Chap 6 : Ngày nắng _ Mối tình tay ba

1.1K 60 0
                                    

   Buổi sáng sớm. Seventeen High School. Đầu giờ.
   Cánh cửa lớp bật mở, người đến sớm nhất là Jeong Han. Vừa mới vào lớp, Jeong Han kịp thở dài một hơi, người cậu thích - Seung Cheol cũng vừa đến.
- Sao cậu đến sớm vậy ? - Lần đầu tiên Seung Cheol hỏi Jeong Han một câu như vậy.
- Hôm nay tớ thích đến sớm ! - Jeong Han chỉ biết nói thế để đáp lời.
- Hờ, cậu rảnh thật ! - Seung Cheol méo mặt, bó tay với lý do ấy.
   Seung Cheol lặng lẽ bỏ balo xuống, chưa gì, cậu đã giở mấy quyển vở bài tập ra làm rồi.
   Bên cạnh, Jeong Han cũng ngồi xuống, chống tay lên cằm, nhìn Seung Cheol một cách đắm đuối. Hôm nay, Seung Cheol có một vẻ đẹp lạ lùng : Tóc ướt phần mái, khuôn mặt rạng rỡ, quần áo nghiêm chỉnh, đúng như nội quy, bảng tên cài : Choi Seung Cheol  lên bên phải phần ngực. Trông cậu ấy thật đẹp !
- Jeong Han ah ~ - Ji Hoon bước vào lớp.
- Đến sớm thế ? - Myung Ho cũng nối đuôi vào cùng.
- Yo ! Myung Ho ! Sao hôm qua cậu nghỉ ? - Đúng là lớp trưởng, mặc dù lạnh lùng  nhưng vẫn quan tâm đến người khác.
- Hôm qua, tớ bị sốt, đâm ra phải nghỉ một hôm ! - Myung Ho cười.
- À....... Vậy cậu chép bài chưa ? Mượn của tớ nè ! - Jeong Han cũng kịp một câu.
- Không cần, tớ mượn của Mingyu cũng được mà !
- Ê ê ! Sao hôm nay dở chứng mượn của Mingyu vậy hả ? - Ji Hoon nhìn Myung Ho.
- Thôi được, dù gì các cậu cũng sẽ biết, xuống phòng ăn kiếm đồ ăn sáng đã rồi tớ kể cho ! - Myung Ho nói.
- Ờ ! - Seung Cheol đứng dậy, kéo cả Ji Hoon và Jeong Han đi.

   Phòng ăn.
- Cái gì ? Kim Min Gyu...... - Giọng nói của Ji Hoon như muốn xé toạc bầu không khí yên lặng trong phòng ăn.
   Myung Ho xấu hổ, bịt miệng Ji Hoon lại :
- Nói nhỏ thôi ! Người ta nghe thấy thì có mà........
- Vậy có chuyện gì ? - Jeong Han hỏi.
- Này nhá.........Hôm qua, Mingyu tỏ tình với tớ..... - Myung Ho lí nhí.
- What ? Are you đùa tớ ? - Ji Hoon trổ tài tiếng anh.
- Không có gì to tát cả. Hôm qua, cậu ấy đến tận nhà tớ, tự nói một câu : " Tớ cũng thích cậu ! ". Cậu ấy nhìn tớ kinh lắm !
- Cậu thích cậu ấy hả ? Mới đầu năm........Lớp trưởng còn chưa tìm được mà....... - Seung Cheol cười.
- Ừ, tớ hạnh phúc lắm ~ Mingyu à ~ - Myung Ho giở chứng ôm ấp Ji Hoon.

   " Hai cậu ấy may mắn thật, chưa gì đã đến được với nhau ! "

   Câu chuyện của Myung Ho cũng làm Jeong Han mong ước mình và Seung Cheol như vậy, đến được với nhau một cách dễ dàng, mong muốn cả hai đều cả tình cảm với đối phương.

   Giờ nghỉ giải lao.
- Myung Ho a ~ Tớ và cậu đi lên sân thượng đi ! - Jun rủ.
- Để làm gì ?
- Lên đấy học bài ! Tớ rất thường hay lên đấy ! Ngắm cảnh cũng rất tuyệt ! - Jun háo hức.
   Chưa kịp trả lời thì Mingyu lại chen vào :
- Myung Ho ! Đi dạo một vòng đi !
- Ơ........... - Myung Ho ngơ ngác trước hai người.
- Xin lỗi nhưng Myung Ho sẽ đi với tôi ! - Jun nói.
- Không có ! - Myung Ho chưa kịp nói gì...
- Myung Ho sẽ đi cùng tôi !
   Mingyu nắm lấy tay Myung Ho, kéo cậu đi nhưng Jun ngăn cản lại :
- Myung Ho ! Cậu hãy quyết định đã đi !
- Nhưng mà............ - Myung Ho chần chừ.
- Đi cùng tớ ! - Mingyu nắm chặt lấy tay Myung Ho.
   Bên này, Jun cũng không chịu :
- Hãy để cậu ấy nói đã !
- Cậu làm gì vậy, cậu ấy nói đi với tôi mà ! - Mingyu vênh mặt lên.
- Gì cơ ? Cậu ấy chưa nói gì cả !
   Tâm điểm - Myung Ho đã hết chịu nổi rồi ! Cậu vừa muốn đi cùng Mingyu để tâm sự, cũng vừa muốn đi với Jun để cậu ấy vui.
Giữa sự giằng kéo của 2 người, Myung Ho rời tay của Mingyu, chạy ra khỏi lớp.
- Myung Ho ! Đợi tớ ! - Mingyu nói theo.
- Tất cả lả tại cậu ! - Jun túm cổ áo của Mingyu lên.
   Xung quanh, mọi người xì xào bàn tán, Chan liền đến ngăn cản :
- Jun ! Dừng lại đi !
- Cậu............. - Jun thở dốc, mặt đỏ bừng.
   Mingyu trợn mắt, dùng sức hất tay Jun ra, đuổi theo Myung Ho.

   Chạy ra sân trường, Mingyu thấy Myung Ho đang ngồi gục mặt dưới bóng cây.
- Myung Ho ah !
- Mingyu ! - Myung Ho nhìn cậu bằng ánh mắt đỏ hoe.
- Cậu đừng khóc nữa ! Có tớ ở đây ! Không ai cướp được cậu đâu !
- Cậu ấy đánh cậu hả ? Sao cổ cậu có vết đỏ nè !
- Không sao ! Nín đi, tớ ổn ! - Mingyu vỗ về.
- Ưm............
- Hì ! Cùng tớ về lớp nhé ! Tớ sẽ bảo vệ cậu ! Myung Ho !
- Nếu lỡ thầy mắng ?
- Không sao ! Tớ sẽ nhận hết ! Tớ không muốn Jun bị mắng ! Nhưng lại gặp cậu ấy trong cuộc cạnh tranh này ! Tin tớ đi !

[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ