Chap 19 : Mùa hè [3.]

629 37 0
                                    

   Nhà Jeong Han.
- Coi thử hôm nay có cái gì hay không ? - Jeong Han cầm lấy điều khiển, bấm bấm bấm.
   " Sáng hôm nay, tại phường Kangnam sảy ra một vụ tai tạn khiến cho một cậu thiếu niên bị thương nặng ! " - Phóng viên đang tường thuật làm cho Jeong Han chú ý :
- Gay thật ! Ai đó nhỉ ?
   " Lý do của vụ tai nạn này là tài xế của chiếc xe taxi say rượu, không làm chủ được bản thân nên đã đâm phải một cậu thiếu niên, khiến cậu ấy bị nứt hộp sọ, suýt tử vong tại chỗ ".
- Thiếu niên à ? Cho biết là ai đi ! - Jeong Han dính mắt vào TV.
   " Xác định danh tính của cậu thiếu niên là Choi Seung Cheol, 18 tuổi, học sinh của Seventeen High School ! ".
   Jeong Han giật mình. Cậu run run khi cầm chiếc điều khiển. Người Jeong Han lạnh toát. Bỗng có những giọt nước mắt lăn dài trên má cậu. Một cảm giác đau nhói như tim cậu bị cái gì đó đâm vào, bỏ mặc bữa tối, Jeong Han chạy một mạch vào phòng.
   Cạnh - Cậu đóng chặt cửa lại, cố gắng kìm nén. Cậu tự nhủ " Chắc là mình nhầm, Choi Seung Cheol khác thì sao ? ". Một cuộc gọi đến từ Lee Chan.
- Alo ?
- Jeong Han ah ! Cậu biết chuyện rồi chứ ?
- Chẳng lẽ ? Seung Cheol !
- Ừ....
- Tớ xin lỗi ! Cúp máy đây !
   Jeong Han tưởng tượng ra những điều kinh khủng có thể nếu Seung Cheol gặp tai nạn, cậu khóc, thật to.

- Seung Cheol ! Seung Cheol ! Seung Cheol ! - Jeong Han ngồi dậy.

   " Chỉ là mơ thôi sao ? "
  
   Jeong Han đưa tay lau mồi hôi đi. Tiếng thở dài vì giấc mơ sợ hãi bao trùm căn phòng.
   ~ Mansae ! Mansae ! YEAH ! ~
- Alo ? - Jeong Han cầm điện thoại lên.
- Ê, ông định cho tụi này chết đói hả ? 1 tiếng rồi đó ! - Ji Hoon hét to.
- Sao ? Chết rồi, tớ quên mất ! - Jeong Han vội vã bỏ máy xuống, thay quần áo rồi ra khỏi nhà.

   Phường Kangnam.
   Cả bọn hô hào khi thấy Jeong Han :
- Chơi tụi này hả ?
- Xin lỗi mà ! - Jeong Han cố cười.
- Thôi, ăn đê ! - Seung Cheol vui vẻ.
   Nhìn mặt Jeong Han xanh xao, Chan hỏi nhỏ :
- Cậu ốm hả ?
- Làm gì có đâu ! - Jeong Han trốn tránh.
- Ờ ! Vậy ổn rồi !
   Jeong Han nhìn Seung Cheol, có một linh cảm xấu cho mùa hè thứ 17 của cậu!

[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ