Năm nay, Seung Cheol đã 21 tuổi. Cậu đã tốt nghiệp đại học. Đến tận bây giờ, trong đầu cậu vẫn còn cơ hỏi mà 3 năm trước : " Mình thích Jeong Han sao ? ". Hồi ấy là do Seung Cheol ngây thơ, cứ cho là 'giao động' mà thôi.
Cho đến bây giờ, Seung Cheol mới thật sự nhận ra, cậu có tình cảm đặc biệt với Jeong Han mà chính bản thân mình cũng không biết.
Dự lễ đính hôn của Myung Ho và Mingyu, lễ kết hôn của Seok Min và Ji Soo, Seung Cheol đã quyết định, cậu sẽ tỏ tình với Jeong Han.Sáng hôm ấy, trời thu se lạnh, Seung Cheol hẹn Jeong Han đến công viên. Chắc là do hồi hộp, Seung Cheol đã đến muộn.
- A ~ Lạnh quá ! - Jeong Han ngồi đợi.
- Xin lỗi, tớ đến hơi muộn ! - Cậu chạy đến bên rồi cởi áo quàng lên người Jeong Han.
- Ơ...! - Jeong Han lỡ đặt tay lên tay Seung Cheol.
- Không sao, 21 tuổi vẫn còn xấu hổ !
- Mà...Cậu gọi tớ đến có chuyện gì vậy ?
- Đi chơi ! Về một chuyện tớ muốn nói !
Trông Jeong Han chẳng có một chút lo lắng nào, vì cậu ấy không biết chuyện.
Seung Cheol đưa Jeong Han đi chỗ này chỗ kia. Rồi cũng đến chiều. Hoàng hôn bao phủ thành phố thì Seung Cheol ngập ngừng :
- Jeong Han này...
- ...Gì vậy ?
- Ừm...
- ?
- Không có gì đâu !
Và Seung Cheol đứng nhìn Jeong Han chằm chằm. Cho đến khi Jeong Han quay ra :
- Seung...
Câu nói của Jeong Han đã bị ngăn chặn bởi nụ hôn của Seung Cheol.
- Seung Cheol ? Cậu...
- Tớ...Jeong Han....Tớ...Tớ...Tớ thích cậu ! - Seung Cheol ngập ngừng.
Nghe câu nói ấy xong, Jeong Han không còn ngại ngùng gì nữa. Cậu lại áp sát vào người Seung Cheol, hôn cậu thể hiện sự hạnh phúc.----------
ĐỪNG BỎ ĐI SAU KHI ĐỌC CHAP ~ CMT Ý TƯỞNG FIC MỚI, ONESHORT, LONGFIC, ĐOẢN VĂN,.......THẾ NÀO CŨNG OK CẢ !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High School
FanfictionHế lô mấy má <3. Mị đây, mị đã trở lại ròi. Đây là fic thứ 2 của mị ~~~~~~~~ Viết về tất cả các couple của 17 nhà mình.