Chap 22: Thời gian

250 14 16
                                    

Chap 22: Thời gian.

Tiếng đồng hồ cứ "Tích tắc...Tích tắc..." thật đều.

Thời gian cứ theo đó mà trôi đi không trở lại.

Mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây đều theo nhịp quay của đồng hồ.

Nếu thời gian đã trôi qua thì sẽ không bao giờ quay lại dù chỉ một giây ngắn ngủi.

Nếu đã bỏ lỡ thời gian thì dù có hối hận cũng không kịp. Vì thế, hãy trân trọng từng giây quý báu để không có gì phải hối tiếc nhé!!!

1:

Chạy xe với tốc độ "thần sầu quỷ khốc", Luka vừa tự trách vừa tức giận khi nhận được cuộc điện thoại của Sousuke nói là Saki đã mất tích.

Dạo gần đây vì bận quan tâm đến an nguy của Marvelous mà cô ít để ý đến Saki. Giá như khi nãy cô ở bên Saki thì chắc cô bạn ấy sẽ không bị bắt đâu. Cô thật đáng trách mà.

Ở phòng của Saki, Sousuke khuỵu xuống. Anh đã linh cảm đúng: Saki gặp chuyện thật rồi. Tại sao anh lại không đến chỗ này sớm hơn chứ? Tại sao anh lại lo cho một cô gái xa lạ để người con gái mình yêu phải gặp chuyện chứ?

Nhìn lại tờ giấy ghi dòng chữ:"Hãy nghe lời mẹ cậu đi. Nếu không, cô gái này sẽ có kết cục không tốt đâu", Sousuke hiểu ngay là chuyện này bắt nguồn từ anh. Mẹ là người hiểu anh nhất, vì bà biết anh sẽ từ chối nên đã chơi chiêu này. Không ngờ mẹ anh nham hiểm như vậy.

- Sousuke.

Vừa chạy vào liền thấy Sousuke, Luka thở dài đi lại quỳ xuống trước mặt anh, Sousuke đưa ánh mắt buồn bã nhìn Luka:

- Luka-chan, tất cả là lỗi của anh, là tại anh.

Rồi anh đưa cho Luka tờ giấy mà tên bắt cóc để lại. Luka nhận lấy nó, sau khi đọc xong thì im lặng một lúc. Hơn ai hết cô hiểu cảm giác của Sousuke bởi cô lúc này cũng đang trách chính bản thân mình.

Sousuke nắm chặt bàn tay. Anh trách mình quá lơ là, rõ ràng khi nãy đã có thể quay lại thì tại sao còn lo chuyện bao đồng?

Một lúc sau, Luka đặt tay lên vai Sousuke an ủi:

- Không phải lỗi của anh đâu mà.

- Em không hiểu được đâu Luka-chan. Nếu lúc đó anh không cứu cô gái kia mà quay lại với Saki-chan thì sao cô ấy gặp chuyện được. Tại anh hết.

- Anh bình tĩnh lại đi, giờ không phải là lúc tự trách mình. Anh hãy kể lại cho em nghe đi rồi chúng ta tính tiếp.

Gật đầu, Sousuke gượng đứng dậy đi lại sofa ngồi. Luka giúp đỡ anh lại sofa rồi ngồi xuống cạnh bên.

Và Sousuke bắt đầu kể từ lúc anh nhận được cuộc điện thoại của mẹ anh cho đến sự việc xảy ra tối hôm nay. Luka lắng nghe rất chăm chú.

[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ