Chap 14: Vỏ quýt dày có móng tay nhọn
Khi đã chấp nhận thực hiện một kế hoạch hại người nào đó, ta phải chấp nhận cả hai mặt tích cực và tiêu cực của nó.
Không phải lúc nào kế hoạch cũng thành công, cũng như chẳng có kế hoạch nào mãi mãi thất bại.
Vấn đề ở đây là người được kế hoạch chĩa vào là ai, có bản lĩnh hay không.
Kế hoạch sẽ thành công nếu đó chỉ là một tay mơ.
Ngược lại, nếu kẻ đó là cao thủ, chắc chắn kế hoạch ấy sẽ trở thành con dao đâm ngược lại chủ nhân của nó.
1:
Màn đêm như một chiếc lụa đen bao trùm mọi thứ.
Nó buông xuống thật nhẹ nhàng và tĩnh mịch.
Ánh sáng hoàng hôn đã tắt từ lâu, để lại một mình vầng trăng chiếu sáng bầu trời cùng với những vì tinh tú mờ ảo.
Khí lạnh của sương cũng bắt đầu lan toả, hoà vào khí lạnh của bệnh viện Tokyo. Đèn được bật sáng khắp nơi, nhưng bóng đêm lúc này mới ngự trị tất cả. Trong khu vườn ở bệnh viện, hương đêm đang bao lấy bầu không khí nơi đây. Những cành hoa lúc này đã rũ lá để chuẩn bị cho ngày mai đầy sức sống. Mọi thứ đều chìm trong yên lặng.
Và trong khu vườn ấy, có hai chàng trai đang ngước mắt nhìn lên những vì tinh tú. Cả hai thấy rất vui vì hiếm lắm họ mới có được giây phút này, chẳng phải lo lắng chuyện công việc và chuyện riêng.
Rồi, một anh chàng quay nhìn bạn, lên tiếng phá vỡ bầu không khí:
- Thật không ngờ cậu lại nhận Ahim-chan làm em gái đấy?
- Hả?
Nhìn lại cậu bạn thân, chàng trai khó hiểu nhíu mày nhưng rồi "à" một tiếng. Là cô ấy nhận anh làm anh mới đúng. Mà thôi, dù sao mọi chuyện cũng qua rồi. Trong chuyện lần này anh lời quá còn gì, có thể có được một cô em gái xinh đẹp như vậy.
Cười cười, Marvelous chợt nhớ ra một chuyện liền nhìn Joe - lúc này đang nghĩ vẩn vơ - hỏi:
- Còn cậu, cậu quen Luka-san à? Sao cô ấy lại nói chuyện với cậu?
"Anh Yuki, anh hãy giữ bí mật chuyện chúng ta quen nhau nhé, tuyệt đối đừng nói cho Marvelous, Ahim hay ai biết hết. Nhiều người biết chuyện này không tốt đâu, rất có thể sau này họ và anh sẽ gặp nguy hiểm nên xin anh đừng nói với ai là anh quen em!".
Khá khen cho tài "đoán là trúng" của bé Mao.
Chưa gì đã có người hỏi anh mối quan giữa anh và cô ấy rồi.
Nếu bé Mao muốn vậy, anh sẽ nghe và làm theo. Không phải anh sợ gặp nguy hiểm, anh chỉ sợ Luka thất vọng vì anh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] Tình Yêu Vĩnh Cửu - Mãi Mãi Không Rời Xa - Anmya Nguyễn [Drop]
Romantizm♥ Tên truyện: Tình yêu vĩnh cửu - Mãi mãi không rời xa. ♥ Tác giả: Anmya Nguyễn. ♥ Thể loại: Fanfiction, ngôn tình, một chút hành động, trinh thám, bách hợp ( một couple ), OE,... ♥ Rating: T. ♥ Status: Chưa hoàn. ♥ Disclaimer: Một số nhân vật không...