Chap 4: Lời khó nói

755 16 4
                                    

Chap 4: Lời khó nói

Câu chuyện có thể nói là bắt đầu từ đây chăng?

Joe - một chàng thiếu gia lạnh lùng nhưng lại có tình cảm đặc biệt với nàng công chúa xinh đẹp. Mong muốn duy nhất của anh chỉ muốn Ahim quan tâm đến anh nhiều hơn thôi. Một điều cực đơn giản nhưng Ahim lại cứ chạy theo chuyện của Marvelous nên anh đành lặng yên và mong muốn đó đột nhiên lại trở lạnh lời khó nói của anh.

Ahim - một nàng công chúa vốn dịu dàng và rất vui vẻ muốn hoàng tử Marvelous xin lỗi cô về thái độ của ngày hôm nay nhưng là con gái thì sao mà mở miệng cho được khi chính mình lại là điểm khởi đầu của cuộc giận lẫy này. Cái cô muốn, cô không thể tùy tiện không làm, nhưng cũng không thể tùy tiện nói với kẻ mình giận và một lời khó nói được hình thành trong nàng công chúa này.

Marvelous - một anh chàng hoàng tử nổi danh là vô tư giờ lại suy nghĩ về cô gái mình mới gặp và muốn làm quen với cô ấy. Ý định ấy nhanh chóng bị dập tắt khi cô ta không muốn nói chuyện với anh. Hoàng tử vô tư giờ lại muốn làn quen, mà cô ấy lại lạnh lùng với anh, đó sẽ là một lời khó nói đối với anh chàng vốn vô tư mà quả quyết ấy.

Luka - một người có thể nói là thiên thần hay ác quỷ lại bị một cú sốc khá lớn khi anh chàng giống người yêu cũ xuất hiện. Bao kí ức trở lại trong cô và cô rất muốn được hỏi anh ta nhiều điều để xem anh ta có quen Keishi không. Nhưng song song với ý nghĩ đó là một ý nghĩ trái ngược. Vì khi làm quen cô sẽ làm mất đi nguyên tắc của mình.

Bốn người, với bốn lời khó nói, họ sẽ mở đầu cho câu chuyện tình yêu này sao!

1:

Sải chân đi trên nền gạch, Ahim bỏ tay Joe ra và đi lại ngồi vào ghế làm việc. Với hành động ấy, Joe chỉ im lặng đứng nhìn vì Joe biết hiện Ahim không có tâm trạng để quan tâm đến anh, lòng Ahim đang rối bời và tuyệt vọng.

Được Ahim ôm và chính mình vỗ về Ahim, đưa Ahim về công ty thì anh đã rất lấy làm vui rồi. Joe chẳng còn mong muốn nào khác cả.

Chẳng còn mong muốn nào cả?

Không, đó là gạt người và tự gạt chính bản thân mình.

Thật lòng Joe rất mong muốn được Ahim quan tâm anh giống như quan tâm Marvelous, hoặc một ít thôi cũng được. Điều ấy có gì khó đâu chứ. Nhưng để nói ra thì chắc không phải một chuyện dễ dàng.

Anh không muốn ép Ahim phải quan tâm mình, không muốn nhìn Ahim khóc, không muốn rất nhiều thứ có liên quan đến việc khiến Ahim không hài lòng. Giản đơn thế thôi. Trong giờ phút này, Joe vì không muốn Ahim phải phân tâm mà không hỏi câu: " Có phải cậu đã yêu Marvelous rồi không ? "

Câu hỏi ấy, anh đã cất giấu lâu thật lâu trong đáy tim mình. Nhiều lần vốn muốn hỏi nhưng anh lại sợ. Sợ rằng Ahim sẽ giận mình khi hỏi một câu hỏi riêng tư. Và càng sợ hơn nếu Ahim thừa nhận.

Nhìn người mình yêu vui vẻ bên một người khác không phải mình, mấy ai vui cho được. Nhưng tại Joe tự yêu đơn phương nên anh không trách Ahim hay Marvelous, mối tình đơn phương, mặc dù Joe muốn từ bỏ nhưng con tim anh không cho phép, nên anh đành chọn cách âm thầm chúc phúc cho Ahim và người Ahim yêu. Giờ, cô gái này lại giận vì cậu bạn nghĩ đến một người con gái khác, Joe đã biết chắc câu trả lời và tất nhiên anh đã không cần hỏi câu hỏi vô ích ấy, chỉ là, lòng anh muốn Ahim quan tâm anh nhưng anh lại không tiện để nói vào lúc này. E rằng, tình trạng như ngày hôm nay sẽ còn tiếp diễn. Câu nói ấy, chừng nào anh mới có thể nói cho Ahim biết được đây?

[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ