Tên tôi là Lee Seok Min, trở lại câu chuyện trước, Ji Soo đã sang Mỹ được 2 ngày, tính đến hôm nay. Từ ngày đầu tiên, tôi đã có một cảm giác lo lắng lạ thường. Chẳng lẽ Ji Soo gặp chuyện gì ? Dù sao thì tôi cũng chưa nhận được từ cậu ấy một cuộc gọi nào. Cảm giác khi ấy, tôi cảm thấy thật cô đơn, mới 2 ngày, tôi còn tưởng tượng ra được, tôi đã xa Ji Soo 2 năm, 730 ngày xa cậu.
Nếu cậu ấy không trở về, 730 cũng là chuyện thường.Seok Min vừa gấp quyển nhật ký lại, điện thoại cậu rung lên. Seok Min bất ngờ, phải nói là rất bất ngờ. Cậu run run đôi tay cầm lấy điện thoại, 1 cuộc gọi từ Ji Soo.
- Alo ? - Seok Min không thể cầm nổi nước mắt.
- Seok Min a ~ - Cái giọng vui vẻ quen thuộc ấy đang nói.
- Ji Soo ! Cậu....Đến Mỹ chưa ?
- Rồi ! Ủa ? Cậu đang khóc sao ?
- Ưm...Không ! - Seok Min nói.
- Đừng khóc ! Tớ đã làm cậu lo lắng nhiều rồi ! - Ji Soo an ủi.
- Ji Soo, khi nào cậu về ? - Seok Min đã suy nghĩ rất nhiều trước khi hỏi Ji Soo câu hỏi này.
- .....Seok Min a ~ Cậu......Có thế đợi không ? - Dường như Ji Soo không còn được vui.
- Đợi ?
- Hãy chờ tớ......3 năm được không ?
- 3...3.....năm ? Ji Soo, cậu có nhầm không ? 3.....3 thắng chứ ?
- Không ! Là..........3 năm !
Seok Min không thể nghe tiếp nữa, cậu vụt tắt máy. Gục xuống.
Cái cậu lo nhất đã thành hiện thực. Cậu tự cười. Chắc phải dừng lại thôi, 3 năm cơ mà ! Cái gì đến thì sẽ đến !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High School
FanfictionHế lô mấy má <3. Mị đây, mị đã trở lại ròi. Đây là fic thứ 2 của mị ~~~~~~~~ Viết về tất cả các couple của 17 nhà mình.