~~Tattoo Shop~~

252 14 4
                                    

~•Janessa•~

Kyaaahh!! Sa Totoo lang kanina ko pa pinipigilan ang kilig!!! Di ko lang talaga matiis na may-tampohan kami.....Miss ko na rin siya.....Sayang hindi ako nakapagcelebrate ng Birthday, kaya Post-Celebration namin ngayon... At dinala ko siya sa tattoo Shop...nakakatawa talaga yung expression niya..But im really serious about This...Henna lang naman ehh..Its not permanent.. :)

"Jessa..Diba Sabi nung lalaki kanina "Text Me" Bakit natin tinawagan??"

"Ha..Ehh..Ewan ko...Sinagot rin naman niya yung tawag ehh... "

"Good Morning Maam/Sir Welcome to---- Waaahh!! Homaygashh!! Janessaaa!!!!!!!!"

"Gigi!!! Gash!! Amishyow!!!!"

"Ahem..Ahem..." -Jasper

"Ay! Gigi, Ito pala si Jasper"

"Its nice to finally meet you...."-Gigi

Kinukwento ko kasi kay Gigi ang love story namin, cousin ko siya, Siya may-ari ng Tattoo shop na'to, Sa France siya lumaki, at bumisita lang siya rito, Kaya I decided na bumisita at magpa-tattoo at the same time

"...Couz, bakit pala kayo napunta dito?"

"Magpapa-tattoo kami" -Jasper

"Sureness??"

"Oo :) "

"Talaga? Wehh!! Si Janessa? Magpapatattoo? Ehh, takot nga yan sa karayom"

"Shh!! Kailangan talagang mambuking?!! Henna lang naman couz ehh!!"

"Aw..hehe sige....pumili kayo ng designs"

"Wag na!! Nagdesign na ako para sa amin, pwede naman dba?"

"Of Course!! Sige Sundan niyo ako"

Sumunod lang kami kay Gigi, Lumapit si Jasper sa akin at bumulong

"Wow..pinaghandaan mo na pala.."

"Psh! Loko!"

Dinala niya kami sa isang kwarto

"Jes, Patingin nga nung denisign mo kuno" sabi ni Gigi na nakatingi na parang nang-aasar...Nilagyan niya pa ng kuno ha!!

"Here you Go" proud na sabi ko....ehh proud naman talaga ako sa ginawa ko ehhh

"Wow....Its nice..Medyo Corny lang"

"Corny ang tawag ng mga taong bitter sa sweet!!!" Asar ko sa kanya...Madaya rin toh! Hindi Marunong magshare ng Lovelife niya...

"Bitter ka dyan!!"

"Haha..So Bitter ka nga?? Ouieee!!!!! Share!!!"

"Ewan ko sayo, saan mo ba gusto ipa-lagay toh?" patungkol niya sa sketch na denisenyo ko..

"Hmm..Ewan,.....Jas....Ikaw..San mo gusto??"

"Hmmm... Di ko rin alam (^-^) Di ko pa nga nakikita yun design mo ehh!!"

"Aw..Hihi..Oo nga pala nohh?"

"Pwede patingin?"

"Wag na! Suprise na lang!!"

Fixing a Broken Heart (Under Renovation)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon