Chapter 2: Interrupted
Nagising ako na wala si Sed sa tabi ko. Saan nagpunta 'yon? Siguro sa office na rin.
Ibinangon ko na ang sarili ko. Itinakip ko ang kumot sa hubad kong katawan at akmang maglalakad na palayo sa kama.
Pero nakita ko ang pagbukas ng pinto ng banyo. Iniluwa n'on si Sed na nakatapis lang ng tuwalya. Ghad, ang hot niyang tignan. Lalo na may mga butil pa ng tubig na tumutulo sa dibdib niya. Parang ang sarap tuloy niyang halikan.
"Gising ka na pala,." Bungad niya saakin habang nakangiti.
"A-ah, oo. Magbibihis lang ako at magluluto na ng breakfast." Nakayukong sagot ko habang madiin ang kapit sa kumot na nakabalot sa katawan ko.
"Mamaya na hon," rinig kong sabi pa niya.
Napatingin ako sa kanya. Hinawakan niya ang pagkabuhol ng towel at akmang iaalis na ito sa katawan niya.
"Sed! Bakit ka naghuhubad?!" Utas ko na ikinatawa niya.
"Nakita mo na rin naman na hon, nahawakan mo pa," nakangising sagot niya at inihulog ang tuwalya.
Napatingin ako sa matipuno niyang katawan. Hanggang sa bumaba ang tingin ko doon. Nakatayo pa rin ito at parang buhay na buhay. Ghad.
"Stop staring, pwede mo namang hawakan." Sambit niya na ikinagulat ko. Naramdaman ko ang paglapit niya saakin.
Napa urong ako. Hindi ba siya napagod kagabi? Halos two o'clock na kami nakapagpahinga pagkatapos ng tatlo o apat na rounds. Ang tindi talaga ng isang 'to.
"You look nervous," he says. Hanggang sa naramdaman ko ang matigas at malamig na pader ang lumapat sa likod ko.
Isinandal niya ang dalawang kamay niya sa gilid ko at nakatingin lang sa mga mata ko.
"H-Hindi ka pa ba pagod?" I asked him. Ngumisi lang siya saka itinuon muli ang paningin saakin.
"Hindi ako napapagod pagdating sa'yo." He confidently answered.
Napalunok nalang ako sa narinig kong sagot niya.
"You look more fckable with this blanket." He says as he look at me from head to toe.
"Sed baka gising na sila ark at nathan," I muttered but he didn't listen.
He held my hand away from the blanket. Kusa nalang na nahulog ang kumot na nakabalot sa hubad kong katawan. Nakita ko ang pagkislap ng mga mata niya ng mamataan ang kabuuan ng katawan ko.
"I want you," he said. Inilapit niya ang mukha niya saakin.
He claimed my lips softly and pressed his body unto mine. I can feel his hard thing poking my belly.
"Ohhh..." ungol ko nang ipasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko.
He swirled his tongue inside of me. He hardly swirls his tongue.
Mas idiniin niya ang sarili niya saakin. I can feel my dampness down my part.
I snaked my hands unto his neck, and his hands landed on my mountains. He squeezed it fully.
"Uhhhhmmmmm..." halos sabay naming pag ungol nang bumaba na ang mga halik niya sa leeg ko.
Ang isang kamay niya ay patuloy lang sa pag-himas at paglalaro sa isang dibdib ko, habang ang isa pa niyang kamay ay hinahaplos ang hita ko.
Unti-unti ay naramdaman kong ikinawit na niya ang legs ko sa beywang niya. I can have more access in feeling his hardwood.
Pinaulanan niya ng halik ang leeg ko, patuloy lang siya sa paglalaro sa dibdib ko. And then I can feel him rubbing his manhood into my clit. It's turning me on harder.
Mas hinigpitan ko ang kapit sa leeg ni Sed, at idiniin siya lalo saakin.
He continued rubbing his hard manhood. I can feel my wetness down there. Bakit kasi ayaw pa niyang ipasok?!
He pressed my nipples using his one finger. And continued squeezing it. He rubs his manhood harder on my wet folds.
"Hhmm, S-Sed.. ipasok mo na." I groaned.
I want to feel him inside me. Now.
Itinigil niya ang paghimas sa dibdib ko, at hinawakan ang kanyang pagkalalaki at itinutok iyon sa pagkababae ko. He slowly inserted it.
"Ahhmm.." I moaned as I feel him painfully entering me.
Hinawakan niya ang hita ko na nakatapak sa sahig at ikinawit sa beywang niya. Binitbit niya ako habang naglalabas-pasok siya saakin.
"H-Hon," he groaned as he pumped harder.
Muli niyang ibinalik ang paghalik sa labi ko. At ipinagpatuloy ang paglamas-masok saakin.
He thrusted deeper.
Harder.
And faster.
Until I can feel him hitting my core. Ang sarap sa pakiramdam na nasa loob ko siya. He's big, and hard inside me.
"MOMMY! DADDY!"
Napatigil sa paggalaw si Sed at pati ang pag-ungol ko rin ay natigilan.
"Shit," I heard him cussed.
"Mommy! Daddy!" Rinig kong tawag nila saamin habang patuloy ang pagkatok sa pinto ng kwarto namin.
"Gising na sila." Usal ko habang nakatingin kay Sed.
Nasa loob ko pa rin siya.
"I'm gonna take cold shower, this is fcking hard." He snorted bago niya ako ibaba.
BINABASA MO ANG
Romance With My Husband (Completed)
Romance(Romance Duology # --) Some said that a secret to a happy life is to keep fights clean and the sex dirty. Married life isn't that easy. Sedric and Ayuna will always find ways to have time for their kids and as well as making heat together with their...