Chap 3: Trùng hợp hay là một kế hoạch?
Tiết học hôm nay có lẽ là một tiết học quá sức tưởng tượng của Luka. Cứ tưởng là học và điều tra. Nhưng một sự trùng hợp làm cô nhớ đến người yêu cũ của mình. Anh chàng tên Basco này, rất giống với Keishi của cô, một điều mà trước giờ cô không ngờ là trên đời này sao lại có hai người giống nhau đến thế!
Basco - anh chàng vừa vào lớp đã nhanh chóng dành được thiện cảm của mọi thành viên trong lớp, anh chàng có khuôn mặt vô cùng giống Keishi lại cứ xuất hiện khi Luka đi đâu.
Thông thường, gặp nhau nhiều lần có thể do trùng hợp và do có một âm mưu gì đó.
Thế thì Basco luôn gặp Luka là trùng hợp hay là một kế hoạch?
1:
Bước đi như kẻ vô hồn, lòng Luka đau thắt khi anh chàng vào học trễ lại có khuôn mặt giống Keishi đến thế. Từng cử chỉ, lời nói, ánh mắt đều rất thân thiện với mọi người, trong đó có cô.
*** Trở lại đó hai tiết ***
Cả lớp và cô giáo đều nhìn lại anh chàng đi trễ đó. Còn Luka, Sousuke, Saki thì bất chợt kêu lên " Keishi " nhưng chẳng ai để ý đến họ vì đang có anh chàng đó đã cuốn hút hết phần đông thành viên lớp 11A.
Cô giáo lúc đầu có hơi choáng nhưng rồi cô nhanh chóng lấy lại tinh thần, tiến đến cạnh chàng trai, cô nghiêm giọng hỏi:
- Sao giờ này em mới tới?
- Dạ, thưa cô, em là du học sinh vừa mới về nước, vừa về em đã tức tốc chạy đến đây nhưng lại trễ, em thành thật xin lỗi cô.
" Tội nghiệp thật, đâu phải tại cậu đâu, tại máy bay và tắc-xi thôi! ". Câu trả lời thành thật của chàng trai làm các cô gái ( trừ Luka, Ahim, Saki ) phải " đồng cảm ". Ai biểu anh chàng này quá đẹp trai làm gì, các cô gái đã có ấn tượng từ đầu rồi, bây giờ, nghe anh nói nữa thì làm sao mà không " tội nghiệp " cho được chứ! Con gái là chúa siêu lòng mà! ( Có lẽ là hơi quá >.< )
Cô giáo khi nghe cũng thấy tội nghiệp nên lại bàn giáo viên rồi bảo:
- Được rồi, em giới thiệu và tìm chỗ ngồi đi.
Nghe cô nói, chàng trai cười rồi quay về phía các bạn, tự tin giới thiệu:
- Chào các bạn, mình là Basco, mong các bạn đừng ghét mình vì mình đi trễ nha!
Tiếng cười ồ lên. Đúng là anh chàng hài hước. Câu nói cũng chứa đựng từ ngữ hài. Có thể do là du học sinh nên anh bị nhiễm phong tục của người phương Tây. Và điều đó đã làm cho không chỉ con gái mà cả con trai cũng có cảm tình với anh.
Basco thấy các bạn cười thì lại cười và đi xuống nơi giữa dãy một và dãy hai. Đi ngang bàn Luka, không hiểu vì sao chiếc bút của Luka lại rơi xuống, Luka cúi xuống nhặt thì có một bàn tay đặt lên tay cô. Ngước lên, Luka ngạc nhiên vì đó là Basco.
Hiện tại, kí ức về Keishi đang tái hiện trong đầu của Luka khiến trái tim cô quặn thắt. Phải cố kìm chế lắm Luka mới không gọi tên " Keishi ", rút tay mình ra khỏi tay Basco, Luka ngồi dậy, Basco thì nhặt chiếc bút để lên bàn, nhìn Luka, cười và âu yếm:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]
Romantizm♥ Tên truyện: Tình yêu vĩnh cửu - Mãi mãi không rời xa. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn. ♥ Thể loại: Fanfiction, ngôn tình, một chút hành động, trinh thám, bách hợp ( một couple ), OE,... ♥ Rating: T. ♥ Status: Chưa hoàn. ♥ Disclaimer: Một số nhân vật không...