Clay's
Binuksan ko ang shower at hinayaang mabasa ng tubig ang buo kong katawan.
Napapikit ako at naihilamos ang kamay ko sa aking mukha.
Sa loob ng ilang taon, siya lang ang kaisa-isang babaeng hinangad ko uling maangkin. Pero galit ang namumuo sa aking dibdib. Hindi ko makakalimutan ang mga nangyare. Siya lang ang nagpadama ng ganun sa akin, na hindi ko magawang kalimutan.
7 years ago...
"Ilang taon ka na?" tanong sa akin ng pulis na nasa harap ko.
Nakaposas ako, nakaupo at ini-interview ng pulis na ito.
"HOY! ANO BA! SASAGOT KA BA?!" narinig kong sigaw niya sabay hampas ng kamay niya sa lamesa, wari bang sa paraang iyon magagawa niya akong sindakin.
Umangat ang ulo ko mula sa pagkakayuko at tiningnan siya ng walang emosyon, kaya't bigla siyang nanahimik. "Aantayin ko ang abogado ko. kaya pwede, tigilan mo ako sa kakatanong?"
Lumunok siya at tsaka tumayo, "ipasok niyo muna yan!" utos niya sa dalawa pang kasamahan niya.
Tumayo na ako bago pa sila makalapit, hinawakan nila ako sa magkabilang braso tsaka inihatid sa paglalagyan ko.
Dinala nila ako sa tapat ng kinakalawang na selda kasama ng iilang preso roon sa loob, tsaka tinanggal ang posas ko at tinulak na ako sa loob, tsaka ni-lock ang kulungan.
Hinawakan ko ang palapulsuhan ko at minasahe iyon.
Pumunta ako sa isang sulok tsaka roon umupo.
May mga nagtatanong sa aking preso rin, kung ano daw ang kaso ko at kung ano-ano pa pero nanahimik ako.
Naihilamos ko sa mukha ko ang palad ko bago pumikit.
Hindi ko inaasahang ito ang mangyayare sa akin. Gusto kong magwala, gusto ko siyang tanungin kong bakit. Gusto ko siyang suntukin, pero alam kong hindi ko rin kaya.
Ginag^ niya ako. Hindi ko alam na disisais pa lang siya! P-tangna!
DISISAIS?! Tangna talaga!
Umangat ang tingin ko ng may humahangos na may edad na lalaki palapit sa selda na kinalalagyan ko.
"Sean!"
"Ninong!" bati ko at agad akong tumayo. siya ang abogado ng pamilya namin.
"Palabasin na ninyo siya, gusto ko siyang makausap." Utos niya sa mga pulis.
Pinalabas ako at kinausap niya, dinala kami sa isang maliit na kwarto kung saan makakapag-usap kami ng masinsinan.
Kwinento ko lahat, na may nangyare sa amin ng disisais na babaeng yon.
Sinabi niya na malaking problema iyon lalo na dahil malaki ang posibilidad na magsampa nga ang magulang ng babae ng kaso laban sa akin.
"Pwede nating mapakiusapan—"
"No, hayaan niyo silang sampahan ako. Kasalanan ko rin naman dahil pinatulan ko ang anak nila." Sambit ko.
"May ibidensya ba silang nakita na ginalaw mo ang anak nila?"
Umiling ako, habang sapo-sapo ang aking noo. "Hindi ko alam."
BINABASA MO ANG
Her Sweet Surrender (Sex Session #3)
Ficción General*** SPG/R-18: Not Suitable For Young Readers. *** "I'm a minor and had sex with a 26 years old Guy in the Beach which we're having our Summer Vacation. And that's my best Summer Vacation ever! But, just I thought it was... indeed, it was not." -Seig...