XXV

3.8K 149 11
                                    

Chapter Twenty Five


Mikee❤

"Tingnan mo yung dalawa oh, mukhang nagaaway na naman!" Sabay nguso ni Gelai dun sa kabilang table kung saan nakaupo sila Gio, Dustin at Spencer.

"Buti nalang goodboy si Babe ko, pinuyat ko kagabi kaya walang energy."

Inis kong ininom yung binili kong frappe, "Hay nako! Hayaan mo na sila, matatanda na sila, mga bulbulin na yan sila!"

Parehas naman silang nanlaki ang mata sa sinabi ko. Bakit? Anong mali sa sinabi ko?

"Kelan ka pa natutong magsalita ng ganun?" tanong sakin ni Daphne. "I'm so proud of you."

Tsss. Ang daming kapurtahan neto sila.

Sabay sabay kaming napatingala ng may tumabi sa aming mga lalake. "Hey girls."

Nagkatinginan muna kami bago namin inirapan yung dalawang lalake. Hindi man lang sila naapektuhan kaya agad akong lumingon kila Spencer.

Naginit agad ang gilid ng mata ko ng makita kong may mga katable din silang babae.

A grin form from our lips. Agad kaming nagkaintindihan ni Daphne.

"Boys?" Malandi kong tawag.

"Why?" Tanong nitong moreno kong katabi. Sabay akbay sakin at pisil sa braso. Kahit gustong gusto ko nang bayagan tong hayop na to ay tiniis ko. Aba! Sila rin naman may babae dun sa table a. Suso goals lang naman yung mga dede nilang kasing peke ng kilay nila.

"Wanna go somewhere private?" Sabi naman ni Daphne.

Walang ano ano'y sabay kaming tumayo at nagpunta sa parking lot. Sinenyasan kong sumunod si Gelai pero umiling lang sya.

"Pass ako dyan! Madamay pako mga ulol!"


Spencer❤

Oh! Shet! Saan sila pupunta? Naitulak ko agad yung babaeng nakapulupot sa braso ko. Parehas lang naman kaming napatayo nila Dustin at ng Kumag.

"Sundan na natin mga pre, kilala ko yun si Daph, basta tigas patol!" Sinamaan namin sya ng tingin kaya binawi nya rin ang sinabi nya.

"Joke lang! Ako parin ang mahal nun 😂"

Lakad takbo naming binagtas ang lawak ng mall. Sure naman kaming sa parking lot ang punta nun sila.

"Ano pre, kabado?" Asar sakin ni Dustin.

"Ulol! Baka kung anong gawin nung mga yun." sagot ko.

"Tss. I trust Mikee." Sabat naman nitong si Kupal Lord.

"Inamo, manahimik ka ngang Kano ka."

"What did you say?"

"What did you say? Gago."

Ay nako, umiinit talaga ang dugo ko dito sa lalaking to. Halata naman kasing may gusto kay Mikee. Tapos eto naman si Mikee balewala lang. Eh paano kung chinachansing chansingan sya netong bugok na to.

Nakarating na kami ng parking lot ng maabutan naming paalis na ang isang sasakyan.

"Mikeee! Daphneeee! Tang ina bumaba kayo dyan!"

"Mga hayooop, ibalik nyo samin mga syota namin!"

"Bullshit!"

Para kaming tanga na sumisigaw habang hinahabol yung itim na kotse.

Mr. Androgynous (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon