Chương 19

177 11 0
                                    

"Bệ hạ, Lâm tướng quân chạy trốn!" Ba ngày sau, đại quân cũng đã đến dịch trạm, đang còn chỉnh đốn hàng ngũ quân đội, liền có tướng sĩ tới báo.

Trịnh Tú Nghiên nhất thời sơ suất, cùng lúc nghe được tin này, trên mặt cũng không có nửa phần kinh ngạc nào, khoát khoát tay cho tướng sĩ lui xuống trước, tựa hồ tất cả đều nằm trong khống chế của nàng. So với Vương Thuần bên dưới lại sinh ra lo lắng, mặt cũng đen lại cảm giác khủng hoảng, "Bệ hạ, không cho người bắt nàng trở về sao?"

Trịnh Tú Nghiên ngẩng đầu nhìn nàng một cái, khóe miệng nhẹ nhàng kéo lên một độ cung câu dẫn, làm biếng nói: "Ngươi cũng đã trưởng thành rồi tại sao còn không sửa cái tính nóng nảy kia đi?"

Vương Thuần tuổi không lớn lắm, nhưng thân thủ lại rất tài hoa, chỉ là tính tình hơi nóng nảy, đây cũng là lần đầu tiên nàng theo mệnh lệnh Trịnh Tú Nghiên xuất chinh, làm một phó tướng cũng không đến nỗi khiến nàng bị vùi dập.

Vương Thuần bị Trịnh Tú Nghiên nói như vậy, cũng không dám hỏi nữa, chỉ biết nhất định Trịnh Tú Nghiên đã có dự tính trước nên mới có thể bình tĩnh như vậy, cúi đầu cũng có thể tiếp tục ván cờ trong tay, phát hiện ra thì cũng đã chết. Chỉ biết than một tiếng, chủ động chịu thua.

Tâm tình Trịnh Tú Nghiên cũng thật tốt, thời gian xuống dưới cũng tính một lần cũng không xê dịch gì nhiều.

Lâm Duẫn Nhi chạy trốn đúng là nằm trong kế hoạch của nàng, cũng đã nhiều ngày điều dưỡng thân thể của nàng hồi phục cũng đã bảy tám phần, mà trong quá trình hành quân này, nàng căn bản không có cơ hội đào tẩu, nhưng hôm nay vừa đến trạm dịch, trong lúc chỉnh đốn toàn quân, nhất định là tản ra, trong lúc lộn xộn đã đào tẩu, cũng có thể xem là thượng sách. Lâm Duẫn Nhi cũng không có ngu ngốc, nếu muốn chạy trốn nhất định phải nắm chắc thời cơ này.

Trịnh Tú Nghiên cũng chỉ cho hai tướng sĩ trông coi sơ sài, còn cố ý để họ nghỉ ngơi trong lúc trông coi và đổi người, để cho Lâm Duẫn Nhi không phát hiện hay nghi ngờ thuận lợi bỏ trốn. Trong lúc đó, nàng cũng đã bố trí sẵn vài tướng sĩ mai phục trước, nói cho cùng chỉ là gậy ông đập lưng ông. Tạo cơ hội tốt nhất sau đó đem nàng tóm gọn.

Lâm Duẫn Nhi thân thủ cũng không còn yếu ớt như trước, lúc này thân thể cũng đã khỏe mạnh hơn nhiều có thể một mỉnh địch lại nhiều người, điểm này lúc trước đứng trên tường thành Trịnh Tú Nghiên cũng đã biết rõ. Cho nên nàng đã cho gài sẵn tới mấy đạo phòng tuyến, nhất định sẽ khiến cho Lâm Duẫn Nhi mệt mỏi không còn sức mà chống trả.

Cũng không biết nàng đã phá được bao nhiêu phòng tuyến. Nghĩ ngợi một chút, Trịnh Tú Nghiên cảm thấy tò mò đứng dậy, khóe miệng tiếu ý càng sâu.

Tiểu tử kia, muốn được nàng nghiêm phạt mà.

Thời gian vừa hết một chén trà nhỏ, Trịnh Tú Nghiên trong lòng cảm thán Lâm Duẫn Nhi chống đỡ cũng dai thật, sớm biết vậy nàng sẽ cùng Vương Thuần chơi thêm ván nữa, đúng lúc lại nghe thấy bên ngoài có tiếng động lớn. Nàng buông chén trà xuống nghe có người thông báo, cửa vừa mở thì thân ảnh quen thuộc cũng đổ sập trước mũi chân của nàng, cũng như lần đầu tiên gặp nhau người này vẫn vậy bị ép quỳ trên đất, trên mặt mũi lộ vẻ bất khuất, nàng hung tợn trừng mắt.

[Cover-Yoonsic] Đế Vương SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ