikita ko na siya!
Saktong-sakto lang ang balik ko dahil December 30 ngayon. Birthday ni Tae-Tae hyung at mag n-new year na!!
After mag-landing nung eroplano, agad akong nagpunta sa exit bitbit lahat ng gamit ko, well puro damit lang naman to' and some souvenirs so di ko na kailangan mag check-in ng gamit.
"Nasaan na kaya sila?"bulong ko sa sarili ko habang hinahanap yung mga dapat sumundo sakin. Sabi kasi nila sasalubungin daw nila ako.
"JEON JEONGGUK"
Muntik na akong matumba nang may biglang dumamba sakin. Damn, I almost had a heart attack!
"Huh?"Tinignan ko kung sino yung yumakap sakin at laking gulat ko ng tumambad sakin si...si....WAIT WHAT??!!SI STEPHIE BA TO'
"Stephie! Bat ang payat mo?!"sigaw ko agad sakanya...oo yun yung bungad ko sakanya.
"Wow,Jeon Jungkook, that's the first you'll say to your best friend whom you have not seen for a whole year, kaya di ako nagtataka kung bakit wala kang girlfriend eh"Sabi niya at tumawa nalang ako.
'I wouldn't want any other girlfriend if it's not you'
"Miss you too"Yun nalang sinabi ko.
"Wow!Mas mabilis ka pang tumakbo kaysa sa cheetah ah!"
Dumating na sila Jiminie-hyung na pagod na pagod. Kala mo tumakbo ng marathon.
"Ang bagal niyo kasi!"Sabi ni Stephie sabay belat sakanila.
"Yo!Long time no see dude!"Bati sakin ni Namjoon-hyung at niyakap ako.
"Salamat at nandito ka na!Di ko na kayang i-tolerate tong' alaga mo!"Sabi ni Yoongi-hyung at tinuktukan si Stephie. Wow, Yoongi-hyung....wow...
"At last! My baby-sitting time is over!"Drama ni Jin-hyung. Well, I can totally imagine how hard coping with Stephie is.
"Nah, dalawa na kami ni Stephie na aalagaan mo"Sabi ko at tinawanan siya kaya tumawa nalang din siya.
"How's America?!Maganda ba dun?!"Tanong ni Hoseok-hyung sakin.
"Yup!Pero di ako masyado nakapag-explore kasi puro training lang din ginawa ko dun"Sagot ko sakanya at tumango lang siya.
"Welcome Back!Sakto lang balik mo para sa New Year ah!"Sabi ni Jiminie-hyung at ngumiti.
"Sinakto ko talaga!"
BINABASA MO ANG
The Lost Boy(BTS Fanfic-Jungkook Love Story)Tagalog
RomanceStephanie Mo Yeon is half-filipino and half-korean girl.Her name is known worldwide for her fame and wealth,not to mention,her looks.Her stunning looks that made all her fans go crazy.But then,She disappeared without a trace.And not just her,Even th...