Cốt truyện :
" Chúng ta ngay từ đầu đã không hề quen biết, chúng ta chỉ biết đố kị nhau. Nhưng tất cả những điều đã xảy ra đã giúp 13 cậu học sinh nghịch ngợm, ngoan hiền như chúng ta đến với nhau ! Một tình yêu cấp 3, một tình yêu đầu, không hối tiếc ! "
Đó ! Cốt truyện đó ! Chỉ là về 13 củ cà rốt thôi ~
Nhân vật chính :
- Choi Seung Cheol (17)
Bạn cặp của Jeong Han, lớp trưởng lớp nhất quỷ nhì ma của Seventeen High School. Tính cách cool, học giỏi, nhưng chỉ sau Ji Hoonie của chúng ta 12 bậc. He he, dìm hàng bạn Cúp hơi nhiều !
- Yoon Jeong Han (17)
Thích nhất là Seung Cheol , cố tìm cách để Seung Cheol thích mình. Jeong Han có ngoại hình chuẩn của chuẩn và thực sự hợp với Seung Cheol nhưng cậu ta lại không nhận ra tình yêu của Jeong Han dành cho cậu.
- Kwon Soon Young (17)
Đây rồi, Hozi ~~~ Bạn Soon Young này lạnh hơn ngoài đời nhiều, vì bạn ấy học giỏi mà ^^. Soon Young chỉ có học, học và học, bạn này -.-, hơi quá sức tưởng tượng đúng không ?
- Lee Ji Hoon (17)
Mặc dù cá biệt nhưng vẫn cố học để theo kịp Soon Young. Ji Hoon thích cậu ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.Giống như Jeong Han, Ji Hoon đã rất cố làm thế nào để Soon Young nhận ra mình thích cậu ấy và chỉ mong một ngày nào đó, mình và 1 Kwon Soon Young hiền lành sẽ cùng nhau bước trên cùng một con đường.
- Seo Myung Ho / Xu Ming Hao (17)
Cậu học sinh đến từ Trung Quốc. Luôn luôn vui vẻ, đáng yêu. Yêu thầm Kim Min Gyu, lớp phó. Luôn luôn làm mọi việc chỉ vì Mingyu.
- Kim Min Gyu (17)
Va chạm vào Wonwoo lần đầu và thích cậu từ đó, chỉ coi Myung Ho là bạn, không hề nhận biết Muyng Ho yêu mình. Sau khi nhận thấy mối tình cảm đó, của Myung Ho dành cho cậu, Mingyu bắt đầu lao vào tình yêu, chỉ dành cho Myung Ho. Là người thứ 2 bước vào cuộc tình giữa Jun-Myung Ho-Mingyu.
- Jeon Wonwoo (17)
Có ánh mắt chết người, không yêu ai cả,trừ thích Jun.
- Wen Jun Hui / Jun (17)
Yêu Myung Ho, đối thủ của Mingyu khi bước vào cuộc tình tay ba . Kịp nhận ra Wonwoo yêu mình một cách nhanh nhất.
- Choi Han Sol (17)
Bạn ngây thơ nhất lớp, đầu óc không hề đen tối như bạn cặp.
- Boo Seung Kwan (17)
Đầu óc đen tối, khác hẳn với Han Sol.
- Hong Ji Soo ( 17)
Quý ông đẹp trai nhất Seventeen High School, mọi người trong trường mà mê trai thì chỉ mê mỗi Ji Soo này và muốn là của anh mà thôi. Xin lỗi, Ji Soo có Seok Min ròi ~~
- Lee Seok Min (17)
Một cậu nhóc nghịch ngợm, không hề biết TÌNH YÊU là gì??????????? Chỉ rơi vào vòng tay của mỗi mĩ nam Ji Soo thôi ~~~~~
- Lee Chan ( 17)
Không có bạn cặp, nhưng xuất hiện rất nhiều trong truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High School
FanfictionHế lô mấy má <3. Mị đây, mị đã trở lại ròi. Đây là fic thứ 2 của mị ~~~~~~~~ Viết về tất cả các couple của 17 nhà mình.