Chapter 11
Jamz' Pov
"Aray!" For the second time around ay napa upo nanaman ako. Ahhh, kinakawawa na nila yung pwet ko. Huhu.
I opened my eyes and...yeah walang pinagbago madilim parin.
Tatayo na sana ako nang....
"Kyaaaaaah!" Sigaw ko dahil parang may liquid akong natapakan at dahil doon ay nadulas ako.
Hindi pa nga ako nakaka get over kanina napaupo nanaman ako!
"What happened? Miss, are you okay?" May narinig akong boses ng lalaki.
Wait...lalaki?! Waaah! Baka i eliminate niya ako!
Sorry sa mga kagrupo ko! Huhu.
"Sino ka?! Nasaan ka?!" Tapang tapangan kong sigaw at baka sakaling magbago ang isip niyang alisin ako sa laro.
"Turn around Miss." Sagot ng boses kaya naman iyon ang ginawa ko.
@-#$(#-@($)@-#!!!!
Eto na ba ang sinasabi nilang HEAVEN? May ghad! Parang may anghel na nasa harapan ko ngayon, kahit madilim dito ay klaro ko siyang nakikita.
Malinis ang pagkakaayos ng abo niyang buhok na ang hati ay nasa tapat ng right eye niya.Ang mata niya na parang cold pero hindi. At may nunal siya sa ibabang gilid ng right eye niya! Yung matangos nyang ilong(nahiya tuloy ilong ko T^T) at ang balat nya na kulay green?! At may horns sya mga bes! Naka suot rin siya ng coat.
"Miss, are you okay?" Tanong niya sa akin.
"Hah! Sino ka?! Wag kang lalapit! Kaya kitang saktan!" Sigaw ko at nag create ako ng sword. Kahit naman gwapo siya ay hindi ibig sabihin na wala siyang gagawing masama sa akin!
"I will not harm my Master, so don't be afraid." Sabi niya na parang nag i state lang siya ng fact.
(A/N: Don't be afraid
love is the way
Shawty you got it
You can call me monster!~
Charot!)"What are you talking about?!" Napa baling ang tingin ko sa leeg niya.
At may tag doon na may naka sulat:
TAMED?!
Jake's Pov
"Damn Tanya! Bakit mo pinatay! Hindi mo ba naintindihan ang word na Tame?!" Sigaw ko kay Tanya.
Damn! Alam kong maarte siya pero hindi niya kailangang idala yun hanggang dito. She's dragging our team down!
"Sorry Jake! It looks ewy kasi! Plus I'm 200% sure na makakahanap pa tayo ng tagged creature." Pagdadahilan niya pa dahilan para samaan ko siya lalo ng tingin.
"Pag naka hanap tayo malamang, marami na silang pionts! Dahil yan sa kaartehan mo Tanya." Sigaw rin ni Ace.
"Pwede ba! Tigilan nyo na ang pag be blame sa akin!" Sigaw niya at may pa padyak effect pa.
Argh! Bwiset talaga!
Jamz' Pov
Paano nangyaring, paano nangyari na naging gwapong nilalang yung creature kanina? Unbelievable, may himala!
Kanina ko pa iniisip yan habang naglalakad kami neto sa maze. Kanina pa siya tahimik na naka sunod sa akin.
"Ano nga palang pangalan mo?"
"I don't have a name. As my master you are the one who is responsible for my name." Sagot niya na hindi tumitingin sa akin.
"Ahh, pwede bang huwag mo na akong tawaging master?"
BINABASA MO ANG
Mageía (School for Wizards and Witches): Legendaria
FantasíaMeet Jamz. Simpleng babae sa simpleng pamumuhay. Pero lahat nagiba simula nang lumipat siya ng kanyang paaralan. A school for Unordinary beings. A school for mages. Welcome to Mageía (School for Wizards and Witches) kung saan lahat ng imposible...