Chap 23: Bang Ryan Moon - "Biệt đội thập nhị R.M".
Bang Ryan Moon ( viết tắt là R.M và luôn được gọi tắt như thế ) là một tổ chức của những sát thủ bậc nhất. Không phải giết người mà là bảo vệ ngầm một người nào đó, tìm một ai đó và nếu có, kẻ gian ác cũng sẽ bị người trong bang trừng trị. Cũng như những bang khác, bang này được biết đến với hai mặt:"Trắng - Đen", nhưng hai mặt này nổi tiếng nhất trong thế giới ngầm, hơn hẳn những bang khác. Ngoài ra, bang này còn có một số luật lệ rất tàn bạo.
"Biệt đội thập nhị R.M" gồm 12 người - những người có võ công và trí tuệ cực kỳ cao siêu để có thể hỗ trợ và bảo vệ cho chủ tịch đương thời trong bang. Trong "biệt đội" ấy, hai người phụ trách bảo vệ cho chủ tịch. Năm người phụ trách việc do thám và năm người phụ trách chiến đấu, nhận thông tin và đưa lên cho chủ tịch.
Có thể nói, bang R.M là một bang rất có ảnh hưởng trong thế giới ngầm. Còn "Biệt đội thập nhị R.M" lại có tầm ảnh hưởng rất lớn đến bang R.M.
Tuy nhiên, những người trong bang lại chịu sự chi phối của một người RẤT-TÀN-BẠO.
1:
Trong một toà nhà có đến 30 tầng, bề ngang tầm 40 mét vuông. Nơi có bảng "Căn cứ Ryan Moon (R.M)" ở ngoại ô khá xa thành phố. Có một top người đứng thành hai hàng để chào đón chủ tịch đương thời và "Biệt đội thập nhị R.M".
6 chiếc xe đỗ trước toà nhà - hay nói đúng là căn cứ Ryan Moon. Luka ( chủ tịch R.M ) bước ra đầu tiên. Bây giờ cô mang một chiếc mặt nạ che kín mặt mình vì điều luật "Chủ tịch R.M không được phép cho ai thấy mặt ngoài những cận vệ của mình". Sau đó 11 người trong "Biệt đội thập nhị R.M" bước xuống theo sau chủ tịch.
Khi 12 người lướt qua đám đông thì họ đồng thanh:"Xin chào mừng chủ tịch, Biệt đội thập nhị R.M". 12 người chỉ gật đầu cho qua. Lần nào cũng vậy, hễ chủ tịch và "Biệt đội thập nhị R.M" đến căn cứ là các thành viên trong bang lại thực hiện "nghi lễ" làm cho nhiều người trong số họ thấy rất khó chịu. Nhưng do đó cũng là một điều luật trong bang nên không thể thay đổi.
Sau đây mình ( tác giả ) xin nói rõ hơn về bang R.M và cấp bậc trong bang. Bang R.M tuy thuộc thế giới ngầm và hoạt động âm thầm nhưng bang không hẳn là một "tổ chức giết người". Nếu có người cần bảo vệ hay cần điều tra gì thì chỉ cần "hợp đồng" với bang, như thế những người trong R.M sẽ làm hết mình. Còn nếu có ai thuê họ giết một ai đó thì họ sẽ xem xem kẻ đó có thật sự đáng ghết không rồi mới ra tay.
Cấp bậc ở đây có bốn cấp bậc: đứng đầu hiển nhiên là chủ tịch ( Luka ) điều khiển R.M. Sau đó đến "Biệt đội thập nhị R.M", trong đó: Hai người phụ trách việc bảo vệ chủ tịch ( Sousuke, Saki ), năm người phụ trách việc do thám ( Shouta, Hiromu, Yoko, Jasmine, Alata ), năm người phụ trách chiến đấu, nhận thông tin và đưa lên cho chủ tịch ( Natsuki, Ban, Eri, Right, Mio ). Cấp bậc thứ ba là cấp bậc điều khiển R.M khi chủ tịch và "Biệt đội thập nhị R.M" vắng mặt. Cấp bậc cuối cùng là cận vệ chuyên bảo vệ trong và ngoài căn cứ R.M. Mặc dù là cấp bậc cuối cùng nhưng cấp bậc này là quan trọng nhất nên "Biệt đội thập nhị R.M" chọn lựa rất kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]
Romance♥ Tên truyện: Tình yêu vĩnh cửu - Mãi mãi không rời xa. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn. ♥ Thể loại: Fanfiction, ngôn tình, một chút hành động, trinh thám, bách hợp ( một couple ), OE,... ♥ Rating: T. ♥ Status: Chưa hoàn. ♥ Disclaimer: Một số nhân vật không...