00

53.9K 524 24
                                    

Prologue:

"Hon, nandiyan yung mga anak natin.." bulong ko kay Sedric nang patago niyang ipasok ang kamay niya sa loob ng blouse ko.

"Hindi naman nila makikita," nakangising sabi pa niya.

Hanggang sa umakyat ang kamay niya sa dibdib ko. Napasinghap ako nang pisilin niya ito.

"N-Nate,.." I moaned when I felt him squeezed my left breast.

Napapikit ako sa init ng palad niya. Ang sarap sa pakiramdam.

"You like it." Bulong niya sa tenga ko. Ramdam kong tumaas ang mga balahibo ko nang maramdaman ko ang mainit niyang paghinga sa tenga ko.

He continued squeezing and playing with my breast. Until I felt his fingers did a circular moves in my nipples.

"Ohhh, Sed.." I moaned as he continously playing my nipples.

Nakapikit lang ako. Ang sarap sa pakiramdam ng ginagawa niya. It feels fcking good.

Until I felt dampness down my folds. I felt it sticky and hot.









"Mom, Dad?"

Napabalikwas ako. Agad akong napamulat ng mga mata ko. Ramdam ko naman na tinanggal ni Sedric ang kamay niya sa loob ng blouse ko.

Kabadong-kabado akong tinignan si Arkiel at Nathaniel na nasa harap namin. 'Di man lang ba napansin ni Sed?!

"What are you two doing??" Inosenteng tanong nila.

Tinignan ko si Sed na nakangisi. Ano namang isasagot ko sa mga anak namin!?

Pero ramdam kong umakyat ang dugo ko sa mukha ko sa narinig kong sagot ni Sedric.




"We're playing kids, We're playing touching body."

Romance With My Husband (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon