Chap 7 : Leo núi_Hạnh phúc bất ngờ

1K 52 3
                                    

   Seventeen High School.
- Ê ! Ê, biết tin gì chưa ? Ngày mai thứ 7, Ji Soo tổ chức cho cả lớp đi leo núi đấy ! - Ji Hoon háo hức.
- Các cậu đi cùng cho vui ! - Ji Soo cười.
- Ngày mai á ? Đi luôn ! Ji Soo à ~ Nhớ bao đấy ~ - Seok Min chọc chọc.
   Lòng Ji Soo cười thầm, cậu rất vui vì Seok Min cùng đi, đây là cơ hội tốt về khoảng thời gian mà Ji Soo muốn.
- Còn Soon Young ? - Ji Soo nhắm đến cậu bạn thân của mình.
- Tớ còn phải làm bài ! - Soon Young cố lảng đi.
   Nhìn Soon Young, Ji Soo ghé sát bên tai, thì thầm :
- Đã một tháng rồi ! Tha lỗi cho Ji Hoon và đi cùng bọn tớ đi !
- Thôi, nể cậu là mĩ nam, cũng là bạn thân ! Tớ sẽ đi ! - Giọng Soon Young nhỏ dần - Đừng bắt tớ ở cạnh Lee Ji Hoon là được.
- Ok ! Chắc Seung Cheol cũng đi chứ ?
- Ờ ! Tớ đi ! Jeong Han
- Có ! - Tất nhiên rồi, Jeong Han cần có khoảng thời gian nghỉ ngơi.
   Đó, chắc chắn rồi ! SeokSoo, Hozi, GyuHao, VerKwan, tất cả đều đi, trừ Lee Chan.

   Sáng hôm sau. Tại một khu leo núi.
   Trước mặt 12 thiếu niên là một ngọn núi cao sừng sững, ( đoán bừa ). Ji Soo là người sẽ chịu tránh nhiệm toàn phần 11 người còn lại.
- Đi nào ! - Ji Soo nắm tay Seok Min dẫn đầu.
- Liệu có đi nổi không ? - Seung Kwan lo lắng.
- Gần chiều thì có thể về được ! - Han Sol nói.
- Trời đất ! Đường dốc quá ! - Ji Hoon than thở.
- Bắt đầu lắm chuyện, chỗ này đã là gì ? - Seung Cheol lớp trưởng ra vẻ.
- Seung Cheol có vẻ háo hức thì phải ? - Wonwoo nhìn nhìn.
- Thì chắc cậu ấy thích leo núi ! - Jeong Han chen vào.
- Không khí ngột ngạt quá ! Chúng ta hát một bài đi ! - Mingyu bảo.
- Để tui hát cho. E vi đây bôm bôm ! ( Everyday boom boom ) - Seok Min hát ~
- Giọng như vịt đực. - Ji Hoon trêu ghẹo.
- Còn hơn cậu ! Xí ~
- Ya ~ Seok Min đáng yêu quá ! Chu chu ~ - Ji Soo chu mỏ.
   Seok Min nhớ ra, cậu nói :
- Nói cho các cậu biết, mĩ nam Hong Ji Soo thích tớ !
- Cái gì ? - Cả bọn há hốc mồm.
- Hì hì ! - Ji Soo gãi đầu - Ai là người nhà Seok Min đón nhận mình nha !
- Mĩ nam có khác ! Thích ai người ta nhận lời luôn !
- Chúc mừng Ji Soo nào !
- Hong Ji Soo ♡ Lee Seok Min ~
- Cảm ơn ! - Ji Soo nhìn Seok Min, nở một nụ cười mãn nguyện.

   Đến trưa, cuối cùng cũng đã lên được đỉnh núi. Tất cả ai ai cũng mệt mỏi, chỉ mong được nghỉ ngơi.
- Yo ~ Nghỉ trưa ở đây ! - Ji Soo nói.
- Ok ! - Han Sol ngồi phịch xuống.
- Tớ đi ngắm cảnh đây ! - Soon Young đứng dậy.
- Ờ, nhớ về đấy nhá !
   Soon Young cầm chiếc máy ảnh, khuất bóng sau bụi cây, Ji Hoon cũng kịp đứng lên, đuổi theo.
   Soon Young giơ cái máy ảnh lên, đang định chụp thì Ji Hoon lọt ống kính.
- Ya ! Cậu làm cái gì vậy, mau tránh ra ! - Cậu ấy nhìn Ji Hoon.
- Tớ biết rồi ! - Ji Hoon đi ra.
   Bỗng chân của Ji Hoon mắc phải đá, cậu vấp ngã.
- Á !
   Không một lời nói, Soon Young mắc kệ, cậu rời chiếc máy ảnh nắm lấy tay Ji Hoon, kéo cậu vào lòng.
- Cẩn thận chút đi ! - Soon Young trách.
- Hơ.......Soon Young, cậu ? - Ji Hoon hiện giờ đang rối loạn khi Soon Young đang ôm mình.
- Sao ? Xấu hổ hả ? Đồ hâm !
- Nhưng.................
   Ji Hoon định đứng lên, Soon Young vòng hai tay, ôm lấy cậu thật chặt :
- Chỉ một chút thôi............
- Soon Young ? Cậu........... A! Chảy máu rồi ! - Ji Hoon đau đớn.
   Soon Young hoảng hốt đỡ cậu dậy, cẩn thận xem vết thương.
- Đồ hậu đậu ! GAI CHỌC VÀO RỒI ĐẤY ! - Soon Young hét vào mặt Ji Hoon rồi lại ân cần băng bó vết thương vào.
- Soon Young ? - Ji Hoon chỉ cố hỏi.
- Mau,để tôi cõng về !
   Soon Young nhẹ nhàng đưa Ji Hoon lên người mình. Trên đường, cậu nói nhỏ :
- Đừng làm tớ lo lắng như vậy lần nữa nhé !
- Nhưng........Hãy cho tớ biết, tại sao cậu lại làm vậy ?
- Thực ra, tớ đã thích cậu từ lâu lắm rồi ! Chỉ vì xấu hổ, nên tớ đã cố gắng tỏ ra ghét cậu ! Lần đầu tiên nhìn thấy cậu ở hành lang, tớ cảm thấy thật hạnh phúc, đó là cảm giác đầu tiên trong đời ! Tớ cảm thấy ân hận khi đã mắng cậu ! Tớ xin lỗi ! - Soon Young đặt Ji Hoon xuống gốc cây.
- Tớ yêu cậu ! - Ji Hoon khẽ khẽ nhìn Soon Young, cậu tiến gần, tiến gần, ôm cổ cậu, cho đến khi hai bờ môi chạm vào nhau.
- Tớ cũng vậy ! - Soon Young cũng không ngại ngần, cậu cũng đón nhận nụ hôn đầu đời của mình.

__________________
Xong, nụ hôn đầu trong chuyện ! Cùng nhau đọc nhé !
Thank you ~

[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ