XVI

4.6K 184 6
                                    

Chapter Sixteen


Stephen❤

"Bullshit!"

Pwersado kong inilapag ang mga papeles na nasa harap ko. Halos matakpan na nga yung mukha ko dahil sa dami ng ginagawa ko. Akala ko ba minimal lang ang gawain ng CEO?

"Sandra!" sigaw ko sa sekretarya ko. Agad naman itong pumasok at madaling pumunta sa tabi ko. "Ikuha mo ako ng kape."

"Yes, sir." Napahilot ako sa sintido ko. Kaya wala akong time kay Mikee dahil dito eh! Bwisit!

Dumating na si Sandra at inilapag ang kapeng hinihingi ko. Napaayos ako ng upo ng maramdaman ko ang humahagod nitong kamay sa balikat ko.

"Masahe sir, masyado kayong stress." Malandi nitong bigkas. Shit! Ayokong maapektuhan pero sige na! I want some stress reliever.

Biglaan ko syang pinaupo sa lap ko at marahas na hinalik halikan. Habang naghahalikan kami ay si Mikee ang nasa isip ko. Sana sya nalang ang gumagawa nito. Gwapo naman ako, mayaman. Pero bakit hindi nya ako magustuhan?

Isa isa nya ring tinanggal ang butones ng polo ko at naramdaman ko nalang na hinihimas na nya ang kargada ko. Shit, this is happening!

Umalis sya sa pagkakaupo at lumuhod sa harap ko. Inalis ang pagkakasinturon at inilabas ang alaga ko. "Ahhh fuck!"

I love you Mikee.


Spencer❤

"I love you Mikee." I whispered in his ears. He giggles ang play with my belly button. It really turning me on. Like what the fuck! You ang your love one are in the same room? Hindi mo alam kung paano ako nagtitimpi.

Gusto ko pag gagawin namin yun sya ang may gusto. Pebebe boys! Hahaha!

Kagigising lang namin, at mukhang lasing parin itong si Mikee. Paulit ulit kasing binibilang yung 6 pack abs ko!

Malungkot naman ako kasi hindi nya nababanggit yung nangyari kagabi. Gusto ko pa namang ulitin *wink*

"Spencer, diba sabi mo virgin ka pa nung tinanong mo ako dati?" tanong nya at tiningnan ako. Nakaunan kasi sya sa braso ko so sobrang lapit namin ngayon sa isa't isa.

"O-oo? Bakit mo natanong?" Pigil hininga kong tanong. Parang naginit yung pisngi ko. Virgin pa kasi talaga ako.

Humagikgik muna sya bago inamoy yung kili kili ko. Shit! Kahit alam kong mabango ako parang nakakahiya parin.

"Fetish ko talaga ang mga kili kili. Ang bango!" Sabi pa nya kaya namula ako sa hiya.

Pimaibabaw sya sakin pero nakatungkod yung paa at kamay nya. "Nanonood yung mga kaklase ko ng bold kahapon, sabi nila lahat daw ng lalake may babaeng pinapantasya."

Hindi ako nakaimik. Natulala ako sa posisyon namin.

"Ikaw ba? Meron din?" Tanong nya. He is forming circles from my nipples using his pointing finger. Anong ginagawa mo sakin Mikee! You're driving me crazy.

Mr. Androgynous (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon