Chap 3 : Chiến tranh lạnh nổ ra

1.4K 73 3
                                    

   Buổi sáng đầu thu. Seventeen High School.
   Lớp của Ji Hoonie. Giờ kiểm tra toán.
   Trong cái không khí ngột ngạt của giờ kiểm tra toán thì Soon Young lại loay hoay với chiếc bút, miệng cậu rủ rỉ :
- Cái bút chết tiệt này ! Tại sao lại hết mực lúc này chứ ?
   Nghe thấy vậy, Ji Hoon khe khẽ nói :
- Soon Young ! Bút cậu có vấn đề hả ? Mượn của tớ nè !
- Không cần ! Cậu làm bài đi ! - Cậu ấy lạnh tanh rồi nói mỗi một câu.
- Không sao, cứ cầm lấy dùng đi ! - Ji Hoon cũng muốn cho Soon Young mượn bút.
   Rồi bỗng Soon Young đứng dậy, cậu nói lớn :
- Tôi nói không cần là không cần, cậu dai quá đấy !!!
- Ơ....... - Ji Hoon cũng thật sự bất ngờ trước Soon Young.
- Ji Hoon và Soon Young, hai em có chuyện gì vậy ? Đang giờ kiểm tra đó ! - Ông thầy cũng tức giận.
   Ji Hoon bối rối :
- Tại em, thầy tha cho bọn em !
- Hai em mau đứng ra ngoài cho tôi ! Khi nào tôi cho vào mới được vào !
- Mau đi ra ngoài nhanh ! - Soon Young đỏ mặt đi ra ngoài.
   Vậy là giờ kiểm tra trong năm học mới đã bị Ji Hoon phá hỏng, chỉ tại cậu ấy.....
   Rồi, thì sao thì ai cũng biết tính Soon Young, cậu ấy giận ai thì giận dai lắm, thử nói xem Ji Hoon sẽ cảm thấy thế nào khi lỡ chọc giận người mình thích.

   Giờ ăn trưa.
   Ji Hoon ăn không được ngon như ngày bình thường, tại cậu ấy mà Soon Young cũng bị phạt ròi ~
- Nè ! Ji Hoon ! Lee Ji Hoon ! - Seung Cheol gọi.
- Hơ....Cái gì ? - Ji Hoon vội tỉnh.
- Cậu mau ăn đi, ngồi ngơ được 15 phút rồi đó ! - Jeong Han ăn ăn.
- Ji Hoon, cậu làm gì Soon Young đó ? - Mingyu hỏi.
- Ừ.....Thì bút cậu ấy hết mực, tớ thấy vậy nên cho mượn, nhưng cố nói để cho cậu ấy mượn, tưởng nể lời sẽ cầm lấy nào ngờ đứng dậy nói lớn TT_TT ! - Ji Hoon chia sẻ hoàn cảnh.
- Cậu chết chắc rồi, Soon Young giận dai lắm đó ! Với lại......Cậu ấy cũng kị cậu nên khó xin lỗi lắm ! - Seung Cheol bảo.
- Tớ phải làm thế nào ?
- Cậu lo làm gì ? Nghỉ chơi với Soon Young đấy, đi chơi cùng tụi này còn vui hơn ! Soon Young nó lạnh người nên lập dị lắm, mỗi Ji Soo chơi với nó thôi ! - Jeong Han nói nhỏ.
- Hay........Ji Hoon nhà ta thích Soon Young ? - Mingyu nhìn Ji Hoom bằng con mắt đầy nghi vấn.
- Làm......Làm gì có ? - Ji Hoon toát hết mồ hôi, cậu lắp bắp.
- He he he ! Nhận đi, đến nước này rồi ! - Mingyu tiếp tục chọc ngoáy.
   Ji Hoon không thể tránh được, cậu đành thở dài :
- Thôi được......Tớ thích......Soon Young !
- Ha ha ha ! - Jeong Han cười ra nước mắt - Cậu ấy biết chưa ?
- Chưa....... ẤY ! Đừng nói gì.......- Ji Hoon đỏ mặt - Tớ sẽ tự mình giải quyết.
- Nhớ lấy ! Có gì cứ nói cho tụi này ! - Seung Cheol.
- Ừ.............

   Giờ ra về.
   Ji Hoon đợi Soon Young ở đây để xin lỗi cậu ấy. Đợi mãi cũng thấy cậu ấy đi cùng Jun. Ji Hoon cố gắng đi theo hai người. Hóa ra, Jun và Soon Young đi đến một club dance.
   Ji Hoon cứ đứng ngoài cửa kính để xem Soon Young. Lúc tan tập, Jun phát hiện ra Ji Hoon, Jun hỏi :
-  Ji Hoon,cậu ở đây làm gì ?
- Tớ tìm Soon Young....... - Ji Hoon nói.
- Soon Young ah ~ Có người muốn gặp cậu. - Jun quay vào.
- Ừ !
   Soon Young ướt đẫm tóc chạy ra, từ khuôn mặt vui vẻ, sắc mặt cậu dần dần chuyển biến khi thấy Ji Hoon.
- Cậu ra đây làm gì ? - Soon Young nói.
- À.......
   Chưa kịp nói, Soon Young lại lớn tiếng :
- Tối biết rồi ! Xin lỗi ? Rồi ! Không cần đâu ! Mau về đi ! Cậu đang làm phiền Kwon Soon Young đấy !!!!
- Soon Young ! - Jun định ngăn cản thì Soon Young không một lời nói, cậu đội mũ, lặng lẽ lướt qua Ji Hoon.

   " Soon Young ........ ''

   Nhìn theo bóng dáng người con trai ấy, lòng Ji Hoon đau nhói, cậu đưa hai tay lên má lau những giọt lệ buồn......

[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ