Antedote's Pov
*Yaaaaawn (•o•)
Tinignan ko ang oras at mag na-nine na.
Lintek na yan napuyat ako kagabi, balak ko pa namang mag beauty rest tss.
Napasarap kasi kami sa pag ku-kwentohan kagabi. Akalain mo yun? Sari sariling mundo.
Ako at si Dale, si Drug at smoke, si Caution at Snipe, tas si Calibre at Danger. Si flare? Wala siya kagabi at wala din daw si threat hahaahaha baka nag moment.
Lininga ko ang buong kwarto at ako palang ang gising.
*Gurggggg gurrgggg
Napahawak ako sa tiyan ko.
"Peste gutom na ko" bulong ko sa sarili ko kaya naisipan kung lumabas at pumunta sa canteen, baka sakaling may breakfast pa kasi walang klase ngayon. Preparation para sa prom.
Excited na ko yieeee (^.^\/)
Aba naman date ko si dale, gwapo niya mga bregs.
*BLAAAAAAAG
"Are you blind or just stupid?" Tanong nung lalaking nakabangga sakin.
'Wow naman, hanep'
"Huy letse" sabi ko at dinuro siya kaya napalikod siya "Huwag mo kung inuumpisahan, gutom pa naman ako baka baliin kita" pagbabanta ko. Payat amp.
"Letse? What is that?" Takang tanong niya.
'Putek english'
"Wala! Sho tabiiiii!" Sigaw ko at tinulak siya paside para makadaan ako.
"Bigmouthed Idiot" bulong niya, pero dinig ko.
"Abat!" Sabi ko at hinarap siya. "Huy! Englisherong tae, wag ka nga! Kung may tanga dito ikaw yun! Di ka pa makaintindi nang tagalog eh!" Sigaw ko at napapatakip siya nang tenga.
"Miss, I don't understand what you're saying but please stop shouting" pakiusap niya.
Di ko na siya at nag make face.
"Bwisit! Bwisit! Umagang umaga namemeste" singhal ko.
"Sinong kausap mo? Haha"
(O.O)
Si threat.
"A-ah w-wala hehe" sabi ko at napatingin sa baba dahil sa kahihiyan.
'Intrapersonal ang peg ko eh'
"San punta mo?" Tanong niya.
"Canteen, gutom na ko eh yung iba tulog pa hehe" sabi ko.
Naiilang ako peste.
"Sakto! Dun din ako eh" sabi niya "sabay tayo? Okay lang din namang hindi" dagdag niya pa.
"Ano ka ba! Okay lang, parang tanga kasi pag magisa lang hahah" sabi ko at tumawa siya.
Infairness pogi, pero syempre! Dale parin duh.
Naglakad kami hanggang sa makarating kami sa canteen.
Naupo kami doon, di na kami pumasok sa vip kuno namin.
"Magkasama ba kayo ni flare kagabi?" Tanong ko kaya di natuloy yung isusubo niya.
"Hindi eh, bakit?" Tanong niyang nagtataka.
"Kasi wala siya kagabi tas wala ka rin daw." Sabi ko at sumubo nang hotdog "Kaya akala namin magkasama kayo" pagtutuloy ko habang ngumunguya.
"Hindi eh, kagabi mag isa lang ako. Pumunta ako sa m-mall" sabi niya.
'Mall eh di naman siya kasama nila drug at danger? Tss may mali'
BINABASA MO ANG
NightTown Academy
ActionGangster, Mafias, Assasins, Reapers, name it this school have it. This school is far from being boring. KILL whoever you want, DO whatever you want. This school is hidden that no government can see it or even find it. But one motto is for sure "Onc...