Chap 13: Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ - Vô duyên đối diện bất tương phùng
Cuộc đời của mỗi người đều tồn tại chữ "duyên".
Hữu duyên thì dù có trốn tránh thế nào cũng phải gặp.
Vô duyên thì dù có bày mưu kế thế nào cũng khó có thể thực hiện được ước mong thành đôi.
Trái Đất vốn bao la - Con người thì vô kể.
Có duyên sẽ gặp - Vô duyên bất phùng.
1:
( Vì không rành thời gian giữa Nhật Bản và Anh quốc lắm nên thời gian trong truyện của mình không chính xác đâu, mong các bạn thông cảm ).
- Kotoha-chan à, nếu mệt thì nghỉ chút đi.
Đặt tay lên vai Kotoha, Luka khẽ nói. Sau mấy tiếng đồng hồ bay từ Nhật sang Anh, mặt của Kotoha có vẻ mệt mỏi. Luka thì hay bay qua bay lại nên chuyến bay này không ảnh hưởng gì đến cô cả. Kotoha thì khác hẳn. Với lại lúc trên máy bay Kotoha cũng không chịu chợp mắt, Luka sao có thể không lo.
Kotoha gượng cười, quay lại nhìn Luka:
- Em không sao đâu, cảm ơn chị.
- Bây giờ em không cần nói gì hết, đến quán nước gần đây với chị.
- Dạ, không cần đâu...
- Đi thôi.
Quay người đi trước, Luka không để Kotoha có cơ hội từ chối. Trước giờ, Kotoha luôn nghĩ cho người khác, cô phải dùng cương để trị cô gái này. Kotoha cứng đầu thì cô phải cứng đầu hơn.
Kotoha thấy Luka đi thì vội vàng đi theo, cô biết mình chẳng thể thắng nổi Luka. Một khi Luka đã đưa ra quyết định thì chẳng ai có thể thay đổi được.
* Quán nước Love Only *
Gần sân bay ở Luân Đôn, thủ đô nước Anh có một quán nước khá đông khách, quán có ba tầng. Tầng một dùng để tiếp khách trong nước, tầng hai và tầng ba dùng để tiếp khách ngoại quốc. Cả ba tầng đều được sơn một màu rất nhẹ nhàng, mát mẻ, là màu của nước biển - xanh dương. Ở cửa sổ mỗi tầng đều có từ khoảng hai đến năm chậu hoa kiễng với những màu sắc khác nhau. Chính vì thế, quán này rất cuốn hút khách, đặc biệt là khách quốc tế.
Ở bàn thứ năm cạnh cửa sổ có một chàng trai đang lạnh lùng đưa tia nhìn sâu hoắc ra phía những chậu hoa đang toả hương trong nắng. Dù nhìn hoa là thế, nhưng thực ra trong đầu anh chẳng có ảnh của bông hoa nào hết. Anh đang so sánh hai cô gái mình biết.
Một cô gái đã quen anh rất lâu và hiện đang là hôn thê của anh. Cô gái ấy, biết rất nhiều về anh, về gia đình anh và ba mẹ anh rất thích cô gái ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]
Romance♥ Tên truyện: Tình yêu vĩnh cửu - Mãi mãi không rời xa. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn. ♥ Thể loại: Fanfiction, ngôn tình, một chút hành động, trinh thám, bách hợp ( một couple ), OE,... ♥ Rating: T. ♥ Status: Chưa hoàn. ♥ Disclaimer: Một số nhân vật không...