Knowing Truth|Part 2

87 1 0
                                    

Danger's Pov

"But I think he's real"
Sabi ni queen at tinuro ang nakaupo sa swivel chair.

"Shit"

"What?"

"No way"

Maski ako at nagulat ng humarap saamin ang lalaki na nakaupo.

"C-cher J-Jhim?" Utal na sambit ni caution.

"Ha Ha Ha Ha yes?" Sarkastikong sabi niya.

"W-wha--H-How?" Si calibre.

"Wha wha HAHAHAHAHAHA" kunwaring utal utal din na sabi niya.

'Aba putek bastosin mo na lahat wag lang siya...kingina'

"Ikaw pala talaga, tss anak ka ng kulugo" di makapaniwalang sabi ni queen.

"Whay did you say? Huh?!" Asik ni Cher Jhim.

"Sabi ko antanga mo" nang aalaskang sabi ni queen.

"How dare you!" Medyo inis na sabi ni Cher "Humanda ka" turo kay queen "At kayo! Katapusan niyo na" sabi niya sa aming lahat.

"Bago kami magtapos ikaw ang unang matatapos" sabi ko at kwinelyuhan siya.

"Calm down Mr. Grayson" natatawang sabi niya.

"Where is bullet?" I said gripping him tighter.

"Bullet?" Sabi niya na parang nag iisip eh wala namang isip -_-

"Ah! Bullet your son? HAHAHAHAHA You really are stupid people. You bit the bait. Tss seriously now?" Sabi niya.

"What do you mean?" Takang tanong ni calibre.

Tinignan ko lang siya.

"Bullet is not real stupid" iling iling na sabi niya habang nakngisi.

"What not real? Bullshit" si calibre.

"He's the bait I used for you to come here.....to make this all happen" sabi niya at tinuro niya kami at ang lugar.

"That's how childish you are? Wow." Si queen.

"As immature as it sound.....all I ever wanted is all of you to be dead and be burried 6 feet under" sabi niya ng seryoso.

"But why?" Si antedote.

"Why? WHY?" he said at halata ang galit sa boses niya. "Dahil sa inyo nandito ako, nakakulong....walang kalayaan at hindi ko man lang magawa ang gusto ko sa buhay."

"Bat kami sinisisi mo ha? Edi lumabas ka engot" si drug.

"I tried escaping....but I failed. Kasi buhay pa kayo!" Galit na sabi niya.

"So what do you mean, in order for you to get out of here you have to kills us?" I asked

"Yes......and that happens now!" Sabi niya at may mga nagsilabasang tao sa side, taas, likod, harap ng gusali.

Napalibutan kami, andami nila.

Agad akong napabitaw kay cher at pumunta sa pwesto ni calibre.

"Now the battle begins hahaha" sabi ni cher at sinenyasan ang isang banda para umatake.

I hugged calibre tight "I love you" ang huling salitang binitawan ko bago nakipagbugbugan.

Suntol dito Suntok dun

Tadyak dito Tadyak dun

Andami nila peste.

Halos sampung minuto na ang lumilipas ay parang kalahati palang ang napapatumba namin.

NightTown AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon