Ayo ladies and gentlemen!Okay,so tatanggalin ko na ang mapormal kong pagsulat kung maari at pati narin ang sobrang heavy atmorsphere sakanila!Enjoy!
~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~
Stephanie's POV
"Hoy!Ano ba yan!?Lumayas ka nga sa kama ko V!"
"Jimin wag kang sumigaw!Ang aga-aga!"
"Wag nga kayo maingay!Natutulog yung tao eh!"
"Putik!Patulugin niyo ako!"
Anak ng tinapa!!Kay aga aga ang iingay agad ng mga lechugas na 'to!Hoy!Beauty sleep ko kailangan ko!Kaasar!
"Tumahimik nga kayo bago ko kayo sipain palabas ng bahay ko!"Asar na sigaw ko sakanila.Pano ba naman kasi!Ang aga-aga sigawan agad.Take note!nasa iba't-ibang kwarto sila pero rinig na rinig ko mga sigawan nila.Putspa naman oh!
Pagkatapos nun,tumahimik na silang lahat.Natakot siguro palayasin ko,tss.Yun lang pala pang blackmail sa kanila eh!
Pinikit ko ulit ang mga mata ko pero dahil nagising na ako sa ingay nila,di na ulit ako makatulog!Ugh!!My freaking beauty sleep is gone!!
Umupo ako at ginulo ang bedhair ko lalo dahil sa asar.Kaasar naman talaga eh.Natutulog ako eh*insert fake tears here*
"...Kung alam ko lang na ganito kaiingay ang mga mokong na 'to edi sana ginawa kong sound proof 'tong mga kwarto para di marinig ingay nila diba!"Pasigaw kong bulong sa sarili ko.Tumayo na ako at inayos ang sarili bago lumabas ng kwarto ko para maghanda ng breakfast.
Hay nako,halos mag iisang linggo palang na nandito sila,alam kong magulo na ang mga susunod pang araw...pero okay na rin yun,kaysa tahimik 'tong higanteng bahay ko...
Pagbaba ko sa kitchen...hay nako sana di na ako nag-abalang gumawa...
"O gising ka na pala Steph!Pasensya na sa mga 'yon,alam kong sila ang sumira ng beauty sleep mo..."Sabi sa akin ni Jin kaya napa-buntong hininga ako.
"Correct ka diyan,at dahil nandito narin naman ako,tutulong na ako sa pagluluto..."Sabi ko at lumapit na sakanya para tumulong.
"Wag na!Ako nalang!Yun lang naman matutulong namin sa'yo dito!"Sabi niya sakin.Tumingin ako sakanya ng masama at sinabi,
"It's either hahayaan mo akong tumulong o di ka lalapit sa kitchen"
"I choose the former..."Napabuntong hininga sya kaya napangiti ako.I won again!
"You're a racist..."Narinig kong bulong niya.Agad akong humarap sakanya at tinitigan siya ng masama.
Ako daw?!Racist?!Loka lang!
"What was that..."Tanong ko sakanya na halatang galit.Nagulat siya at unti-unting tumingin sakin na halatang takot.
"Stephanie Mo Yeon mas matanda ako sayo!Wag mo gagawin!"Sigaw niya na parang takot na takot.Inirapan ko siya at sinabi,
"That doesn't matter...Lagot ka sakin Kuya Jin!"Sigaw ko at kumalipas siya ng takbo papalayo at sinundan ko naman.
"Hoy!Balik dito,you pink addict!"Sigaw ko habang naghahabol-habulan kami sa living room.
"Hoy Hoy!Stephanie!Tigilan mo lang ako ah!Nagluluto pa tayo!"Paalala niya sakin but who cares?!I don't!Nauna siya,tatapusin ko lang noh!
"Nauna ka eh!Bullying 'yon by words kaya bullying physically ako!"Sigaw ko sakanya at tuloy-tuloy lang kami sa pagtakbo kasi naman eh,bilis niyang tumakbo!'Bat ba kasi babae ako?!
"Hoy!Yung niluluto natin!"Sabi niya ulit.May pumasok na stratehiya sa utak ko kaya tumigil ako.
"Sige na nga,baka masunog pa bahay ko eh"Sabi ko sabay balik sa kusina para ayusin yung niluluto namin.
BINABASA MO ANG
The Lost Boy(BTS Fanfic-Jungkook Love Story)Tagalog
RomanceStephanie Mo Yeon is half-filipino and half-korean girl.Her name is known worldwide for her fame and wealth,not to mention,her looks.Her stunning looks that made all her fans go crazy.But then,She disappeared without a trace.And not just her,Even th...