Chap 21: Màn đêm.
Màn đêm đen lạnh lùng buông xuống. Mọi gia đình đều bật thứ ánh sáng màu trắng lên để xua đi màu đen của màn đêm.
Chỉ là đèn cũng không thể soi sáng hết được mọi nơi, vẫn có một số nơi chìm khuất trong bóng tối.
Trong những nơi ấy, có những người đã bước vào thế giới của tình yêu, và, cũng có những nguy hiểm đang rình rập.
1:
19 giờ.
Ở một công viên tên Daiyuku, có rất đông người. Đây là điểm đến không thể bỏ qua ở thủ đô Tokyo. Tại đây có rất nhiều loại hoa đẹp, còn có một ao cá lớn có thả rất nhiều giống cá quý và lộng lẫy nhiều sắc màu, ai đến đây đều có thể thoả sức ngắm nhìn chúng.
Một điều đáng nói là nơi này ban ngày đã đông, đến đêm lại càng đông hơn. Khi đèn công viên được bật sáng là người người lại kéo đến đây hít thở bầu không khí trong lành.
Ahim đứng trong một góc chờ Marvelous. Lòng cô vô cùng háo hức. Và khi thấy bóng dáng Marvelous bước đến chỗ mình, đôi môi cô khẽ nở nụ cười tuyệt đẹp.
Marvelous cũng mỉm cười đáp trả. Đến đứng đối diện Ahim, anh đưa cho cô một ly nước rồi bảo:
- Chờ anh nãy giờ chắc em khát rồi nhỉ, nè uống đi.
- Cảm ơn anh. - Ahim nhận lấy rồi uống một ít, sau đó cô hỏi - Anh làm gì mà hôm nay mất tăm vậy?
- À thì... - Gãi đầu, Marvelous đắn đo không biết có nên nói cho Ahim biết sự thật biết không. Sau một lúc, anh trả lời - Anh xin nghỉ ở Kenmiza rồi, hiện anh đang làm ở Chiyato.Si.Ka.
- Tại sao anh phải nghỉ? Tại sao lại chọn Chiyato.Si.Ka?
Cầm ly nước trong tay, Ahim nhìn xoáy sâu vào mắt Marvelous. Chuyện anh nghỉ việc, cô biết từ chủ tịch rồi, cô hỏi chỉ vì muốn xem anh có thành thật với cô không thôi. Bây giờ, cô muốn biết lí do. Cứ im lặng với anh ta mãi thì sao có thể hiểu anh ta đây? Anh ta vốn là kẻ vô tâm bậc nhất mà.
Im lặng khi nghe câu hỏi đó, đầu óc Marvelous tự dưng trống rỗng. Không có một câu trả lời nào hiện lên trong đầu anh cả. Lí do? Chính anh cũng đang muốn tìm một lí do đây. Mới quen Luka không lâu mà khi cô ta lên tiếng đề nghị là anh lập tức đồng ý. Cả việc liều mình cứu cô ta nữa. Anh chẳng có lí do gì để giải thích cho những hành động kỳ lạ của mình cả.
Thấy Marvelous cứ im lặng không trả lời, mối nghi ngờ trong Ahim càng lớn. Cô cố nén giận cho anh vài gợi ý:
- Vì tiền bạc? Vì địa vị? Hay vì... - Như biết được câu tiếp theo của Ahim, Marvelous nhìn cô đầy ngạc nhiên. Lúc này, mắt Ahim nghiêm túc hẳn, cô tiếp - Hay vì...Luka-san?
Thình thịch...
Thình thịch...
Tim Marvelous nhảy múa liên hồi. Quá đúng. Quá đúng rồi. Tất cả những thứ Ahim liệt kê anh chẳng cần, nhưng Luka thì chưa chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]
Romance♥ Tên truyện: Tình yêu vĩnh cửu - Mãi mãi không rời xa. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn. ♥ Thể loại: Fanfiction, ngôn tình, một chút hành động, trinh thám, bách hợp ( một couple ), OE,... ♥ Rating: T. ♥ Status: Chưa hoàn. ♥ Disclaimer: Một số nhân vật không...