Chapter Twenty Six
Daphne❤
"Daph, nagsasawa ka na ba sakin?"
Kasalukuyan akong nagpipipindot sa cellphone ko.
"Ano na namang drama yan?" Sabi ko ng hindi parin tumitingin sa kanya. Nagtatype kasi ako ng birthday message.
"Wala naman, tinanong ko lang. Hmm. Pakasal na kaya tayo?" Muntik na akong mapairit ng sabihin nya yon. Buti nalang hindi ko naipahalata.
"Talaga ba? Saan naman?" Kunwari ay hindi parin ako interesado. Pero wala na talaga akong maitype kasi naeexcite ako. Hahahaha!
"Parang ayaw mo naman e, wag nalang!" Pagtatampo pa nya. Hayop!
"Edi wag! Paasa ka talaga! Maghiwalay na nga tayo!" Pananakot ko. Wala rin naman, lagi din naman kaming nagbabati. 😂
"Singsing palang kasi ang nabibili ko. Diba sabi ko pag naipon ko na. Ayoko umasa sa magulang ko pagdating sayo."
Hindi ko alam pero napangiti nalang din ako bigla. Yan ang mga dahilan kung bakit mahal na mahal ko ang lalaking ito. Sobrang childish nya sa maliit na bagay pero sobrang mature na nya sa malalaking bagay. Magkabaliktad kami. Lagi ko kasi syang inaaway.
"I love you Dustin." I sincerely said. Ang sarap kaya sa pakiramdam na malaya mong naieexpress ang mga bagay sa loob mo. Nakakakiliti sya sa tyan Hahahaha! Parang hinahalikan. Ugh. 😂 Manyak!
"I love you too Daph. Shit! Tinitigasan na naman ako eh!" Kinurot ko sya sa tenga at hindi na binitawan.
"Hindi ko to bibitawan hanggat hindi lumalambot yan! Manyak ka! Di mo talaga ako titigilan ano!"
"Tama na- aray! Tama na Daph!"
"Hindee! Magtiis ka!"
Pero minsan mas masarap yung ganitong moments. Yung nakakapanakit ka! HAHAHAHA!
Mikee❤
Wow, ang sarap ng tulog ko. Kahit medyo nanlalagkit ako. Ang sarap pa nitong kayakap ko, ang bango bango. Parang gusto ko tuloy ulitin yung nangyari 😂 nakakaadik nga, tama si Daphne. Putcha! Ano ba tong iniisip ko!
"AR-RAAAAY!" Sigaw nitong si Spencer. Kinagat ko kasi yung braso nya. Hihihi. Hindi ko napigilan. Nanggigil ako eh.
"Sorry?" Sabi ko with peace sign pa. Tawa lang ang naisagot sa akin at tumayo na. Nagulat ako kasi - syempre naglambitin yung ano nya tapos maglalakad lang sya ng ganun ganun lang.
"Magboxer ka muna! Napaka nito!" Lalo naman nya akong pinagtawanan. Loko talaga tong hinayupak na to.
"Hindi mo ba ako sasabayan sa banyo?"
"Susunod nalang ako."
"Sabi mo yan ha, babagalan ko love."
*****
"Tita, alis na po kami." Ako na ang nagpaalam. Wala atang balak magsalita itong si Spencer.
Pagkatapos kong bumeso kay Tita Margarette ay nagpunta naman ako dun sa mga bata.
"Steven, aalis na kami ng kuya mo. Next time na lang ulit ha! Happy Birthday ulit." At binigyan ko ito ng mahigpit na yakap.
"Tss, if I know crush mo lang si Ate Mikee. Lalong ayokong lapitan mo itong si Shasper." sabat naman ni... Jexie?
BINABASA MO ANG
Mr. Androgynous (BL)
HumorNabiyayaan ako ng kakakaibang itsura, I'm a man with features of a woman. I know this is cliche, it happens so many time and me myself nakakita na ko ng katulad ko. Akala ko normal lang na maging ganito ako but I was wrong. I'm gay. Kung ibang gay...