Seventeen High School.
Jeong Han bước vào lớp với dáng đi rất lạ. Nhìn vẻ mặt cho thấy đang cắn răng chịu đựng của cậu, Ji Hoon lên tiếng :
- Cậu bị gì vậy ?
- Không có gì ! Tớ chỉ hơi đau chân thôi ! - Jeong Han cười.
- Kiểu này không ổn, đưa chân tớ xem nào ! - Seung Kwan kéo Jeong Han ngồi xuống, sắn ống quần cậu lên.
Sau khi nhìn thấy một vết rách ở chân Jeong Han, Seung Kwan thốt lên :
- Trời đất ! Cậu làm gì mà rách toạc ra thế ?
- Bị ngã hay bị gì vậy ? - Ji Hoon nhảy bổ vào.
Jeong Han khe khẽ :
- Sáng nay bị trượt ngã nên cái chân tì xuống nền xi măng ấy mà ! Chẳng có gì to tát đâu !
Bỗng Seung Cheol lại gần, tay cậu cầm chiếc băng y tế :
- Bị đau như này mà còn làm ngơ ! Đưa tớ băng bó cho ! Đồ ngốc Yoon Jeong Han !
Nhìn vẻ mặt có hơi hơi đau sót trong lúc băng bó cho mình, Jeong Han nghĩ : " Cậu ấy lo lắng cho mình ư ? ".
Giữa lớp như vậy, Seung Cheol vẫn im lặng, nhẹ nhàng đưa tay cuốn băng vào chân Jeong Han. Khi cậu ấy nam tính, cool ngầu như vầy thì Jeong Han lại bất động, dõi theo Seung Cheol cùng khuôn mặt đỏ bừng.
- Xong rồi đó ! - Và cậu không quên nhắc nhở - Đừng chạy nhảy nhiều !
- Ừm...Cảm ơn cậu ! - Jeong Han lí nhí.
Tưởng chừng làm ngơ với mọi câu nói, Seung Cheol đáp lại :
- Không có gì !
Đợi Seung Cheol đút tay túi quần rời đi, Ji Hoon và Seung Kwan mới dám mon men lại gần.
- Tớ....Chết chưa vậy ? - Jeong Han hỏi một câu ngớ ngẩn.
- Chưa đâu !
- Này này, Seung Cheol vừa băng bó cho cậu đấy ! - Ji Hoon nói.
- Chưa ai làm Seung Cheol quan tâm cho cậu cả ! - Seung Kwan cười.
- Tớ muốn chết quá ~Giờ ra về.
Cái chân của Jeong Han vẫn chưa khá hơn. Lật đật mãi, cậu mới đi được một đoạn. Chắc là do vết thương đi sâu quá !
Cố gắng đi về nhà, còn khoảng 1 quãng nữa là đến nhà rồi! Jeong Han ngồi phịch xuống.
- Biết ngay mà ! Đau thì lên đây, tớ cõng về ! Đúng là đồ ngốc ! - Không thể tin vào mắt mình, Jeong Han đang nằm trên lưng Seung Cheol.
- Thả tớ xuống, tớ tự đi được mà ! - Jeong Han miễn cưỡng nói.
- Đưa cậu về nhà thì thiệt gì chứ ?
Rồi Seung Cheol chạy thật nhanh, đưa cậu về nhà.
- Này, cầm lấy ! - Seung Cheol đưa lọ sát trùng cho cậu.
- Cậu...Mua hả ?
- Ờ ! Thôi, tớ về đây !
Seung Cheol mỉm cười rồi chạy đi.Về nhà, Seung Cheol tự hỏi : " Hôm nay mình bị gì vậy ? ''. Seung Cheol cố nhớ lại những hành động mà mình đã làm với Jeong Han.
Cậu dụi mặt và thở dài :
- Chẳng lẽ mình thích Jeong Han sao ?
Seung Cheol đã có một cảm giác gì đó mà khiến cậu lo lắng khi nhìn thấy Jeong Han. Lần đầu tiên trong đời mà cậu có cảm giác như này.
Cậu tự cười một cái. Quái quỷ gì thế chứ ? Bản thân không có tình cảm mà lại làm như vậy. Chắc là do giao động mà thôi, Seung Cheol chỉ giao động lần đầu chứ không yêu hẳn đâu !
Seung Cheol vò đầu và nói :
- Mình cũng không biết nữa !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High School
FanfictionHế lô mấy má <3. Mị đây, mị đã trở lại ròi. Đây là fic thứ 2 của mị ~~~~~~~~ Viết về tất cả các couple của 17 nhà mình.