01

48.9K 432 14
                                    

Chapter 1: Satisfied

"Doon ka matulog sa sahig."

"Hon naman,"

"Magsisi ka ngayon. Tama bang sabihin mo yun sa harap ng anak natin?" Nakapameywang kong sagot.

Nakakainis siya. Sabihin ba naman sa mga anak namin na naglalaro kami ng 'touching body' ?! Ano nalang iisipin nila?!

"Hindi naman nila alam 'yon eh, Sige na hon. Tabi na tayo, maraming lamok sa sahig." Nakangusong sabi pa niya.

Ang cute niya tignan, yung tipong matipuno siya na cute rin. Pero kasi! Kasi kung ano-ano sinasabi niya sa mga anak namin!

"Sige na, I know you liked what I did to you.." sabi pa niya saakin, at hinapit ang beywang ko.

Nakaboxer shorts lang siya. And I can feel his hardness down there.

"Sed, nagtatampo pa ako. Wag mo akong daanin sa ganito," sabi ko habang nakapikit.

Ramdam ko ang mainit at amoy mint niyang hininga dahil sa sobrang lapit namin.

"Daanin sa ano?" Pilyong tanong niya.

Iminulat ko ang mga mata ko at kita ko ang nakangiti niyang labi at pati na rin ang mga mata niya. Hindi ko alam pero nahawa rin ata ako sa ngiti niya.

"I'm the boss tonight." I sweetly said.

"Then," he says as he comes closer to me. "Patulugin na natin ang mga bata't masimulan na 'to." Nakangising sabi niya at agad na lumabas ng kwarto namin. At nagpatungo sa kwarto ni Ark at Nathan.

- - -

"Hon?" Rinig kong sabi niya. Nandito ako sa banyo. Syempre nag-shower din ako.

I wore a thin lingerie. Ano kayang magiging reaksyon ng asawa ko?

"Hon, are you there?" Tanong niya habang kumakatok sa pinto ng banyo.

Hindi ako sumagot. Instead, I slowly opened the door. Tumambad saakin si Sedric na naka-topless, My eyes landed on his bare, manly chest.

Parang gusto ko tuloy haplusin ang matipunong dibdib niya.

Hinapit niya ang bewang ko palabas ng banyo. "Y-You look fcking hot." He says before claiming my lips.

Akala ko ba ako ang boss ngayon? Bakit parang siya pa ang gumagawa ng move?

"Hhmmm.." I moaned as I let him enter his tongue inside my mouth. Inikot niya ang dila niya sa loob ko na tila bang inaangkin na ang kabuuan nito.

Sinandal niya ako sa pader. I felt the cold and hard concrete touched my skin.

"Hmmm.." pag ungol niya habang patuloy sa pag angkin saakin.

His hands landed on my breasts and then squeezed it softly. I love how his warm, big hands touch my mountains.

Itinulak ko siya ng marahan na dahilan para maputol ang halikan namin.

"I'm the boss tonight, remember?" I asked him. Ramdam ko ang pagka-atat niya pero tumango nalang siya.

Inayos ko ang lingerie ko na halos mahubad na saakin, ganon ba talaga siya kabilis pag dating sa hubadan?

"Humiga ka." I commanded him. Sumunod naman siya at nahiga sa kama.

Tinignan ko siya ng mabuti at napako naman ang tingin ko doon sa parte niya. He had his tent down there. Wala pa nga kaming halos nasisimulan.

"Come on," he says unpatiently. Lumapit na ako sakanya.

Pumatong ako sa itaas niya. I mean, umupo ako sa kanya. Napapikit ako nang maramdaman ko ang umbok sa pagkababae ko nakasalukuyang saktong nakatutok sa pagkalalaki niya.

Romance With My Husband (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon