So yeah hahahaha ewan ko ba, kahit wala akong readers eh sulat lang ng sulat hahaahahh martyr ang lola ko charooot. Ily all.
<><><><><><><><><><><><><><><>
Calibre's PovNawindang kami ni threat nang biglang isuka nang puno si danger na may kasamang babae.
"I miss you" sabi nung babae, maganda siya, her skin is so pale yet it suits her, her hair is long and color brown ito at mapungay ang mga mata niya aa basta maganda, she's like perfect. But hello if she's perfect i'm not, because nothing is perfect therefore she is nothing.
Napairap nalang ako at tinignan si danger na parang nagulat and at the same time na iirita.
Hinarap ko uli ai threat at ganun din, mukhang gulat.
"Threat uy" I said and snapped my fingers infront of him.
"A-ano? Tara?" Sabi niya na nautal utal.
"Aniyo, let's stay here for awhile" sabi ko at luminga linga.
"Btw" sabi ko sabay tingin sa kanya. "Sino yun? Parang nakita ko na siya eh. Di ko lang matandaan" sabi ko sabay tingin babaeng nakayakap kay danger.
"It's for me to know, and for you to""find out?" Sabi ko pagpuputul sa kanya. Hays. Why do I care anyways? Tsss.
"Let's go?" I asked him and umo-o naman siya kaya tumayo na ako."So do you happen to know--ARAY!" I shouted nang matapilok ako. Lintik naman na ugat yan oh.
"Sht are you okay?" Threat asked me and I gave him a 'really?' look.
"Ah yes, i'm stupid to ask that" sabi niya habang kinakamot yung ulo niya.
"Can you walk?" He asked me that instead and I looked at my feet at parang kaya naman.
"I think so" sagot ko at sinubukan tumayo."Sht" I cursed nang mamilipit ito sa sakit. I was about to fall kaya sinarado ko ang mga mata ko at hinintay na mapaupo ako sa damuhan.
1....2....3....4....5 pero wala parin, di parin ako bumabagsak. Kaya binuksan ko ang mga mata ko and I saw..... danger infront of me, holding my waste and looking straight to my eyes. I read his mind and it says ' stop reading my mind' kaya napatingin ako sa malayo.
Binuhat niya ko na parang bagong kasal.
"Ano ba, kaya ko" angal ko, nakakahiya kaya.
"Huy baba mo ko sabi eh" sabi ko sabay palo sa dib dib niya, pero di siya nakinig.Nang makarating kami sa hall way papuntang clinic ay linublob ko ang mukha ko sa dib dib niya, bakasakaling di ako makilala nang mga tao.
I sniffed his t-shirt and I smell a masculine perfume kaya agad akong napalayo sa kanya.
"Tss, ambaho nang pabango mo. Masyadong matapang. Nakakahilo" Sabi ko sabay rub ng ilong ko at lumayo sa dibdib niya. I easily get dizzy when it comes to perfumes, I like perfumes when it's sweet yet manly basta ganon.
Ako kasi naaakit sa mga pabango, alam niyo yung feeling na may lalakad sa harap mo tas yung pabango eh mabango tas maihahangin sa iyo kaya mapapapikit ka nalang hahahah ganern.
"Who told you to smell me?" He asked in a cold tone.
"Duh, kahit pa 21 inches ang layo natin maamoy kita" pagdedepensa ko.
"Tss" he answered at derederetsong lumakad.*Clinic
"What happened to her?" Tanong nung doctor nang maipahiga ako ni danger sa kama.
"Her stupidity happened" sagot ni danger na nakatingin sa kin, kaya inirapan ko siya.
"I tripped" I answered at ibinaling ang tingin sa doctor.
"I see" sabi niya at sinuri ang paa ko "It's nothing serious, kaylangan mo lang i rest ang paa mo and it will remove the pain and the swelling will go away" sabi ng doctor sabay lakad paalis.And there was silence....silence....silence.
"I'm going" pagpapaalam ni danger. At patayo na but I stopped him.
"Huy wag,wala akong kasama" sabi ko kaya tinignan niya ko.
"You can take care of yourself" he said at humakbang na.
"Danger!!" Sigaw nang babae na papasok sa clinic.Agad namang bumalik si danger sa kinaroroonan ko at tumabi sa akin.
Pagkapasok nung babae ay agad nawala yung ngiti niya. Why? Is she danger's girlfriend. Jusko wag mong sabihing away nanaman? Haha I like it.
"Who the hell is she?" Maarteng tanong nung babae sabay turo sakin at nag cross arms.
"Calibre Regal owner of this school, and you are?" I said presenting myself and I raised my eyebrow.
"Your worst nightmare" she answered. Let's see about that.
"Sorry but I have a dream catcher, hashtag protector" sabi ko sabay cling sa kamay ni danger and I wink at her then smirked.
"Sumabay ka nalang" sinabi ko nang pabulong kay danger at nakita ko siyang ngumiti.
"Danger, is that true?" She asked and I can hear annoyance in her voice, hahaha.
"Yep" sabi ni danger sabay akbay saakin "So if you may, you can go out now may pag uusapan pa kami" sabi niya kaya natatawa ako buti nalang napigilan ko.Tumingin sa akin yung babae "Remember this face" sabi niya sabay turk sa mukha niya.
"I don't remember ugly faces" sabi ko kaya namutla siya sa sobrang galit.
"Darling, calm down. You're so red, you're starting to look like a dragon." Dagdag ko pa at naramdaman ko ang pagtawa ni danger.
"Ughhh" sabi nung babae sabay padyak "We're not done yet" sabi niya sabay alis.Nang makaalis siya ay agad tinanggal ni danger ang pagkakaakbay niya sa akin.
Pero di ko siya binitawan, there's this sudden urge in me saying not to let go of his hand.
"She's gone, can I have my arm back?" He asked and I just looked at him, ask me why. I don't know why and that frustrates me.
I acted like I did not hear anything.
"I wont leave stupid" sabi niya kaya nagliwanag ang mukha ko at dahan dahan ko siyang binitawan. At binatukan ko siya.
"Wtf?! What was that for?" He asked rubbing his head.
"I'm not stupid, stupid" sabi ko at inirapan siya.
"Whatever" sabi niya sabay lakad paalis."Hooo sabi di daw aalis, tas ngayon tss walang paninindigan" pagpaparinig ko pero tuloy tuloy lang siya mag lakad. Tss alien ba to? Walang pakiramdam -_-
"Calibre Regal? Hahaha she'll be dead soon" nagulantang ako nang marinig ko yun na naka speaker pa.
"Sht the intercom is on" sabi pa nung ibang boses. At agad namang narinig ang pagpindot nito ng off switch.Who could that be? Huh bring it on.
"Sht are you okay?" Agad na tanong ni danger na ilinuwal ng pinto.
"Yes" sabi ko at tinignan ko siya at halatang nag aalala siya.
"I'm fine, i'm gonna be fine" I said assuring him. "I'm fearless, remember?" I continued at natawa, but it seems like he's not satisfied. The truth is, i'm scared but I can't show it.
"Don't worry, i'll be here" he said at dun, dun ako nagulat.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Olaaaaa ppl, feel free to comment hehez.
BINABASA MO ANG
NightTown Academy
ActionGangster, Mafias, Assasins, Reapers, name it this school have it. This school is far from being boring. KILL whoever you want, DO whatever you want. This school is hidden that no government can see it or even find it. But one motto is for sure "Onc...