Chapter Seven
Dito na magsisimula 😂Daphne❤
Oh my gee! First time to bes! Pero bago ko umpisahan ang P.O.V ko ay kailangan kong magpakilala ng maayos.
I'm Dino Chavez, wag na kayong magtawa dyan! You can call me Daphne pero si JC dapat ang tawag sakin Baby! Yiee!
I'm Business Ad Student and also Varsity of Volleyball. I'm the co-captain of the Canion. Ayaw nyo maniwala? Edi wag.
"Daphne, nakita mo ba si Spencer? Wala sya kaninang lunch eh!" tanong ni Bes Mikee. Pansin ko lang ha, simula nung umuwi kami galing field trip parang close na sila. Hmm, smells something beefy?
"Kaklase nya ba ako? Tsaka magkasama tayo kaninang lunch bes. Utak bes." Sinamaan lang nya ako ng tingin pero ngumiti din.
Aba't kakaiba na to!
"Edi itanong mo kay Pare, Dude, Bro mo!" Pangaasar nya. Ugh! Pinaalala pa yung lokong yun! Kairita bes ha!
To: Dustin myloves
Oh? Di ako naglagay nyan ha! Hindi ko nalang din dinelete at baka magtantrums yun. Char, reasons pa be.
Nakita mo daw ba si Spencer?
Agad naman syang nagreply.
From: Dustin myloves
Aww, sya ba gusto mo? Sige, ipapaubaya na kita T_T
#FeelingBrokenAba'y Gago! Anong pinagsasabi nito?
To: Dustin myloves
Gago! Hinahanap ko lang at nagiinarte na si Mikee.
Naggawa ako ng GC at isinali ko si Dustin, Spencer, Mikee at JC. Hahaha! Mamaya na ko magchachat. Nagreply na si Dustin.
From: Dustin myloves
So, ako parin gusto mo? Yiee! :*
Nagpapamiss lang daw sya. HeheheNagpapamiss? So may something na nga? Ayy nako! Sobrang ganda talaga ni Bes.
"Nagpapamiss lang daw sya!" Sabi ko pagkatapos kong kuhitin si Mikee. Nagblush naman ang gaga! Nako! Naalala ko tuloy yung posisyon nila ni Spencer sa Van. Ang SAGWA! Medyo nakasusulasok! Haha char lang.
"Sabihin mo bahala sya, kay JC ako sasabay umuwi."
Ganon? Pampaselos? Landi talaga ni nene!
"Che! Tigilan mo na nga si JC! Baka masaktan mo lang yun bes." sabi ko na ikinatigil nya. Why? Masyado bang truelala yung sinabi ko?
"Tama, iiwasan ko na nga si JC."
I sighed. Kung ganto lang din naman ako kaganda eh mahihirapan ako! Madami ang naghahabol! Madami ang nagtatangka! Waaaaahh! Answerte talaga ni Bes.
From: Dustin myloves
May pupuntahan ka ba mamaya Dino?
BINABASA MO ANG
Mr. Androgynous (BL)
HumorNabiyayaan ako ng kakakaibang itsura, I'm a man with features of a woman. I know this is cliche, it happens so many time and me myself nakakita na ko ng katulad ko. Akala ko normal lang na maging ganito ako but I was wrong. I'm gay. Kung ibang gay...