Calibre's Pov
Kinginang ynago yan hahaha, awayin ba naman ako. Tsk.
Nang matapos ang discussion ni Cher Jhim ay hinintay lang namin na dumating si Cher Rizza, DRRR teacher.
Habang naghihintay ay napaisip ako tungkol sa nangyari kanina.
Jusko lawd, di ka ba mawiwindang? Na surprise naman kami sa mga nag paputok.
Andaming nagkalat na katawan, tanggal ang ulo,kamay, at paa.
Nagngangati na talaga akong malaman kung sino ang may pakana nag lahat ng to, ngunit may oras ang lahat.
Sa pagkabigla ko kanina ay di ko na rin maalala yung ginawa ko sa babaeng nakaaway ko kanina.
Isa rin yung babaeng yun eh, amp wala akong ginagawa sakanya pero muntik akong bumulagta. Tsk.
-Flashback-
Naglalakad ako papuntang C.R nang makasalubong ko yung babaeng naghahabol kay grayson .
Papasok na sana ako nang bigla niya akong harangin at sinakal at ipinadig sa pader -_-.
Ang luwang nang pagkakahawak niya kaya di ako makaramdam ng sakit at nakapagsalita pa naman ako.
"What the fuck is your problem?" Tanong ko nang maalumanay.
"Ikaw!" Bulyaw niya sa harap nang mukha ko, kingina tumatalsik yung laway niya.
"Naligo na ko at mabang, I don't need a shower baka mas lalo lang akong bumaho" nakangising sabi ko at kunoot ang noo niya. Slow amp -_-×
"Laway mo tumatalsik amp" pagpapaliwanag ko at nanlisik ang mata niya."Nagbiro ka pa ngayoy papatayin na kita" sabi niya at halatang galit na galit.
"Go ahead, indulge" sabi ko nang nakangiti.
Naglabas naman siya nang balisong. Tssss, ang pating nung balisong niya peke.
Isasaksak na sana niya ito nang nahawakan ko ang wrist niya.
At girlscout amp may isang balisong pa siya sa free hand niya. Isinaksak niya ito at nadaplisan lang ako kasi left hand niya yun at yun ang mahina sakanya kaya di niya makontrol nang maigi.
Tinignan ko ang kamay kung nadaplisan at tinignan ko siya nang masama.
Hinawakan ko ang dalawang kamay niya at namilipit siya sa sakit kaya napabitaw ito sa mga hawak niya.
"A-aray" daing niya rason para mas higpitan ko.
Atras siya nang atras hanggang sa mapako siya sa isang pader.
Ngayon ipapadama ko kung paano sumakal.
Binitawan ko ang mga kamay niya. At halatang tatakas siya ngunit nauna kung na hawakan ang leeg niya.
'Patay ka ngayon' nakangising sabi ko sa sarili.
Hinigpitan ko ang pagsakal sa kanya hangang sa maitaas ko siya,hindi ko rin nga alam kung saan nanggagaling ang lakas ko.
Nagpumiglas siya at gustong sumigaw ngunit di sa mga salita at ubo siya nang ubo.
"Sa susunod na papatayin mo ko, siguraduhin mong mas malakas ka na sakin" pagbabantang sabi ko saka siya binitawan.
Tumalikod ako sa kanya upang pumunta sa cr, kingina ihung ihi nako putek na babae.
Habang naglalakad ako "BLAAAG" bigla akong natumva dahil sa lakas nang pakaka sipa saakin. Tinignan ko kung sino at nakita ko yung babae na tumakbo palayo.
BINABASA MO ANG
NightTown Academy
AcciónGangster, Mafias, Assasins, Reapers, name it this school have it. This school is far from being boring. KILL whoever you want, DO whatever you want. This school is hidden that no government can see it or even find it. But one motto is for sure "Onc...