Chap 9: "Người hộ lí" chuyên cần

946 16 17
                                    

Chap 9: "Người hộ lí" chuyên cần

Một thiên thần lạnh lùng, khó biết được hành động của cô ta bỗng chốc trở thành "hộ lí" cho "ân nhân" của mình khiến "ân nhân" không khỏi ngạc nhiên. Nhưng chính tại điều ấy đã khiến cô công chúa ganh tỵ. Mọi việc sao ngày càng tồi tệ thế này? Nếu ngày trước, cô không giận lẫy thì liệu sự việc có thế này không chứ?

Tuy vậy, câu chuyện cũng không đi xa lắm với thiên thần kia. Cô đã có được một người giúp  ( nói đúng hơn là tìm lại được người mà cô xem là anh trai ) cho nên cô không bận tâm nhiều đến chàng hoàng tử kia. Còn về phía nàng công chúa, có lẽ cô sẽ phải đau khổ dài dài nếu tên ấy cứ vô tâm như thế.

1:

Đặt mình xuống nơi căn-tin của công ty, Joe vẫn gương mặt lạnh, uống ly cafe của mình và nghĩ ngợi. Thật ra thì đến khi nào cô ấy mới nhớ đến anh? Mới dành tình cảm cho anh đây? Dù là một chút thôi, không trên danh nghĩa tình yêu thì trên danh nghĩa tình bạn cũng được mà. Tại sao vật chứ? Chẳng lẽ hai chữ "quan tâm" của Ahim không dành cho anh à?

Joe quen Ahim cũng khá nhiều năm. Từ lúc anh được 13 tuổi đã quen cô được 11 năm rồi. Tuy anh lớn hơn Ahim một tuổi nhưng cũng đâu đến nỗi phải làm anh của Ahim chứ? Chuyện đời đúng thật khó đoán. Ai cũng nghĩ lớn lên anh sẽ tha hồ mà chọn bạn gái vì vẻ điển trai, nhưng lớn lên mới biết chính anh là người chờ người ta chọn.

Lắc đầu với điều mình vừa nghĩ, Joe nhẹ nhàng đặt ly cafe xuống bàn. Anh bước đi lại cửa sổ để nhìn quang cảnh ở dưới. Đã hơn 14 giờ rồi mà ở dưới lại quá nhộn nhịp làm lòng Joe rộn rã. Nếu không phải vì còn bận việc ở công ty này thì chắc chắn Joe sẽ vào lấy xe và chạy một vòng lớn cho thoả thích.

- Joe à, phải cậu không?

Giọng nói này thật là quen.

Lẽ nào là Ahim?

Quay lại, Joe ngạc nhiên xen lẫn vui mừng. Ngạc nhiên là vì tại sao Ahim lại đi gặp mình. Còn vui mừng là vì hôm nay cô ấy chủ động đến tìm anh. Nhưng chính điều đó khiến anh lo lắng, biết đâu vì một chuyện gì đó nên Ahim mới tìm anh, và anh đã đoán không sai chút nào.

- Ờ...Marvelous...cậu ấy...cậu ấy...bị thương rồi.

- Tại sao cậu ta lại bị thương?

- Nghe nói là vì Luka, cô ấy bị một đám nào đó bắt, Marvelous thấy vậy nên "ra tay nghĩa hiệp", chẳng may bị tên đầu xỏ đâm, bây giờ cậu ta đang ở bệnh viện Tokyo.

- Vậy nó có liên quan gì đến mình mà cậu đến đây tìm? Có phải định hỏi mình cậu có nên gặp Marvelous không? Phải vậy không, Ahim?

Đưa ra câu hỏi, Joe nhếch môi đi lại chiếc ghế ban nãy ngồi xuống chờ đợi câu trả lời từ Ahim. Anh chắc chắn là Ahim sẽ gật đầu. Không phải vì Joe hay mà là vì điều đó đã xảy ra và lặp đi lặp lại nhiều lần nên Joe có thể chiếu theo tình thế mà đoán. Marvelous mà vào viện thì chắn chắn Joe phải đến thăm ên Ahim đến đây không phải để kêu anh đến thăm, theo tình hình bây giờ thì Ahim đang giận Marvelous nên chắc chắc rằng cô đang cần sự trợ giúp từ "chuyên gia tâm lí" như anh.

[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ