Biệt thự nhà họ Hong. Phòng khách.
- Sao ? Em quyết định cho Ji Soo đi du học luôn sao ? - Ông Hong hỏi.
- Em không thể chịu nổi cái trường Seventeen này nữa rồi ! Mang tiếng là trường tốt thế mà anh xem, cả giáo viên còn bao che cho học sinh như vậy ! - Bà Hong nói.
- Như vậy có sớm quá không, còn chưa kết thúc năm học ? - Ông Hong đang cố tìm cách cho Ji Soo ở lại.
- Không sao, em đã tìm được trường rồi ! Đằng nào, em cũng sẽ đi ra bên đó làm ăn với đối tác ! Em và con sẽ sống cùng nhau !
Nghe vợ mình nói, ông Hong cũng bất lực, chưa có cái gì mà bố con ông cãi lại được bà.
- Được rồi, bao giờ ? - Ông Hong đành đồng ý.
- Ngày mai, em muốn cho con đi luôn ! - Bà Hong kiên quyết.
- Ông Kim ! Đặt vé máy bay chuyến sớm nhất đến Mỹ cho tôi !
- Vâng, thưa ông chủ.
Bên ngoài, vợ chồng ông đều không biết, con trai của mình đã nghe lén được tất cả mọi chuyện. Ji Soo khẽ lấy tay lau nước mắt.
Cậu lại nghĩ đến Seok Min, chưa đầy một năm gặp người mình yêu thương, cậu đã phải xa Seok Min.
- Ji Soo ! Con nghe thấy rồi chứ ? - Ông Hong gọi Ji Soo vào.
- Vâng..........Nếu ngày mai đi......Con có thể tạm biệt bạn bè không ạ ? - Ji Soo hỏi.
- Chuyện này..........Mẹ con ? - Ông Hong lắp bắp.
- Thôi được, dù gì cũng sẽ xa tụi nó, cho con gặp lần cuối ! Mau về chuẩn bị đi !
- Vâng !
Ji Soo liền ra khỏi nhà, cậu chạy đến trường. Chắc giờ này chưa tan đâu nhỉ ? - Cậu mong là vậy.Seventeen High School.
Ji Soo đứng trước cổng trường, cậu đợi...
- Ủa ? Ji Soo ? Sao cậu không đi học ? - Ji Hoon hỏi.
- Ờm.......Seok Min đâu ? - Ji Soo hỏi.
- Cậu ấy hôm nay nghỉ ! Mà cậu hỏi cậu ấy làm gì ? - Jeong Han tiến đến.
- Các cậu.... - Ji Soo khẽ cười - Gửi lời tạm biệt của tớ đến cả lớp nhé !
- Có chuyện gì vậy ? Cậu đi đâu à ?
- Ngày mai.......Tớ sẽ sang Mỹ ! - Ji Soo cố kìm nén, cậu nhìn Ji Hoon và Jeong Han - Tớ.........Đi đây !
Ji Soo chạy khỏi trường, cuộc nói chuyện ngần này là đủ, cậu nghĩ đây sẽ là lần cuối.Sân bay.
Ji Soo đờ đẫn chờ mẹ nhập thủ tục. Rồi chuẩn bị lên máy bay, đằng sau bỗng có tiếng gọi :
- Hong Ji Soo ! Chờ đã !
Cậu quay ra đằng sau. Những con người vội vã chạy lại chỗ cậu.
- Các cậu ! - Ji Soo không biết nói gì.
- Ji Soo à, cậu đi đột ngột quá ! - Lee Chan bảo.
- Lần sau, chúng ta sẽ gặp lại ! - Soon Young an ủi.
- Đừng biến mất đấy nhé ! Cảm ơn về mấy cốc trà sữa ! - Seung Cheol vỗ vai cậu.
- Nhớ quay về Hàn sớm nhé ! - Mingyu cười.
- Cậu sẽ không quên tớ chứ ? - Seok Min cúi mặt xuống.
Tất cả im lặng, Ji Soo lại một lần nữa rơi nước mắt :
- Không đâu, Seok Min à !
- Thôi, cậu lên máy bay đi, chậm giờ bay bây giờ ! - Myung Ho dỗ dành.
- Nhớ về sớm nhé ! Tạm biệt !
Ji Soo rời đi, cậu vẫn còn ấm ức. Nhưng rồi cậu lại quay ra, lần này, cậu quay lại, ôm chầm lấy Seok Min :
- Chờ tớ.......Seok Min à ! Tớ..........Sẽ về sớm thôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High School
FanfictionHế lô mấy má <3. Mị đây, mị đã trở lại ròi. Đây là fic thứ 2 của mị ~~~~~~~~ Viết về tất cả các couple của 17 nhà mình.