I missed this

333 5 0
                                    

Babies, hello and goodbye.

Danger's Pov

"I'm Calibre Regal..."

"Regal.....Regal.....Regal"

"Danger, pasok na tayo" -Threat
"SI CALIBRE NASA KAPAHAMAKAN!!!" agad akong natauhan
"Oh ano? Saan? Tara!!" Natataranta kong sabi.
"HAHAHAHAHAHA joke lang bro" natatawang sabi ni threat, tanginang lalaki talaga to.

"HAHAHAHAHAHAH mahal mo pa talaga si--- ARAY!" daing niyang binatukan ko siya, ingay nampta.
"Shut the fuck up let's go" I said tss.
"Hahahahaha yung mukha mo kanina. Priceless" kansyaw niya. Kaya liningon ko siya at tinutukan ng baril sa ulo.
"Take a chill pill dude" he said raising both of his hands pero natatawa parin siya. Kaya binaba ko na at naglakad papuntang room.

As we reached our room, I slammed the door open and expected, all eyes on us.

"Why are you late?" Asked Mr. Dashi.
"None of your bussines" I answered then walk straight to my chair. He just shock his head. Tss.

"Disrespecful" I heard calibre murmuring.
"As always" tinuloy ko, because really I am, no time to deny.
"I miss you like crazy,miss you like crazy" she said and  I froze like ice.
"I missed you too baby" I said in a very very very low tone.
I looked at her and she was....... singing. Tss edi wow, pahiya ako dun ah. Aishhhh di tuloy ako makapagconcentrate!!! Paano nalang pag narinig niya yun tangina buti nalang naka headset siya.

~RIIÌIIING~

"Okay, class you may go now" Dashi said.

Pero bago pa man makalabas ang mga tao. Calibre stood up and said something "Listen up everyone no more classes as of the rest of the day. Ready yourselves and your gangs. Today is the first fight night. Battle starts at 9:00 pm at the woodland. That's all and oh every single one of you. Get ready to die. This battle has no mercy. Bye." She said walking out.

Nagsimulang magbulungan ang mga tao

"This is my chance tho kill the bitch who stole my boy"

"Sht ayoko pang mamatay, kingina"

"Sana magpakita si Night Fury, hot nun eh" sabi nung isang lalaki.

Night Fury? Who is that? Tss whatever. I said to myself and walk out.

As I reach my room, I saw my friends. Ang gulo na naman ng kwarto ko aisssssh.

"Fight night!! Game?" Masiglang tanong ni drug.
"HELL YES!!" sagot nila pwera lang ako. Tss feeling ko kasi mahina mga gangs dito.

Tinignan ko kung anong oras na and it's still 1:00. Matagal pa. Kaya lumabas muna ako.

Tumingin ako sa gilid, only to see calibre. Tabi pala kami ng room hays. Now i really miss he--- goddamnit danger!! I did not say that, tss.

She looked at me and smiled. I smirked back. Okay that was weird. I said shaking my head.

"Where are you going?" Tanong niya ng akmang aalis nako.

"Mall, kakain" I answered shortly.

"Can I come?" She asked "Nagugutom na kasi ako eh wala pa yung mga kasama ko, but it's okay kung ayaw mo" pahabol niyang sabi.

"Tara" tipid kong sagot at naglakad na, at naglakad na rin siya sa tabi ko

*Fast forward

Nang nasa mall na kami, tinatong ko siya kung saan niya gusto kumain. Syempre kahit naman masama ako gentleman parin.

NightTown AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon