Chapter 07: A quickie
Dinner went well at napatulog ko na rin ang mga bata.
Nandito ako ngayon sa banyo. Currently taking cold shower. Si Sed kasi, pabitin!
"Hon, dalian mo!" Rinig kong hiyaw niya sa labas ng banyo.
Umirap lang ako at binanlawan na ang mga bula sa aking katawan.
Matapos kong maligo. I wrapped the towel in my naked body, and then got out of the bathroom.
"Bakit ba nagmamadali ka?" Bungad ko kay Sed na kasalukuyang nakahiga sa kama. And He's Freakin topless.
"Magbihis ka na. Were going to sleep early." He says.
Napabuntong hininga lang ako. Maaga daw kasi kaming matutulog. Ang bago yun. Kasi dati gabi-gabi he always ask me to do it with him.
Lumapit na ako sa cabinet at kumuha ng pantulog ko. I grabbed my thin nighties.
Pinatuyo ko na ang buhok ko at saka humiga na sa tabi niya. He didn't even bothered to look at me.
What the heck is his problem?
Magkatalikod kami. Tahimik lang at walang imik. Hindi ko alam kung tulog na ba siya o hindi pa.
I switched off the light. Siguro tulog na siya.
I was about to close my eyes--- Pero napasinghap ako nang hapitin niya ang beywang ko.
I can feel his warm breath on my nape. Napapikit ako. Hanggang yakap lang siguro this night.
But I can feel his thing poking my back! Is he having a hard on? -Pwede niya namang sabihin saakin. Sabi ko sa isip ko.
"Naiinis ako sa Marco na 'yon." Bulong niya. Mas lalo pa akong napapikit nang lumapat ang labi niya sa batok ko.
"M-Marco's just a stranger I met," utal na sagot ko.
"Uh-Huh?"
"Y-yeah," kabadong sagot ko.
Mas naramdaman ko na pahigpit ng pahigpit ang kaniyang yakap at mas ibinabaon niya ang kaniyang mukha sa aking leeg.
"Sabi ko sa sarili ko kanina," panimula niya "I won't do you tonight." Dagdag niya pa.
"Pero, I fcking had my hard on. Can't you feel it?" He asks then presses himself harder on me. I really can feel the hardness, damn.
"S-Sed, okey lang naman na wag muna ngayon?" I said-ask.
I heard him hardly breaths.
"No. We'll do it." Iritadong sagot niya.
Naramdaman ko ang mga malilikot niyang daliri sa mga balikat ko at tila ba'y ibinababa niya ang manipis kong pantulog.
Kahit madilim ay kitang-kita ko ang pag ngisi ng kaniyang labi.
Ibinaba niya ang manipis kong suot hanggang sa lumitaw na ang aking dibdib. I can feel hardness on my nipples and dampness down my core.
Shit.
"Can I lick these babies?" He asked.
Ts, nagtanong pa.
"Of course." Umiirap kong sagot.
Yumuko siya at inilapit na ang kaniyang mukha sa aking dibdib. Ramdam ko ang paglapat ng kaniyang dila sa ibabaw ng mga bundok ko.
He licked the tip of my breasts. Napapikit lang ako at nakakapit sa mga braso ni Sed.
He twirled his tounge into my nipples. At ang nagawa ko lang ay mga maliliit na pag-ungol.
"Sweet," he says. Bahagya siyang tumayo at tinanggal na ang damit ko.
Ramdam na ramdam ko ang malamig na hangin na galing sa aircon, pero mas ramdam ko pa rin ang init ng katawan naming dalawa ni Sed.
"Naka-lock ba yung pinto?" I asked him. Tumayo siya at lumapit sa pinto at rinig kong ini-lock niya iyon. Narinig ko naman ang paghubad niya sa boxer shorts niya. Does it mean hubad na siya? As in totally, probably naked?
"Na-lock na hon," masigla niyang sabi.
"We'll just do a quickie this time, maaga akong papasok bukas." He says.
Ipinatuwad niya ako. At unti-unti niyang ibinaba ang underwear ko.
Is this Dog Style? I mean, nakatuwad kasi ako na parang hayop na may apat na paa dito, duh.
"Hon, Susubukan lang natin, okey?" He asks. I just nodded, unsurely.
I felt him held his manhood and pointed it on my wet entrance. Napapikit ako nang maramdaman ko kung gaano iyon katigas, kalaki, at.. kataba.
"Stay still." He says. Pinalo niya ang pisngi ng kanang pwet ko. Napadaing ako sa sakit ng pagpalo niya. What's that for?!
He slowly entered his manhood into my vagina. It hurts like hell lalo na he has a big thing.
"Ugh,.." I heard him groaned upon successfully entering his manhood unto my womanhood.
"Dahan-dahan," angil ko nang simulan na niya ang pag galaw.
He slowly move himself. It hurts but I still can feel pleasure. I mean, Sweet Pleasure.
"Ahhhh..." I moaned.
Naglabas-pasok siya sa loob ko. And All I can do is to moan. Moan. And moan.
"Ugh!" I groaned as he hitted my buttocks.
Masakit 'yon!
Mas binilisan niya pa ang pag galaw. Ungol lang ako ng Ungol.
"Aahhh,." I moaned as he moved faster.
Naglabas pasok siya saakin. Mabilis. Madiin. At malalim ang mga pag pasok niya sa loob ko.
"Uhhhmmm,." I moaned as he moved faster.
"Ahhh,.." Ungol niya naman.
He thrusts faster. Harder. Deeper. And sweeter, I guess.
"S-Sed," I called his name.
"Moan my name, hon." He says and hits my butt once again.
Napadaing ako sa sakit ng pagpalo niya.
He thrusted deeper that I can feel him hitting my core. My most core.
"Ugh, Idiin mo!" I moaned, louder.
Bumuwelo pa siya't lumayo ng kaunti. Saka niya mabilisang ipinasok ang malaki niyang alaga sa loob ko. Napapikit ako sa naramdaman ko. I felt him hit my Core!
"Ohhh.." I groaned as I felt something forming inside of me.
I'm gonna cum.
"H-Hon, Bilisan mo pa. I'm cumming!" I yelled.
He thrusted faster and deeper that it hits my core.
"Ugh, I'm cumming." He groaned.
I just thought, Napapatingala kaya siya? Habang umuungol siya?
"Let it out already!" I almost yelled.
I felt liquid gushed. Naramdaman ko ang paglabas ng katas ko. It's wet, sticky juice.
It's our hot, wet, and sticky juice. Then it's creampie again.
"This is amazing," I whispered.
"Y-Yeah," Hinihingal niyang sabi.
Medyo napaungol ako nang ilabas niya ang ari niya sa loob ko. He's big and hard.
Humiga na siya sa kama. Inihilig ko ang ulo ko sa dibdib niya.
"Did you like it?" He asked.
"Of course," I sweetly answered him.
I can feel his fingers playing with my hair.
But my eyes widen when he said...
"Then let's do it harder, and better next time."
BINABASA MO ANG
Romance With My Husband (Completed)
Romance(Romance Duology # --) Some said that a secret to a happy life is to keep fights clean and the sex dirty. Married life isn't that easy. Sedric and Ayuna will always find ways to have time for their kids and as well as making heat together with their...