SEVENTEEN High School.
Ông thầy quay ra, nhìn cả lớp bằng ánh mắt giận dữ. Ở dưới, tất cả 30 học sinh còn không dám nhìn lên.
- Chắc lại có chuyện gì ? - Seung Cheol thở dài.
- Kiểu này chuẩn rồi ! - Jeong Han khẽ khẽ.
Rồi cả hai cười khúc khích. Dính trưởng của thầy giáo, ông ấy gọi :
- Choi Seung Cheol !
- D...dạ ? - Uy nghiêm của một lớp trưởng lạnh lùng đã bay đi.
- ............... - Ông ấy chằm chằm vào Seung Cheol im lặng - Lên đây phát giấy mời.
- Giấy mời ? - Ji Hoon ngơ ngác.
- Ngày kia, chúng ta sẽ họp phụ huynh, cuối kì một, đánh giá kết quả học tập và tuyên dương một số em ! Nhớ nhắc bố mẹ đến đấy !
- À............
Seung Cheol đi một vòng lớp, phù, cuối cùng cũng xong !Chuyển thời gian đến ngày họp phụ huynh.
Tất cả, hầu như đều đến đầy đủ, không chỉ là cha mẹ mà học sinh không có nhiệm vụ cũng đến.
- Yo ~ - Trước mặt mọi người là một Ji Soo sang chảnh.
- Này, cậu có bị ấm đầu không đấy ? - Cái sức hút lạ của Ji Soo làm Soon Young phát rồ.
- Làm sao ? À, lạ hả ? Đẹp không ? - Ji Soo có vẻ rất tự hào với diện mạo mới.
- Ờm.......Biết nói sao ta ? Tự dưng hôm nay, tóc tai vuốt vuốt ! - Seok Min bảo.
- Tớ thấy cậu lạ lắm đấy ! - Seung Cheol nhìn.
- Tất nhiên ! - Rồi bỗng cậu quay ra sau - Ông Lee ! Mang ra đây !
Một người đàn ông to cao xách hai cái túi to đến.
- Đây, thưa cậu Hong !
- Cảm ơn ! Ông nhớ đón tôi và mẹ nhé ! - Ji Soo nhận lấy hai chiếc túi.
- Vâng, thưa cậu chủ ! - Chắc rồi, quản gia nhà Ji Soo rời đi - Chào cậu Hong !
- Được rồi, về nghỉ đi !
Ji Soo mang ra chỗ đám bạn.
- Cái gì vậy ? - Ji Hoon hỏi.
- Hai túi, cậu mang cái gì đến thế ? - Lee Chan ghé ~
- Mở ra đi ~ - Jeong Han tò mò.
- Được rồi, khẩu hiệu của Hong Ji Soo ? - Ji Soo cười.
- Hong Ji Soo ! Đẹp trai nhất Seventeen High School ! - Tất cả đã chán òm cái khẩu hiệu.
- Ok ! Tớ mang trà sữa đến đây ~
- Woa ~ Ji Soo hào phóng quá à ? - Một câu từ Mingyu.
- Tất nhiên ! - Ji Soo cười x2.
- Tự dưng nổi tính ! - Câu nói thứ 2 từ Myung Ho.
- Ê, hình như thiếu Jun ? - Seung Kwan chạy lại.
- Này ! - Han Sol nhắc nhỏ - Đừng nhắc đến Jun khi cả Mingyu và Myung Ho đều có mặt !
Seung Kwan cũng khẽ liếc Mingyu :
- Ừ............!Rồi 1 tiếng trôi qua...........
Tất nhiên, mọi người đều hết việc làm. Cả bọn ngồi rảnh NO.1 ở cạnh phòng hiệu trưởng.
- Hay tụi mình lên lớp thử đi ? - Seung Cheol hỏi.
- Ờ, đi luôn ! - Đồng thanh.
Ai ai cũng vui vẻ ôm cổ nhau, vắt vẻo chạy ngược chạy xuôi lên lớp. Nhưng, cái gì cũng có thể xảy ra, khi tất cả hí hửng đứng ngó ngoài cửa thì nghe lỏm được vài chuyện :
- Còn ai có ý kiến gì nữa không ạ ? - Ông thầy nhìn một loạt.
- Tôi ! - Bỗng mẹ của Ji Soo giơ tay.
- Vâng, mời bà !
- Tôi muốn đổi chỗ cho Ji Soo nhà tôi. Dạo này, thằng bé cứ hay nhắc đến thằng nhóc Seok Min, cùng bàn. Không những hay nhắc đến thằng nhóc ấy, Ji Soo rất hay đi chơi cùng lũ bạn khiến tình hình học tập sút giảm, mong thầy đổi cho Ji Soo bạn cùng bàn mới ! - Mẹ của Ji Soo khăng khăng.
- Này, đừng nói Seok Min nhà tôi học hành không tử tế nhé ! - Mẹ của Seok Min bảo.
Mẹ của Ji Soo chưa kịp nói gì thì Ji Soo với khuân mặt tức giận lên tiếng ở ngoài :
- Mẹ ! Mẹ nói gì vậy ? Seok Min không làm gì sai ! Mẹ cứ khăng khăng là Seok Min làm con học sút là sao ? Từ đầu năm đến giờ, mẹ toàn nói đến chuyện đổi chỗ ! Là do con ham chơi ! Seok Min không làm gì sai cả !
- Cái gì ? Con còn dám cãi mẹ hả ?
- Con không dám ! Chỉ là con đang nói mẹ sai thôi !
- Ji Soo nói đúng. Bà bớt giận ! - Thầy giáo ngăn cản.
- Đến cả thầy giáo còn như vậy ! Tôi sẽ đổi lớp cho Ji Soo !
- Mẹ !
- Đi về !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Seventeen couple] Welcome to Seventeen High School
FanfictionHế lô mấy má <3. Mị đây, mị đã trở lại ròi. Đây là fic thứ 2 của mị ~~~~~~~~ Viết về tất cả các couple của 17 nhà mình.