Kissy Kissy 3/3

161 1 0
                                    

Itutuloy natin ang naudlot na nakaraan.....chaaaar HAHAHAHA.
<><><><><><><><><><><><><><><>

Drug's Pov

"I swear to God i'll kill all of you" narinig kong sabi ng babae habang naglalakad ako. Kaya hinanap ko kung saan nanggaling.

"You won't darling, because before you kill us, we'll kill you" sabi nung isang babae.

Hangang sa nahanap ko ang lugar na iyun, nasa bandang likod ng school. Madilim at kakaunti lamang ang tao.

"As if you can, if I know your gang is top 1. Top 1 for being the weak." She teased lauging at halata naman sa mga babaeng tumali sakanya na naiinis na sila. "Look, you can't even fight fist to fist. You have to tie me just to kill me. Tss what weak ass cowards" dag dag niya pa habang nakangisi.
"Why you BITCH!!" Sabi nung isa tas sinampal siya nang pagkalakas lakas.
"Is that all you got?" Sabi nung babae at tinutukan siya nang baril. At ako naman hindi ko alam kung bakit pero naki- interfere ako.

"Hi?" Sabi ko at mabilis na tinangal ang tali nung babai, well yah if you don't know I run like a thunder, fast and shoking.

"What the? How did he--- whatever" sabi nung leader na mukang paa, ngayon lang ako nakakita nang paang nagagalit. Awesome.

"Prepare to die" sabi nung babaing tinulungan ko na nakangisi pa. At agad niyang inatake ang lima. At sabay sabay silang sumugod pero mas malakas siya.

"How dare you tie me!" Sabi niya at kinuha ang dagger na nakatago sa jacket niya at sinaksak niya ito sa balikat ng babaeng tumali sa kanya.

"Now you" sabi niya at talagang nanghahamon ang itsura niya. Ako naman amuse na amuse at kulang nalang mag tatalon hahahaha ngayon lang ako makakita ng away na ganito eh, kasi sa labas puro sabunot at sampal. Tss.

Nang tignan ko sila ulit ay nakahandusay na silang lahat. Pare pareho ang ginawa ng babae sa kanila. At may tatak na 'DR' sa mga balikat nila.

Nang matapos ay kumuha siya nang dagger at kinalbuhan ang mga babae.

"Whoa why are you doing that?" Tanong ko at ngumisi siya.
"Buhay pa sila at sinadya ko yun. Kinalbo ko sila para mamatay sila sa kahihiyan" sabi niya habang ginugupit yung mga buok nang mga babae.

"All done" sabi niya sabay pag pag ng kamay. "Btw thanks for cutting the rope" sabi niya at ngumit.
"Wala yun ready to help" sagot ko naman at ngumiti rin.
"By the way, I'm smoke" sabi niya at naglahad ng kamay.
"I'm drug" sabi ko at kinuha yung kamay niya. At nagkatinginan kami dalawa.
"Dejavú" sabay naming sabi, tas naalala ko nagkakilala na pala kami nung sa canteen.
"Hahahaha, tara kain. My treat" sabi niya at napa oo nalang ako, alangan tanggihan ko pag kain tin eh no way.

*Canteen

"Leche Flan, Smores, Blue lemonade, Fries, and... carbonara" sabi niya "Ikaw ano sa'yo?" Tanong niya at tinignan ko ang menu.
"Hmmm Buff wings extra spicy, carbonara, bibimbap and oh nice! Black Lemonade may ganun pala" sabi ko na na a-amuse at tumawa siya.
"Oo naman, diba nga this school is something else?" Tanong niya, at oo nga naman.

"Knock knock" sabi ko at tumingin siya.
"Whose there?" Tanong niya.
"Justin" natatawang sabi ko
"Justin who?" She asked, and here goes nothing sorry kung corny hahahah.
"Justin case you want to call me, here's my number" sabi ko sakanya at binigay yung phone ko. Siya naman nagpipigil nang tawa.
"HAHAHHAHA the moves mo bro gas gas HAHAHAHAHAH" she said with a nonstop laugh. Pero kinuha niya naman yung phone niya at sinave yung number ko.
"Tinatong mo nalang sana number ko hahahaaha from now on knock knock jokes are dead..pft HAHHAHAHAAHAAHAAH" great now she's making fun of me, huhu ano ba naman kasi yan author hahaha joke.
"Smooth are we?" Tanong niya pa, tas tumawa ulit -_-.

Hangang sa dumating yung order namin. At kumain na kami, ambilis niyang naubos yung sakanya. Habang ako kumakain palang. Tss.

"Knock knock" sabi niya. Kaya napatigil ako sa pag kain.
"Who's there?" I asked.
"Wanda" sabi niya naman.
"Wanda who?" sabi ko.
"Wag kang tatawa, tandaan mo kaya kung pumatay" pagbabanta niya bago sabihin yung joke niya.
"Wanda...... hangout later?" Sabi niya at naghihintay nang sagot.
"HAHAHAHAHAHA pft nice one" sabi ko kaya tinampal tampal niya yung braso ko.
"S-sure HAHAHAHAHAH" sagot ko at ngumiti naman siya.

"Bagay sila gurl, ang gwapo nung lalaki hihihi"

"Oo nga, pero ngayon ko lang nakita si smoke na may kasamang lalaki"

"This must be love yieeee" sabi nila at nag apiran. Tss. Alam kong gwapo ako pero wag nating gawing issue hahaha.

"Come, let's go" sabi niya sabay hatak sa kamay ko.

At nagpahatak naman ako.
"San ba tayo pupunta?" Tanong ko.
"You know how to drive right? Race tayo" Sabi niya.
"Where are we suppose to do that?" I asked kasi ever since we came here di ko pa alam ang daan palabas.
"Basta, trust me" sabi niya

Nagtungo kasi sa hidden place at sumakay nang elevator.

Wooow so awesome!!!

"We're he---whoa" sabi niya, at napatingin ako sa tinitignan niya at nakita ko sa dale at isang babae na naghahalikan. HAHAHAHA

*click click, tunong ng camera ko habang pinipicturan sila.

"Hot damn, dale what a lovely lady you have there" I said at namumutla silang tumingin saamin. Si smoke naman sinuntok yung tagiliran ko.

"Uh uhm Hi?" Sabay nilang sabi HAHAHAH akala ko bakla si dale up until now i saw him kissing a girl. Si dale kasi palagi yang nambabasted ng babae.

"Are you two.... uhm.."
"NO!" sagot agad nung babae eh hindi pa tapos magtanong si smoke.
"HAHAHA defensive much? Tatanong ko lang sana kung gusto niyo sumali, race. " sabi ni smoke na natatawa.
"Uhm no thanks, we I mean I need to go" sabi ni dale.
"Yes me too, bye!!" Sabi nung babai at sabay sila pumasok sa elevator ni dale.

"Bawal gumawa nang milagro sa elevator hah?" Sabi ko nang natatawa.
"Screw you dear cousin" sigaw ni dale pabalik at sumarado na yung pinto ng elevator.

"This is antedote's phone" sabi ni smoke habang pinulot yung phone na nasa sahig.
"Oh my God, what's up with them?" Nagulat niyang tanong at tinignan ko naman yung tinitignan niya.

"That's threat and caution" I said "And that's flare and  snipe" sabi niya naman. Kaya we looked at each other "Death Threatssss" masayang sabi naming dalawa.

"So let's start?" Tanong niya.
"Start what? Don't tell me" sabi ko habang ngumingiti at wini s wiggle ang eyebrows.
"OMG! Pervert" sabi kaya  pinalo niya ako.
"Let's start the race you idiotic jerk" sabi niya at nagtungo na sa mga sasakyan.

But I pulled her close to me and kissed her. I don't know why pero feeling ko pagsisisihan ko kung hindi ko gagawin ngayong may pagkakataon pa'ko.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yung mga knock knock jokes, taken sa google. Hehe byeeeee.

Feel free to comment.

NightTown AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon