Chap 23 : 3 năm sau...

871 37 0
                                    

   New York. Mỹ.
   Tại một con hẻm nào đó, một cậu thiếu niên đờ đẫn bước đi. Tay cậu cầm một chai soju. Dáng người quen thuộc ấy...Là Ji Soo.
   Cậu ở đây để làm gì ? Đầu óc cậu chả còn gì. Cuộc sống ở đây thật nhàm chán. Ji Soo sắp trở thành mọt sách mất rồi. Ngày nào cũng học, học và học. Hơi tí lại cặm cụi với đống bài tập.
   Những lúc buồn, cậu lại tự nhốt mình trong phòng, tự cười đau khổ. Lắm lúc, Ji Soo lại lôi mấy tấm ảnh kỷ niệm ra, nhìn chằm chằm vào người cậu yêu, những lúc như vậy, Ji Soo cảm thấy thật cô đơn !
   Vòng tuần hoàn cứ thế mà xoay. Không có bố thì Ji Soo không thể yên thân. Mẹ cậu thì suốt ngày mắng mỏ, lớn tiếng với cậu. Ji Soo bất lực lắm rồi.

   Bước chân lên sân thượng của tòa nhà cao 17 tầng, Ji Soo như được thỏa mãn, mọi ám ảnh về người mẹ đều tan biến.
- TÔI MUỐN CHẾT ! - Tiếng hét làm cho người dân chú ý.
   Ji Soo trèo lên lan can. Giây phút ấy, thời khắc thần chết chuẩn bị đưa cậu đi thì hình ảnh Seok Min hiện lên trong trí não cậu.
   Cậu lảo đảo, ngã xuống.

   " Seok Min..! Tớ nhớ cậu ! ".

   Ji Soo cười đầy cay đắng :
- Tớ xin lỗi !
  
   Điện thoại cậu có một cuộc gọi.
- Alo...?
- Ji Soo, là bố đây !
- Ah, có chuyện gì vậy ? - Giọng nói cố giữ thể diện.
- Con đang ở đâu vậy ?
- Nhà !
- Mọi chuyện...Giải quyết ổn thỏa cả rồi ! Con muốn quay về Hàn Quốc chứ ?
- Vâng ? Hàn...Hàn Quốc ấy ạ ?
- Đúng !
- Mẹ con...Ra tòa rồi chứ ?
- Ừ !
- Vậy...Con...Muốn quay lại Hàn Quốc !
- Ngày mai, bố sẽ đến đón con !

  Sáng hôm sau.
   Buổi sáng mùa thu tại Seoul. Ji Soo vội vã chạy. Dừng lại trước một căn hộ. Cậu ngập ngừng ấn chuông.
- Ai vậy ?
- Lee Seok Min ! - Ji Soo cất tiếng gọi.
   Seok Min đứng hình. Ji Soo tiến đến ôm cậu.
- Tớ về rồi !
- Ji...Ji Soo ?
- Ưm ! Đúng vậy ! Tớ đã làm cậu lo lắng rồi !
- Cậu...Không quên tớ hả ?
- Không bao giờ !
- Vậy...Cậu có đi nữa không ?
   Để trả lời câu hỏi của Seok Min. Ji Soo rời tay, mỉm cười mãn nguyện nhìn Seok Min. Cậu nhẹ nhàng đưa tay gạt mắt Seok Min nhắm lại.
- Tớ sẽ không bao giờ xa cậu nữa ! Dù chỉ là một giây !
   Rồi Ji Soo đặt môi mình, lên môi cậu.

----------
Chap 24 là end ! Chuẩn bị đi fan CheolHan ~

[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ