Chap 7: Phát hiện mới - Điều khó hiểu
Vô tình phát hiện câu chuyện mập mờ của hai người trung niên ở phòng hiệu trưởng. Luka đã hiểu rõ hơn về mối quan hệ của ba mình và Azashi. Cũng từ đó, một điều khó hiểu lại hiện lên trong đầu cô.
Rồi cũng từ đó, cô lại phải đối đầu với thách thức mới.
Ahim - cô gái mà cô từng thấy ở I.Yu.Ka hiểu lầm rằng vì cô nên cô ta và Marvelous mới bị rạn nứt tình bạn. Nhưng điều đó không đáng sợ bằng việc cô gái mới xuất hiện.
Những câu hỏi trong đầu Luka ngày càng chồng chất. Nếu thật để có được một điều gì mới mà phải thêm nhiều điều trong đầu. Có lẽ cô không nên mong muốn được biết. Nhưng, có khi, đó là một điều tốt cho cô về sau.
1:
Cho bước chân mình phiêu du đi đến nơi mà nó muốn, Luka cười nhẹ và nghĩ về hai vị cứu tinh của mình. Nói về Kotoha là Luka lại cảm thấy tụ hào vô cùng. Dù cô ấy chỉ là em gái nuôi của cô mà lại còn thân hơn cả em gái ruột. Nếu không nhờ Kotoha thì không biết bây giờ cô đã ở đâu nữa. Nghĩ tới Takeru cô càng thấy hơi khó hiểu về cậu ta. Cậu ta có vẻ ngoài lạnh lùng thế mà không ngờ lại đi làm một ước nguyện cho cô gái mình chưa từng quen biết. Lạ thật.
Nhưng nghĩ lại lúc đó cô cũng quá nóng nảy, nếu không có Takeru ngăn lại thì cái bãy ở phía sau cô có thể đã trúng cô và thế nào lúc đó cô cũng có chuyện. Rốt cuộc kẻ đứng sau đó là ai chứ? Tại sai phải giấu mặt? Trước giờ cô chưa từng gây oán thù với ai cả, cô cũng chưa đắc tội đến ai.
Không. Có đấy. Có một người đấy chứ.
Có thể là ông ta lắm. Ông bạn của ba cô. Đúng, khả năng do ông ta làm là rất cao.
Một làn gió nhẹ chợt lướt qua và nó kéo Luka thoát khỏi suy nghĩ. Luka nhìn nơi phía trước mình thì biết ngay chỗ này dẫn thẳng đến phòng hiệu trưởng. Không hiểu do có năng lực kì lạ gì mà cô lại bước lên cầu thang để đến phòng hiệu trưởng.
Phòng hiệu trưởng.
Ba chữ "Phòng hiệu trưởng" hiện ra trước mắt Luka. Luka cười lạnh khi tự dưng mình lại lên cái chỗ này. Từ lúc cô còn học ở đây giường như cô chẳng nghe ai nói đến thầy hiệu trưởng cả. Cũng chưa từng thấy mặt ông ta. Nếu ông ta không có trách nhiệm như thế thì xây phòng cho ông ta làm gì? À, sao tự dưng cô lại hỏi câu hỏi vớ vẩn đó chứ? Trường do ông ta xây, ông ta muốn làm gì là quyền tự do của ông ta. Có lẽ do bị kích động từ chuyện sáng nay nên đầu óc cô chẳng động não gì cả.
Quay bước định đi xuống thì ở phòng hiệu trưởng vang lên:
- Không ngờ Azashi và Kokita vẫn vậy, cứ gặp mặt là cãi nhau. Chỉ vì một người con gái mà họ thù nhau suốt 30 năm.
Nghe đến tên ba mình và ông Azashi, Luka ngạc nhiên nhìn về phía phòng hiệu trưởng. Quái lạ. Không lẽ hiệu trưởng cũng dính dáng đến cha cô và ông Azashi? Nếu vậy cô phải biết mặt ông hiệu trưởng giấu mặt này mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]
Romance♥ Tên truyện: Tình yêu vĩnh cửu - Mãi mãi không rời xa. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn. ♥ Thể loại: Fanfiction, ngôn tình, một chút hành động, trinh thám, bách hợp ( một couple ), OE,... ♥ Rating: T. ♥ Status: Chưa hoàn. ♥ Disclaimer: Một số nhân vật không...