Dennise
"Guys halina na kayu ang bagal nyu talagang dalawa kahit kailan!, babe dali na malalate tayu nyan eh! "
Nakapamewang na sabi ni dennise sa kaibigan nya at sa kasintahan nya.
"Teka lang babe hnd ko mahanap ang sapatos ko eh. Asan naba kasi yun?"
Kakamot kamot sa ulong tugon nang kasintahan nya sa kanya.
"Besh teka, hnd ko mahanap yung camera ko eh, sandali lang!"
Sigaw naman nang kaibigan nya galing sa kwarto into.
"Babeeeeee!!! Besh!!!!! Pag Hindi.pa kayu bumaba Jan within one minute makakatikim talaga kayu sa akin! Isa!"
Sigaw pabalik ni Dennise sa dalawa na nasa kwarto padin
At ola! Mabilis pa sa bala na naka baba ang dalawa na may inosenteng ngiti sa kanilang mukha.
"Tara na babe/besh!"
Sabay na sabi nang dalawa.
Dahan dahan na lumapit si den sa dalawa sabay pingot sa magkabilaang tenga nang dalawa.
"Aly! Anung sinabe ko tungkol sa camera mo kagabi? dba sinabi Kong I secure mo yan dahil palagi mong nakakalimotan yan dba!?
"At ikaw naman LA dba sinabi ko ding ihanda mo na lahat nang susuotin mo para ngayung araw para hnd mo na hanapin pa? Hay nku besh at babe tatanda talaga akong maaga dahil sa inyung dalawa eh!"
Sermon nya sa dalawa habang pingot2 pa nya ang tenga NLA Alyssa at LA.
"Besh/babe aray masakit! Bitaw na! Po! Please!"
Sabay ba dating nung dalawa habang pilit na kumakawala sa pagkaka pingot sa kanilang tenga ni dennise.
"Halina kayo pag talaga hnd Ako naka abot sa concert ng paborito Kong banda ibabaon ko talaga kayung dalawa nang buhay !"
Sabay bitaw nya sa tenga nang dalawa at naunang lumabas.
"Hayyy nku bro, ang sungit talaga nang girlfriend mo kahit kailan"
Tapik ni Alyssa sa balikat nang bestfriend din nyang si LA
"Haha, pero aminin mo kahit ganyan sya mahal na mahal natin yan"
Nakangiting sagot naman ni LA
Ngumiti nlang si Alyssa at lumabas na din sila bago maging bayolente ang prinsesa nla.
Nanunuod kasi sila nang concert nang paborito nilang banda na The script. Late na kasing nagising ang dalawa dahil nagkaayaan ang dalawa na maglaro nang Xbox at nalate na sila sa pagtulog kaya late nadin sila nang gising kaya ang ending beast mode ang prinsesa nila.
----
Magkababata ang tatlo. Sabay silang lumaki sa probinsya. Pero dahil sa gusto nang magulang ni LA at dennise na sa manila sila mag aral nang kolehiyo ay naiwan si Alyssa sa probinsya. Mahirap lang kasi ang parents ni Aly at naninilbihan lang sila sa mga Revilla. Unang naging mag kaibigan sina LA at Aly dahil nga palagi si Alyssa kina LA dahil sa maninilbihan nila sa magulang into. Parang magkapatid na ang turingan nalang dalawa. They met dennise one summer. Nagbabakasyon ang pamilya nila dennise sa probinsya nila at dahil family friend pala nila LA sila dennise ay duon into nanuluyan while nagbabaksyon ang pamilya nito at duon na silang tatlo naging magkaibigan. Pagtungtung nila nang Senior sa high school ay umamin nang feelings si LA para kay dennise at eventually niligawan nya ito at di naglaon ay sinagot din pag tungtung nila nang kolehiyo.. Lingid sa kaalaman nang dalawa na may pagtingin na din pala si Alyssa Kay dennise pero dahil Amo nya si LA ay itinago na nya lang ito at nagpaubaya.