Tại biệt thự nhà họ Hong.
- Mẹ ! Tại sao mẹ lại bắt con chuyển lớp ? Các cậu ấy có làm gì sai đâu ? - Ji Soo nhìn mẹ của mình với cái nhìn khó hiểu.
- Bây giờ con vẫn cứ hỏi như vậy à ? Con xem, lớp con toàn nhất quỷ nhì ma thế mà con vẫn còn muốn ở lại à ? - Mẹ cậu cũng rất giận dữ.
- Vâng ! Con vẫn muốn ở lại !
Mẹ cậu nhìn Ji Soo, trong khi cậu ấy đang khóc.
- Từ nay, Ji Soo ! Con sẽ có một cuộc sống mới, đừng hòng mà trở lại cái lớp ấy !
Ji Soo không trả lời. Cậu cố gắng nín khóc, chạy vào phòng.
- Seok Min à ! - Cậu nói nhỏ - Tớ sẽ phải xa cậu rồi......Ji Soo, cậu có chuyện gì vậy ?
Một tin nhắn từ Soon Young.
Không có gì...............
Cậu nhắn lại.Bất lực, Ji Soo liền tắt máy. Cậu thở dài, lấy hai tay tự đập vào đầu.
Sáng hôm sau.
- Cậu Hong, cậu Hong ! - Quản gia khẽ lay nhẹ.
- Mấy giờ rồi ? - Ji Soo lim dim.
- Dạ 6h47 rồi ạ ! Cậu mau dậy đi, hôm nay, bà chủ nhắc tôi đưa cậu đến lớp mới ! - Ông ấy nhìn nhìn vào cuốn sổ ghi chép.
- Mẹ tôi vẫn quyết định vậy sao ?
- Dạ, bà chủ còn nói, sẽ cho người theo cậu đến trường và ở cùng cậu !
- Vì sao ?
- Dạ......Để tránh cậu qua lại với tụi bạn cũ ạ !
- Được rồi ! Ông xuống chuẩn bị xe đi, tôi sẽ xuống sau !
Ji Soo bật dậy, ra khỏi giường rồi lề mề mặc quần áo.
- Cậu Hong ! Mời cậu lên xe !
Ji Soo nhăn mặt, thế nào cũng phải đi học.Seventeen High School.
Ji Soo bước vào trường cùng một vệ sĩ do mẹ cậu sắp xếp. Cậu cảm thấy thật xấu hổ khi xung quanh, mọi người xì xào bàn tán về người đàn ông đi bên cạnh cậu.
- Ji Soo ! - Seok Min chạy lại.
Cũng muốn chào hỏi một câu, người đàn ông đó cản lại :
- Cậu chủ, mau đi thôi !
Seok Min nhìn theo, và tự đặt ra một câu hỏi : " Người đi bên cạnh cậu ấy là ai ? ".
Trong lớp, tất cả đang nói về chuyện của Ji Soo thì cậu ấy đi qua.
- Ey ! Ji Soo ! - Seung Cheol gọi.
- Seung...... - Nói thế nào thì cũng bị ngăn cản.
Seung Cheol cũng như Seok Min, không hiểu chuyện, cậu liền đi đến chỗ Ji Soo và hỏi :
- Có chuyện gì vậy, ông ta là ai ?
- K......... - Chưa kịp nói gì thì vệ sĩ của cậu đã nói :
- Cậu Hong, vào lớp thôi !
Nhìn vẻ mặt khó chịu của Ji Soo, Seung Cheol nổi máu, ngăn vệ sĩ của Ji Soo lại :
- Đừng ép cậu ấy nữa, ông đang làm cái gì vậy ? Cậu ấy học lớp này mà ?
Vệ sĩ của Ji Soo liền bình tĩnh trả lời :
- Cậu chủ Hong sẽ không học ở đấy nữa, cậu chủ sẽ chuyển lớp !
- Cái gì ? - Seung Cheol chợt nhớ lại chuyện hôm qua.
- Vậy nên, bà chủ nhà chúng tôi yêu cầu các cậu không được gặp mặt cậu Hong !
- Ji Soo, cậu chấp nhận điều đó sao ?
Hai tay Ji Soo nắm chặt vào, tưởng chừng như sẽ cào rách ra vì quá tức giận, chịu sức ép từ người mẹ, nhớ lại hình ảnh từ ký ức đã qua cùng Seok Min và các bạn, Ji Soo đang quá phân vân :
- Sau gặp nhé ! Tạm biệt !
Seung Cheol đơ người, mặc cho Ji Soo lướt qua vai của mình.
- Thật quá đáng !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High School
FanfictionHế lô mấy má <3. Mị đây, mị đã trở lại ròi. Đây là fic thứ 2 của mị ~~~~~~~~ Viết về tất cả các couple của 17 nhà mình.