~~Janessa~~
its been a day since the mall incident..Until now im still really pissed off, nakailang miss calls na ang Partner KO, pero i cant still get-over, Ang epal naman talaga nitong karen na to, Hindi ako sumama sa Hang-out nila kuno, dahil pupunta si Karen, pinasuot pa naman niya si Jasper nung couple shirt nila, Ang tigas ng kokote ng babaeng toh!! Di ba siya nakakaintindi ng salitang EX!!??
Speaking of Ex, friends na kami ni Kenneth, madalas kaming nag-cha-chat sa FB, minsan nag-sa-skype kami, friends nalang talaga turing namin sa isa't-isa
Wait....parang may naririnig akong kumanta ha !! Take note!! Tagalog pa!! Masilip nga kung sino yung kumakanta
"Kung inaakala mo
Ang pag-ibig ko’y magbabago
Itaga mo sa bato
Dumaan man ang maraming pasko
Kahit na di mo na abot ang sahig
Kahit na di mo na ‘ko marinig
Ikaw pa rin ang Partner KO"
Aww...kinilig nemen ako nun.....Hinaranahan lang naman ako ng nag-iisang Asawa ko
"Partner kong panghabang-buhay, wag ka nang mag-tampo...Please?? Di ako sumama sa kanila kasi alam kong mababadtrip ka, I Love You!! Sige na bati na tayo!"
"Ano ka ba!! Pumasok ka na nga ditto! nakakahiya!"
"Not until you forgive me!" sigaw niya saken at nagtilian pa ang audience namin,sheeshh kahit di nila naiintindihan kinilig parin sila...wahahaha
"Oo na nga ~~! Pumasok ka na!"
"Okie..Partner Ko "
Pagkapasok niya sa bahay. tumahimik siya
"Oh! bat tumahimik ka?"
"Hmmp..tampo na ako sayo!" sabay gamit niya sa iMac ko
"Aba! bakit naman? "
"23 hours lang tayo nagkatampohan pinalitan mo na agad ako" sabi niya sabay pout...Waaah! ang cute niyang magpout!
"Pinalitan?! " Sabay taas ko sa gorgeous kilay ko
"Tignan mo Skype mo ohh! flood na ng messages at missed calls ni Kenneth"
"Aw..Si Kenneth? Duh were just friends!"
"Just friends? ehh consistent pa connection niyo, nagsk-skype kayo palagi tapos ako, di mo man lang ma-Skype"
"Yes were just friends, and its gonna stay that way, pero hooyy! anong nakain mo? bakit pa naman kita I-sk-Skype eehh magkatabi lang bahay natin at araw-araw tayong magkasama"
"Wag ka nang magalit, basta friends lang kayo ni Kenneth ha? I don't want you to communicate sa kanya"
"The F? What's wrong ng nakikibalita sa happenings sa Pilipinas? and mga chismis over there?"
"I don't want you talking to him, diba past na kayo kaya nga Ex ehh"
"Well, if that's the case, I don't want you talking to Karen"
"What? your Impossible! But shes my friend!!"
"Bakit? friend ko rin naman si Kenneth ahh! Bakit ayaw mo makipagcommunicate ako sa kanya"
BINABASA MO ANG
Fixing a Broken Heart (Under Renovation)
RomanceIm Janessa Marguelle Espinosa, im a BROKEN HEARTED GIRL sawi ako sa pag-ibig, Not once but twice, but this man came and tried to fix everything, including my heart, He did fix it but was I ready to open it for him? Could I learn to love him, despite...