Chap 16 : Liên hoan_Chuẩn bị nghỉ hè

643 40 0
                                    

Chao xìn ! :-P Mị đây ! Chuẩn bị quẩy nhá ! Lần này thiếu Ji Soo rồi :-(
---------------------
  Seventeen High School.
   Vậy là, kỳ thi cuối kỳ 2 kết thúc với nhiều nỗi buồn của các học sinh tại Seventeen High School. Càng buồn hơn nữa, trong buổi liên hoan này, Ji Soo là người vắng mặt. Còn 1 tuần nữa là nghỉ hè, ai cũng mong muốn đến dịp này.
- Seung Cheol, chúng ta tổ chức liên hoan đi ! - Ji Hoon bày đặt.
- Liên hoan ? - Seung Cheol chăm chú cắm mặt vào mấy quyển sách bài tập.
- Ơ.....1 tuần nữa nghỉ hè, ông không định đi liên hoan à ? - Lee Chan nói.
- Còn chưa biết kết quả thi, đi chơi làm gì ? - Seung Cheol vẫn không quan tâm.
- Hay là, tụi mình đi cho vui, đằng nào cũng sắp nghỉ hè ! - Jeong Han cố lôi Seung Cheol đi cùng.
- Đúng, Jeong Han nói chỉ có chuẩn ! Tụi mình đi uống Soju đi ~ - Soon Young ghé sát.
- Ê, ê ! Ông định đầu độc người ta đó hả ? - Seung Cheol_lanh_lùng.
- Cậu cứng đầu thế ? Đi cho vui ! - Seung Kwan ưa tiệc tùng.
- Ờ, chuẩn đấy ! - Cả bọn đồng thanh.
- ..... - Seung Cheol xị mặt.
- Không đi thì thôi ! - Han Sol bảo.
- Không đi thì nghỉ đê ~ - Mingyu ùa theo.
- Thôi được rồi, đi đi ! - Seung Cheol cúi đầu trước lũ bạn - Không hổ danh là nhất quỷ nhì mà, ăn nói nghe hay đó !
- Nhớ bao nhé ~
- Cái gì ? - Seung Cheol trở thành 'nạn nhân'.

   Tối hôm ấy. Một nhà hàng karaoke.
- Ủa, cậu gọi món gì vậy ? - Nổi máu háu ăn_Lee Chan.
- Bít tết ! - Seung Cheol nói.
- Lớp trưởng tâm lý quá à ~
- Hì hì !
   Seung Cheol chờ lời cảm ơn thì cả bọn xúm tụm vào chén.
- Mấy người không cho tui ăn hả ? - Bât_mãn Choi Seung Cheol.
- Bao bọn này là mệt đấy !
   Vui vẻ lúc đầu vậy thôi, lúc sau, Soon Young nổi tính, gọi 10 chai soju về. Cả bọn uống gần hết một nửa. Lúc ấy, Seung Cheol đâu còn là boy lạnh lùng nữa, mà là #thanh_niên_ cứng, mình cậu ấy, cùng Soon Young, Jun và Mingyu chơi hết 3 chai.
   Riêng Jun và Mingyu là ngất ngât nhất bọn, hai người đọ nhau, thi uống đến mức Jun còn không biết mình là ai.
   Ở một góc, Seok Min ngồi một mình. Cậu im lặng. Không ăn, cũng không dám uống một giọt rượu nào cả. Không khí vui thế này, cậu lại nhớ đến Ji Soo.
- Này, Seok Min ! - Han Sol đưa chai soju cho cậu - Làm ngụm đi !
- Cảm ơn ! - Cậu cầm lấy, tu một hơi dài.
- Cậu nhớ Ji Soo hả ? - Han Sol ngồi xuống.
- Ừ ! Ở đây làm tớ nhớ đến Ji Soo !
- 3 năm ! Cậu sẽ vượt qua thôi ! Còn hôm nay, cậu cứ uống đi, mọi hôm có gì giận dữ, tớ toàn trốn vào bar làm vài chai !
   Nghe Han Sol nói, như có điều gì thôi thúc cậu, Seok Min tiến đến chỗ Ji Hoon và Jeong Han :
- Hai cậu......Làm một chai đi !
   Biết Seok Min đang buồn, Ji Hoon và Jeong Han không những không từ chối mà còn gọi thêm rượu đến.
- Chúng ta cùng uống nào ! - Jeong Han cạn ly.
- Uống ! - Chưa bao giờ, Seok Min cảm thấy nhiệt tình như hôm nay.

   Còn một năm nữa, chúng ta 18 tuổi ! Thanh xuân sẽ không còn nữa ! Nếu bây giờ, chúng ta có điều gì chưa nói được với người bạn thân, hãy chia sẻ với họ. Nếu sau này gặp lại, chúng ta sẽ e thẹn vì....
đó là những điều chưa nói về tình cảm của chúng ta. Hẹn gặp lại !

[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ