Chap 2: Nhiệm vụ ( Mission )
Ba người - Luka, Sousuke, Saki vào trường Sense Of The World với nhiệm vụ là để điều tra điều bí ẩn và ai là người đã thành lập nên trường.
Ba người - Marvelous, Ahim, Joe vào trường Sense Of The World với nhiệm vụ là điều tra cái hay của trường để giúp cho công ty của chủ tịch.
Sáu người, hai nhiệm vụ.
Vậy có thể hoàn thành nhiệm vụ như giống mà cũng như khác nhau hoàn toàn này không?
1:
Buổi tối.
Căn nhà vắng vẻ, âm u chứa một vẻ buồn bã đang có bốn người ngồi.
Một người trung niên và ba người trẻ tuổi. Họ không phải là vui vẻ nhìn mặt nhau mà nói chuyện.
Người trung niên thì ánh mắt lo lắng nhìn qua cô gái trẻ, như muốn nói một điều gì đó mà ông không thể mở miệng. Hai người - một nam và một nữ đang nhìn người trung niên với ánh mắt khó hiểu. Còn cô gái đó, cô chỉ cúi đầu nhìn xuống mặt đất, không dám nhìn người trung niên ấy vì cô sợ cô sẽ phải nghe một điều mà cô không muốn, một điều gì đó khiến cô đau lòng.
Trở lại với người trung niên, sau khi nhìn kĩ cô ấy, ông mở chiếc kính đã phai mòn theo năm tháng, ồn tồn bảo:
- Ta biết khi ta nói ra chuyện này, chắc chắn ba con sẽ không đồng ý và có thể là sẽ ghét ta nhưng ta nhất định phải nói. Luka, Sousuke, Saki, các con............... - Ba người trẻ tuổi nín thở để nghe - Các con........có thể............có thể vào học lại lớp 11A ở trường Sense Of The World để điều tra xem điều bí ẩn và ai là người đã thành lập ra trường này không?
- Sao? Học lại ạ?
Tròn mắt, Sousuke và Saki nhìn ông ấy rồi lại nhìn Luka. Họ không ngờ người trung niên này - ba của Luka lại gián tiếp làm cho vết thương lòng Luka dày thêm. Rõ ràng là chính ngôi trường đó, ngôi trường đã khiến Luka trở nên lạnh lùng - Sense Of The World. Ông cũng biết mà, sao lại còn giao cái nhiệm vụ khó khăn như thế chứ? Với Sousuke và Saki có thể nhưng với Luka thì...............
Luka ngước đầu lên nhìn ba mình. Ánh mắt ông hiện rõ niềm tin gì đó thì phải? Đó có phải là mong muốn cô đồng ý không? Hay là ánh mắt muốn cô biết rằng ông đặt hy vọng vào cô rất nhiều? Nó khiến cô im lặng không biết nên trả lời thế nào mới đúng. Lớp 11A à? Trường Sense Of The World à? Nếu là người bình thường chắc chắn sẽ rất vui và đồng ý ngay vì nó là trường khẳng định những người có học lực rất rất giỏi nhưng Luka lại rất muốn mở miệng từ chối nhưng có cái gì đó làm cô không nói được. Ba cô là người đã cho cô sinh mạng này, nếu như cô vì chính mình mà từ chối lời ông đề nghị thì chẳng khác nào cô là đứa con bất hiếu. Còn nếu cô đồng ý thì cô......một lần nữa, cô phải nếm trải cái cảm giác cô đơn ấy. Giải pháp nào mới là thỏa đáng, là tốt nhất đây?
Ba Luka thì nhìn phản ứng của Luka là ông đã biết là hiện Luka rất băn khoăn giữa hai câu trả lời: Có - Không. Ông cũng hiểu được ý nghĩa cái nhìn của Sousuke và Saki, nó như là cái nhìn khó hiểu, không thiện cảm và như ông là một người cha vô tình. Lúc trước, ông đã phũ phàng nói với Luka một câu là ông và mẹ cô sẽ ly hôn, đó là câu vô tình nhất của ông chứ không phải là lời đề nghị này. Bởi lời đề nghị này sẽ có ích cho cả ông và Luka.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]
Romance♥ Tên truyện: Tình yêu vĩnh cửu - Mãi mãi không rời xa. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn. ♥ Thể loại: Fanfiction, ngôn tình, một chút hành động, trinh thám, bách hợp ( một couple ), OE,... ♥ Rating: T. ♥ Status: Chưa hoàn. ♥ Disclaimer: Một số nhân vật không...