Nice to meet you

616 7 0
                                    

Yeyyy so ito na hehe, sana magustuhan niyo at pasensya kasi baguhan lang ako. All love. Bye.

Calibre's Pov

"Get off me ugly creature" I said while punching these bitch that's infront of me. Ugh, first day na first day away agad. Kasuya.

"How dare you hurt my friend!" I said while slapping her,sinabunutan ba naman si snipe tss no one dares to hurt them.
"Who are you to care?" Sagot niya, aba tong babaeng to nakakainis.

I let go of her hair and I stopped hurting her when the door slammed open. Napatingin kaming lahat and......who tf are they? Tanong ko sa sarili ko.

Binaling ko ulit ang tingin ko sa babaeng nasa harap ko "Pasalamat ka mabait ako, unang fight night bukas kung tatapusin kita ngayon kawawa group niyo. Tss" sabi ko sabay lakad papunta sa upuan ko sa bandang likod.

Nang makaupo ako isinanlak ko agad headphones ko sa tenga ko, math naman kasi klase ko eh boring and besides i'm good at math. Yes I'm pretty and smart.

"No one is allowed to sit beside me" I said in a bored tone, pero di ako pinansin. Tss ako tong naka headset siya pa ata di makarinig.

"I said, no one is allowed to sit beside me" I repeat sabay sipa ng upuan,muntik na siya umupo pero he kept his balance. Aba edi wow.

He faced me and said "I don't f*cking care" in a cold tone. Edi pinabayaan ko na, I didn't back down it's just tha---

"Good Morning class!!" Sigaw nung teacher na na e-excite.

"You're too loud" I shouted back, pano ba naman naka headset na kot lahat lahat rinig pa rin kaya pinatay ko na -_-

"Sorry, miss uhmm what's your name again? You seem familiar" Tanong niya, baka bago siya I'm the owner of this school how can he not know me? Well "I'm Calibre Regal, owner of NTA (NightTown Academy)" I said at umupo na.

He just nod his head in response, tas namutla. Tss that's right be scared.

blah blah blah

blah blah blah

blah blah blah

~RIIIIIIIING~

"Okay, class you may now have your break" Sabi ni tanders sabay lakad paalis.

Syempre nagsilabasan na rin kami.

Eto ako ngayon naglalakad papunta sa apat kung kaibigan, ako lang di nila ka klase eh
-_-.

Pagpasok ko sa canteen nandun na sila sa usual spot namin, parang vip room siya atchaka sound proof. We want no disturbances so yah.

"Hi" sabay sabay na sabi nila. I just replied with a smirk at umupo na.

Nasa kalagitnaan kami ng pagkain ng
"I think I'm inlove AGAIIIIN" bulyaw ni Antedote na kumakanta kaya agad namin siyang tinignan.

"What?" She asked innocently.
"I saw someone today, he's tall and handsome" saad niya kaya na pailing nalang ako. Sa aming apat kasi siya yung pinaka bubbly at talkative. Siya rin yung pinaka babae. Di naman kami tomboy, boyish lang ganon.

"OMGGGĢGGGG" she shouted, kaya agad akong na pa takip ng tenga.

"Ano ba naman yan antedote!" Sabi ko, nakakabingi amp.

"Sorry, nakita ko kasi si crushhh, ayun siya oh" sabi niya sabay turo sa lalaking........ tumabi sa'kin kanina.

"He's a jerk" pranka kung sabi.

"No he is NOT" pagdedepensa naman ni antedote sakanya.

"I had an encounter with him a while back, tss" I said while rolling my eyes.

NightTown AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon