Seventeen High School. Giờ ăn sáng.
Mingyu nhìn chằm chằm vào đĩa mỳ của Myung Ho, liên tục nuốt nước bọt. Ji Hoon khiếp hãi, cậu đập phát vào vai Mingyu :
- Ya ! Thèm thì lấy mà ăn, thiếu đâu mà ?
- Tớ lười !
Myung Ho liếc nhìn quãng đường ' dài ' khiến Mingyu lười như vậy, quãng đường chỉ cần quay người sang là đến.
- Cậu muốn ăn hả ? Để tớ đi lấy ! - Myung Ho nói.
- Thôi......Để tớ ! - Mingyu xấu hổ.
Mingyu đứng dậy, ghé vào, gọi một đĩa mỳ, rồi cẩn thận bê ra. Ngay lúc đó, Jun xuất hiện, dựa vào lúc mọi người đang ăn, cậu liền mạnh tay đẩy Mingyu xuống sàn. Chịu một lực mạnh từ phía sau, Mingyu không phòng bị, cậu liền tung đĩa mỳ lên, vấp ngã và hình thành tác phẩm ' mì đội đầu '
Myung Ho liền hoảng hốt, đỡ Mingyu dậy :
- Mingyu, cậu có làm sao không ?
- A.............Nóng quá !
- Mau đưa cậu ấy đi rửa đi ! - Ji Hoon cũng lo lắng.
- Ai đẩy vậy ? - Jeong Han lấy giấy lau lau cho cậu bạn.
- Cảm ơn ! - Mingyu đứng dậy.
Jun ngồi bàn bên, căm giận, tay bóp nát chai nước.
Nhà vệ sinh nam.
- Trời ạ ! Xui xẻo quá ! - Mingyu than thở.
- May cho cậu ! Không bị bỏng đó ! - Myung Ho nói.
- Mà ai đã đẩy tớ nhỉ ?
- Sau cậu thì có Seung Cheol, Jun và Wonwoo ! Tớ cũng không biết !
Nghe từ JUN, Mingyu đau thầm trong lòng, câu chuyện giữa cậu, Myung Ho và Jun vẫn chưa kết thúc.
- Sao vậy ! Đơ à ?
- À, không có gì ! - Mingyu vội nói.
- Được rồi đó, về lớp nào !
- Đi !
Ra chơi.
Mingyu ra đằng sau trường, theo lời của Ji Hoon thì có ai đó đã gọi cậu đến đây, vì một chuyện.
- Cậu đến rồi hả ? - Giọng nói đó lại vang lên, kẻ thù của cậu.
- Jun........Cậu khá lắm ! Dám chơi tôi hả ? - Mingyu nhìn thẳng vào con mắt tinh ranh của Jun.
- Thì ra cậu cũng biết ! - Jun lườm cậu.
- Vậy tôi được mời đến đây là có chuyện gì ?
Jun cười, cậu liền ghì Mingyu sát vào tường :
- Cậu còn giả ngu sao ?
- Lại là Myung Ho chứ gì ? Cậu ấy đã chấp nhận tôi rồi, đừng làm phiền nữa ! - Mingyu nói.
- Quên đi, Myung Ho chỉ nể cậu nói nhiều, nên làm vậy thôi !
- Cậu mới là người sai ! Nếu không yêu tôi, Myung Ho phải dằn vặt làm gì ?
- Cậu đã vô tâm, cứ bám theo Wonwoo, rồi lại Myung Ho, sớm muộn gì thì Myung Ho sẽ về bên tôi !
- Câm miệng ! Cậu lảm nhảm thế không xấu hổ sao ?
Mingyu đang cố chống lại Jun :
- Sao ? Cậu thích Myung Ho hả ? Cậu không thấy Myung Ho đang vui vẻ với tôi hay sao ? Từ bỏ đi !
- Cậu mới là người phải từ bỏ ! - Jun nói lớn.
- Tôi sẽ bảo vệ Myung Ho ! Tôi sẽ không bao giờ làm cậu ấy thất vọng !
- Còn tôi, sẽ theo đuổi cậu ấy theo cách riêng ! Và ! - Jun đập tay lên ngực - Sẽ là người cướp được cậu ấy ! Cố mà bảo vệ !
Jun buông tay, kìm nén tức giận mà quay lưng đi. Bỗng ' bộp ' một cái Mingyu đã đấm Jun một cú. Đau đớn lau lên môi, Jun giữ chặt, ngăn máu chảy.
- Cậu còn dám đánh tôi sao ? - Jun thở dốc.
- Phải !
Con người thật bộc phá, Jun áp sát Mingyu xuống nền, liên tục đấm nhiều lần lên khuôn mặt cậu.
Cũng rất may, Seung Cheol và Ji Soo tình cờ đi qua, hai người chạy thật nhanh đến, ngăn cuộc đánh nhau.
- Mingyu ! Mingyu ! - Seung Cheol lay mạnh người Mingyu.
- Jun à ! Bình tĩnh ! - Ji Soo cố gắng giữ Jun.
Rồi một lúc sau, Mingyu được đưa đến phòng y tế. Hiện giờ, vì sức đề kháng kém, bị đấm vào mặt những cú thật mạnh, Mingyu đã ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High School
FanfictionHế lô mấy má <3. Mị đây, mị đã trở lại ròi. Đây là fic thứ 2 của mị ~~~~~~~~ Viết về tất cả các couple của 17 nhà mình.