Chap 18 : Mùa hè [2.]

668 35 0
                                    

   Mùa hè đã đến, ánh nắng quen thuộc lại chiếu rọi xuống mặt đường. Myung Ho bật dậy, đờ đẫn nhìn cảnh vật xung quanh. Cậu đến bên chiếc cửa sổ, có tiếng gọi :
- Myung Ho a ~
   Myung Ho giật mình, cậu vội vàng nhìn xuống. Thì ra là Mingyu, cậu ấy đang đợi Myung Ho.
- Cậu đến từ lúc nào vậy ? - Myung Ho hỏi.
- Vừa mới đến ! Đi chơi đi ! - Mingyu vẫy tay.
- Ok, tớ xuống liền !
   Nói xong, Myung Ho rời cửa sổ, mở tủ quần áo ra. Cậu cắm cúi vào tìm tìm, kiếm kiếm.
   Myung Ho đứng trước gương, chỉnh chỉnh lại mái tóc rồi mỉm cười.

----------------------------------------  15p sau   ---------------------------------------------------
   Mingyu và Myung Ho sánh vai nhau bách bộ trên đường đi. Tay Mingyu cầm một cây kem. Thực ra, cậu định mua 2 que nhưng thôi, mua một que ăn chung cho tình cảm - Mingyu nghĩ.
- Cậu khỏi ốm chưa vậy ? - Mingyu sực nhớ ra.
- Rồi, còn cậu nữa ! Hôm liên hoan cứ uống cho lắm vào ! - Myung Ho chỉ chỉ vào trán Mingyu.
- Hôm ấy......Tớ cảm thấy, tớ và Jun có vẻ gắn kết hơn thì phải ! - Mingyu bảo.
- Chưa chắc, tớ đã nói rằng, Wonwoo có tình cảm với cậu ấy, chẳng biết cậu ấy có nói gì với Wonwoo không ! - Myung Ho lo lắng.
- Nói thật, tớ coi Jun là bạn đấy ! Tại cậu ấy cứ........Chọc giận tớ nữa, thành ra kị cậu ấy luôn !
- Tớ biết thừa !
- Ê, này ! - Mingyu quay sang Myung Ho, đưa tay lau mép cậu - Nhìn cậu giống mèo thiệt đó.
- Cái gì ? Cậu muốn chết à mà dám nói tớ giống mèo ! - Myung Ho vờ tức giận.
- Nhìn vậy chứ nhìn cậu cũng không tồi ! - Mingyu chạy ra xa.
- Này ! Không đùa đâu đấy !
- Ơ ? Thì tớ cũng có đùa đâu ? - Mingyu ngây thơ.
   Myung Ho xị mặt, cậu nhắm đến cây kem của Mingyu, cắn một miếng to :
- Ngon quá ~
- Cậu ăn hết gần một nửa rồi ! Cầm lấy ! - Vẻ tức giận quá lộ liễu của Mingyu.
- Sao ? Muốn đút cho à ? - Myung Ho cầm lấy cây kem, cho Mingyu ăn.
- Nhoàm ~ Cậu đút hình như ngon hơn ý !
- Không cần nịnh ! - Myung Ho cười.
- Hôm nay......Hạnh phúc thật đó ! - Mingyu khẽ luồn tay mình vào tay Myung Ho.
- Tớ cũng vậy !
- À, hay mình đi khu vui chơi đi !
- Ờm............... - Myung Ho phân vân.
- Đi mà ~ Seo Myung Ho ~
- Rồi, Ok !
- Đi nào !

   Mingyu đưa cậu đến khu vui chơi, cùng chơi với cậu. Myung Ho nhìn vẻ hớn hở và hào hứng của Mingyu, cậu cảm thấy mình thật hạnh phúc khi ở cùng cậu Mingyu.
  
   Hai người đi đây, đi đó thì trời cũng vừa tắt nắng, màn đêm vừa bao phủ. Mingyu nắm tay Myung Ho. Hai người đang trên đường về nhà của Myung Ho, Mingyu đang đưa cậu ấy về nhà.
   Đứng trước cửa nhà, Myung Ho nhìn Mingyu :
- Tớ vào nhà đây !
- Bai bai ~ - Mingyu chào.
- Về cẩn thận nhé ! - Myung Ho nói.
   Mingyu đưa tay ôm lấy Myung Ho, cậu có vẻ muốn làm gì đó. Không ngại ngùng nữa, Mingyu lại gần, sát hơn nữa, môi cậu lướt trên môi Myung Ho rồi nhẹ nhàng chạm vào nhau. Myung Ho đẩy người mình vào người cậu, Mingyu ôm lấy Myung Ho, cậu ôm thật chặt.
- Cảm ơn về chuyến đi chơi !

~~~~~~~~~~
The 2nd kiss ~~~~~ Hơ

[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ