AN: Pag pasensyahan niyo na kung may mga wrong grammar ha? Thanks! Enjoy reading.
* * * *
Seige's
Humiga ako sa kama ko ng pabagsak. Nakatingin sa kisame, habang nasa malalim na pag-iisip.
Tinitimbang kung tama ba ang ginawa ko.
Kung tama ba ang nagawa kong desisyon.
Umupo ako bigla, nakaramdam ako ng hilo dahil sa pagkabigla, tsaka ko hinablot ang unan sa gilid ko at nilagay sa harap ko. dumapa ako doon, tamang-tama lang upang masalo ng malabot na unan ang mukha ko. tsaka ako buong lakad na sumigaw at nagpapa-padyak.
Nasa ganon akong tagpo ng marinig ko ang pamilyar na ringtone ng aking cellphone. Agad akong tumayo mula sa kama, muli, nakaramdam ako ng hilo dahil sa pagkabigla. Hindi ko iyon ininda at hinanap ang maliit na aparatong iyon.
Nang Makita ko na ay tiningnan ko ang caller. International number iyon at nagsisimula sa numerong +612 - - - - - - - -.
Nanlaki ang mga mata ko at sinapo ng kaba ang dibdib ko. agad kong sinagot ang tawag sapagkat baka may nangyaring masama at napatawag ang kaibigan ko.
"Hello!" kinakabahan kong bati.
"Hi Mommy!"
Napapikit ako sa narinig ko sa kabilang linya. Tila ba gusto kong maiyak dahil tumagos ang tinig niya sa puso ko.
"How are you, Baby?" agad kong tanong.
"I'm fine mommy! I miss you so, so, so much!!" Masaya niyang pahayag.
"Oh, God! I thought something happen to you! You scared me, Baby."
"Mom." Tsaka ko narinig ang pamilyar na tono niyang iyon. Alam kong nakakunot ang noo niya dahil sa endearment ko sa kanya. Ayaw niya kasing tinatawag syang ganon.
"Don't call me 'Baby', Mom! I'm not a baby anymore! I'm a big guy now!"
Napangiti ako at tsaka panatag na umupo sa gilid ng aking kama. "Maybe you are a big GUY now. But for me, you're still my Baby Boy."
"Arghh~!" he frowned. "Auntie Loui, Mom called me, her Baby again!" narinig kong sumbong niya sa kaibigan kong kasalukuyang iniwanan ko sa kanya sa Australia.
"Okay then, lemme talk to your mother 'bout that little fella." Narinig kong sagot ng nasa kabilang linya.
"But Auntie you promise first, you'll give it back to me if you're finish talking to her okay? I still want to talk to Mom!"
"I get it, kid. But I won't promise. Shoo-shoo!" tsaka niya tila pinapaalis na ang anak ko upang makapag-usap kami ng sarilinan.
"Seige, how are you?" tanong niya.
"I'm fine, Loui. Though, I just quit to my job a minute ago."
"Huh? Why?"
"I found him. And he owns the building that we're assigned to clean for a month." sagot ko sa mahinang tono.
"WHAT?! You found him?! Why didn't you tell him about his son? Are you nuts?" sigaw niya sa kabilang linya. Awtomatikong inilayo ko ng kaunti ang aparato mula sa aking tenga.
"I-I don't know. Maybe I'm too afraid. I'm scared of him. He almost got his hands on me inside his conference room last night. And.." huminga ako ng malalim at napapikit dahil sa pagbalik ng alala sa aking isipan. "... and he told me, he missed me."
"Oh, I-I don't know what to say." sandali siyang nanahimik, sa kabilang linya. "Seige, I wish I was there so I can slap you right now."
Agad naman akong nagtaka sa hinihiling niya.
BINABASA MO ANG
Her Sweet Surrender (Sex Session #3)
Ficción General*** SPG/R-18: Not Suitable For Young Readers. *** "I'm a minor and had sex with a 26 years old Guy in the Beach which we're having our Summer Vacation. And that's my best Summer Vacation ever! But, just I thought it was... indeed, it was not." -Seig...